Chương 24: Khai áp phóng heo

107 15 0
                                    

Huyền phù đoàn tàu ở không trung không tiếng động xuyên qua mà đi, ở mái hiên một mạt tinh quang phá vỡ rắn chắc tầng mây bôi với kiến trúc đỉnh ngói màu xám kiến trúc tài liệu khi, Nguyễn Ngọc Bạch rốt cuộc đi theo Khanh Linh tới rồi gia.

Đến nỗi vì cái gì là Nguyễn Ngọc Bạch đi theo Khanh Linh mà không phải trái lại, này tự nhiên là bởi vì chỉ có đại tiểu thư trong tay mới có chìa khóa, chuyện này cũng mặt bên nói cho chúng ta không cần còn có may mắn tâm lý, bởi vì nhất thời lười biếng đánh mất rất có thể không chỉ là về nhà quyền lợi.

Còn có ác bá lời nói quyền.

Độc đống tiểu viện trước đường đi hẹp dài u tĩnh, góc đường tự động phục vụ người máy đã tiến vào mất đi hiệu lực chờ thời trạng thái, chỉ có một trản đèn đường lờ mờ mà chiếu quá thiếu nữ trù lệ nhu thuận tóc đen. Khanh Linh lỗ tai còn tắc vô tuyến tai nghe, đối với nửa trong suốt video quầng sáng thỉnh thoảng nói chút cái gì.

Nguyễn Ngọc Bạch chà xát tay, nhẹ nhàng ha một chút. Hiện tại còn chưa tới mùa đông, nhưng mà hiện nay đã là sương giá cuối mùa thu thời tiết, gần chỉ là thở ra một cái miệng nhỏ khí, đều sẽ ở trong không khí ngưng tụ thành thật nhỏ băng tinh.

Kỳ thật bởi vì thay áo dài quần dài, đối lập thượng trước mắt quần áo đơn bạc cao gầy thiếu nữ, Nguyễn Ngọc Bạch đã xem như ăn mặc tương đối rắn chắc. Nhưng mặc dù là như vậy, nàng đều sẽ cảm thấy lãnh.

Kia nữ chủ đâu?

Nguyễn Ngọc Bạch cảm xúc phức tạp mà nhìn thoáng qua phía trước giãn ra bả vai đi đường người, ngõ nhỏ bên cạnh gieo trồng nước cờ cây cây cao to, phiến lá ở ánh đèn thấp thoáng hạ là càng vì đặc sệt thâm lục, thân cây khởi động um tùm cành, tế hình bầu dục trạng bạch miến đầu ở học sinh hội chế phục mặt liêu thượng là lay động bóng dáng, sơ sơ mật mật địa đong đưa quá trầm tịch đêm lặng, điểm xuyết bản nhân cực kỳ nhạt nhẽo tiểu thương lan hương vị.

Giả như không phải nàng vừa lúc ngửi được điểm này yếu ớt hương thơm, sợ là nhất định phải cho rằng hai người là sinh hoạt ở hai cái hoàn toàn bất đồng mùa.

Rõ ràng đều là nhân loại, thậm chí còn tuyệt đại bộ phận Omega thể chất còn muốn càng nhược một chút, như thế nào Khanh Linh nhìn qua liền hoàn toàn không sợ lãnh đâu?

"Vào đi." Thẳng đến dùng chìa khóa toàn mở cửa một khắc trước, Khanh Linh mới cắt đứt video, nghiêng người vì phía sau người nửa mở cửa.

Nguyễn Ngọc Bạch điểm gật đầu, nhưng mà không đợi nói chuyện, liền theo bản năng quay đầu đi đánh cái nho nhỏ hắt xì.

"Thụ hàn sao?" Khanh Linh vươn tay đem người túm đi vào, hơi hơi nhăn lại mi, "Phía trước bá phụ ở ta trong phòng thả một chút thuốc pha nước uống, nhưng ta không xác định ngươi có thể hay không uống."

Nguyễn Ngọc Bạch: Nói ra ngươi khả năng không tin, tuy rằng ta nhìn qua như là cái tạm thời ở nhờ công nhân nô lệ, nhưng kỳ thật ta mới là Nguyễn gia tiểu địa chủ.

Đại tiểu thư trước mắt có một chút không quá rõ ràng thanh hắc, sấn ở trắng nõn làn da màu lót thượng, là có điểm mỏi mệt chứng minh.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ