Chương 5: Cá chép lộn mình

327 32 0
                                    

"Hắc Bì, ngươi như thế nào khắp nơi chạy loạn?"

Một mảnh hỗn độn trong bóng đêm, bỗng nhiên truyền đến Nguyễn phụ thanh âm, hắn một bên thét to một bên lẩm bẩm lầm bầm: "Như thế nào cũng không khai cái đèn?"

Ngay sau đó là tiếng bước chân cùng ấn điện động đèn chốt mở thanh âm.

Cùng với "Răng rắc" một thanh âm vang lên, đèn sáng, nguyên bản tối tăm hành lang chỉ một thoáng lượng như ban ngày.

Trên cổ treo tinh xảo tiểu lục lạc màu đen da lông tiểu miêu run run chân, tò mò mà vòng quanh cơ hồ muốn dính ở bên nhau hai người chuyển, thẳng đến nghe thấy chủ nhân thanh âm mới xoay người, giơ chân dùng bốn điều chân ngắn nhỏ chạy qua đi, vì thế lại là một trận leng keng loạn hưởng.

Này chỉ miêu kỳ thật là Nguyễn phụ ở miêu xá liếc mắt một cái nhìn trúng, vừa mới tân nhận nuôi tới Siberia rừng rậm miêu, toàn thân đều là nhu thuận cao quý thâm sắc trường mao, một đôi mắt tràn ngập Vương Bá khí khái.

Đáng tiếc, cũng chỉ là nhìn qua, này miêu chủng loại rõ ràng là Siberia, nhưng là chỉ cần nhiều cùng nó vòng vài vòng, liền sẽ phát hiện này kỳ thật là một con khoác rừng rậm miêu áo ngoài quất miêu.

Có thể ăn, có thể ngủ, chân còn thiếu.

Thật không biết Nguyễn phụ ở chọn miêu thời điểm, rốt cuộc là y theo ai tiêu chuẩn cơ bản tuyển.

Lúc này tên là Hắc Bì miêu đã đánh lăn đi ăn miêu đồ hộp, trong miệng phát ra vui sướng rầm rì thanh, hoàn toàn nhìn không tới một đinh điểm vừa tới đến tân gia không khoẻ.

Tóm lại, chính là thực hảo loát.

Đáng tiếc sự tình là, Nguyễn Ngọc Bạch hiện tại đã cả người bị dọa bò đến, hoàn toàn không có phát hiện mặt sau đã xảy ra cái gì, cơ hồ như là dán giấy giống nhau đem chính mình chặt chẽ mà dính ở Khanh Linh trên người, nhắm mắt lại loạn gào: "Lục lạc lại vang lên, xong đời nó khẳng định muốn cắn ta, ô ô ô ô ô ô ta áo ngủ như thế nào bị xả đi rồi, này cư nhiên vẫn là điều sắc miêu!"

"Nếu ngươi hiện tại mở to mắt nói, liền sẽ phát hiện ngươi áo ngủ là bị chính ngươi vướng."

Không biết có phải hay không bởi vì nữ chủ bình tĩnh thanh âm thực có trấn an người công hiệu, Nguyễn Ngọc Bạch nho nhỏ mà đánh một cái khóc cách, vẫn là không dám mở to mắt: "Thật vậy chăng? Ngươi không cần gạt ta."

Khanh Linh:......

Qua vài giây, Nguyễn Ngọc Bạch rốt cuộc đem nhắm chặt đôi mắt xốc lên một cái phùng, còn bởi vì chợt sáng lên ánh đèn nheo nheo mắt, lúc này mới ý thức được chính mình hiện tại tư thế có bao nhiêu mất mặt.

Đôi tay như là túm cứu mạng rơm rạ giống nhau gắt gao vòng lấy cao gầy thiếu nữ, bởi vì sợ hãi miêu sẽ cắn người, Nguyễn Ngọc Bạch còn tự phát mà đem hai chân hướng nhân gia trên người triền, cơ hồ là muốn đem chính mình hạn chết ở nữ chủ trên người. Nếu không phải Khanh Linh hỗ trợ đỡ nàng một phen, chỉ sợ Nguyễn Ngọc Bạch sáng sớm liền ngã xuống.

Quan trọng nhất chính là ——

Cá mặn Nguyễn xấu hổ mà nhìn mắt chính mình tay, nếu hiện tại tiến đến cái mũi trước, khả năng còn sẽ ngửi được tiểu thương lan tịch liệt hương vị.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ