Ở thời gian đẩy mạnh đến sắp tốt nghiệp tháng sáu cuối cùng khi, vẫn luôn ngủ đông không nói lời nào Ngôn Lan bắt đầu thí thủy tái nhậm chức.
Đầu tiên là ở trên mạng đã phát mấy trương đôi mắt khóc đến sưng đỏ văn nghệ thiếu nữ ảnh chụp, xứng với nói không tỉ mỉ văn tự, "Tuy rằng chính nghĩa tới vãn, nhưng ta tin tưởng vững chắc nó sớm hay muộn có một ngày sẽ đến. Ngươi phải đợi."
Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, thực mau liền có account marketing mang theo ở trên mạng nhũn ra văn, lời trong lời ngoài đều là năm đó gièm pha có ẩn tình, mà ở nguyên sự kiện qua nửa đầy năm lúc sau, vô tội hiện F ban nghệ thuật gia Ngôn Lan thề muốn rửa sạch chính mình oan khuất.
Này một năm dưa nói nhiều không nhiều, nói ít cũng là xác thật không tính, trong khoảng thời gian ngắn, mặc dù là ở trên mạng ham thích với ăn dưa tuyến đầu bình thường võng hữu đều tự hỏi một hồi lâu, mới nhớ tới cái này đã nửa hồ rớt minh tinh rốt cuộc là ai.
"Không đến mức, tỷ, thành thành thật thật đương cái bình thường tố nhân không hảo sao? Ngươi như vậy lại làm đi xuống, cũng thật liền đem từ trước fans lự kính hoàn toàn bại sạch sẽ."
"Chính là nói a, lại thế nào cũng vẫn là cái Lao Lôi Tư xuất thân học sinh, lúc sau lại tìm cái công tác làm cần cù chăm chỉ làm công người, chuyện này liền không ai sẽ nhớ rõ."
"Ha, các ngươi là thật sự không hiểu biết Ngôn Lan, nàng phía trước còn thực hỏa thời điểm ta liền cảm thấy, vị này nghệ thuật gia giống như đối với nổi danh có một loại thực biến thái chấp niệm. Ta không biết nói như thế nào, dù sao nàng là thà rằng đem chính mình tìm đường chết cũng không muốn nhân gia quên nàng."
"Đây là tội gì? Như vậy đi, ta cấp công ty quản lý ra cái chủ ý, nếu là Ngôn Lan thật sự tưởng tái nhậm chức tẩy trắng, không bằng báo danh đi tham gia 《 thăm dò bên cạnh D tinh kế hoạch 》, không chỉ có có thể đánh cái xinh đẹp khắc phục khó khăn, còn có thể bảo đảm nàng trong một đêm trở thành hỏa bạo toàn tinh tế quốc dân thần tượng, sở hữu điểm đen đều bị hoàn toàn rửa sạch sẽ."
"Như thế nào còn có thật ra chủ ý, không biết công ty sẽ thị gian sao? Khuyên xóa."
"Khuyên xóa thêm một."
"Ha ha ha ha ha thật cũng không cần, nếu là nghệ thuật gia thật sự có thể báo danh tham gia cái này kế hoạch, ta liền lập tức hắc chuyển độc duy phấn, đem nàng liệt vào ta số một tên thật, sở hữu tiền cùng tinh lực đều phụng hiến tự cấp nàng đánh đầu thượng."
D tinh tên đầy đủ là Death tinh cầu, cầu nếu như danh, là cơ bản bước lên cũng chỉ có tử lộ một cái hoang vu tinh cầu. Sớm tại 200 năm trước, cũng đã có nhà khoa học phát hiện tới rồi này viên bị ánh vàng rực rỡ quang mang bao bọc lấy cô độc hằng tinh, nó mặt ngoài bị một tầng màu lam lân phấn trạng vật thể sở bao trùm, như là đồng thoại băng tuyết vương quốc tiên cảnh. Không chỉ có như thế, kinh mười năm trước phóng ra vệ tinh thăm dò có thể biết được, cái này tinh cầu không chỉ có có hiện tại tinh tế trung thực khuyết thiếu 靐 tài nguyên, còn ẩn chứa H2O hóa học vật chất, khoáng thạch thượng bò sát dấu vết cũng cho thấy nơi này rất có khả năng cư trú mặt khác cao đẳng sinh mệnh thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Teen FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...