Chương 53: Nắm lấy tín ngưỡng

72 8 2
                                    

Đi vào A ban dự thính lúc sau, Nguyễn Ngọc Bạch vui sướng cá mặn kiếp sống từ đây một đi không trở lại, chỉ có thể bị bắt làm một cái nhiệt tình yêu thương học tập, mỗi ngày hướng về phía trước gian khổ phấn đấu cá, ngay cả Nguyễn mẫu Nguyễn phụ nhìn đều líu lưỡi, thật nhiều thứ đều nhìn nàng lẩm bẩm nói: "Ngươi thật là chúng ta nữ nhi sao, nên không phải là bị ai cấp đoạt xá đi?"

Nguyễn Ngọc Bạch không tư vị mà buông trong tay nĩa, ngay cả yêu nhất cà ri khoai tây cơm đều đã không thể cho nàng an ủi, "Nếu là thật sự có người tới nhưng thật ra còn hảo, ta nguyện ý đem chính mình túi da nhường cho cái này trọng sinh học bá."

Quá khủng bố.

A ban sinh hoạt không phải sinh hoạt, là nhiệt tình yêu thương học tập đồng học thiên đường, cũng là phế tài cá mặn tuyệt vọng ác mộng.

Nguyễn Ngọc Bạch: Đừng mắng, ta đều minh bạch, lười biếng trong địa ngục tất nhiên có ta Nguyễn Ngọc Bạch.

Nàng thật là không có cách nào minh bạch, này đó nhìn qua chỉ là người thường A ban sinh, vì cái gì có thể ở làm ba cái giờ vi phân và tích phân khảo thí sau, lập tức mở ra máy tính đuổi một vòng sau Lao Lôi Tư lịch sử luận văn. Nàng càng vô pháp lý giải chính là, vì cái gì đối phương có thể ở lấy máy móc tốc độ mặt vô biểu tình gan xong cơ giáp kiến mô sau, là có thể trực tiếp đi vào nhẹ hình chiến giáp bắt đầu bắt chước huấn luyện.

Không sai, Nguyễn Ngọc Bạch nói chính là nhân hình máy móc hội trưởng Khanh Linh!

Này còn chưa tính, những người khác sinh hoạt Nguyễn Ngọc Bạch cũng không xứng trí cười, chính là ngươi ở huấn luyện thời điểm cũng muốn đem nàng một cái mệt nằm liệt cá mặn mang lên, này liền có điểm không thích hợp đi?

Tự nhiên, Nguyễn Ngọc Bạch lý trí nói cho nàng, này đó là ở vì lập tức đã đến phân ban khảo thí làm chuẩn bị, nhưng là nhiều năm như vậy thích ý sinh hoạt làm nàng vẫn là từ sinh lý thượng cự tuyệt.

"Ta lại ăn một muỗng thập cẩm cơm chiên, liền một muỗng." Ở đã tán đến mau không rớt nhà ăn nhà ăn, Nguyễn Ngọc Bạch bắt lấy bộ đồ ăn hấp hối giãy giụa, đáng thương vô cùng mà lay từ bàn thượng điều trạng cà rốt ti, "Nếu không ngươi đi trước đi, ta ăn xong rồi liền lập tức đi."

Nhưng mà Khanh Linh là người nào a? Nàng đã sớm đem cá mặn tính cách thăm dò, Nguyễn Ngọc Bạch "Kéo" tự một quyết sớm đã thâm nhập cốt tủy, đáp ứng sự tình nhưng thật ra sẽ làm được, chỉ là không biết thật sự đứng dậy thời điểm là mấy cái giờ lúc sau.

Phủ thêm chế phục áo khoác, Khanh Linh khẽ nâng mí mắt đi xem nàng trước mặt cơm, nhẹ nhàng cười ra tiếng: "Ngươi từ khi nào bắt đầu thích ăn thập cẩm cơm chiên?"

Nguyễn Ngọc Bạch: Ta không yêu ăn, ngươi hiểu hay không cái gì gọi là cái nào có hại ít thì chọn cái đó!

Như vậy phun tào, Nguyễn Ngọc Bạch chính là dài quá 200 cái lá gan cũng không dám nói thẳng ra tới, lập tức hàm hàm hồ hồ mà nhỏ giọng phản kháng nói: "Hôm nay."

Bị nàng này phó dựa vào nơi hiểm yếu chống lại bộ dáng đậu cười, Khanh Linh thuận tay loát loát nàng mao, rất có kiên nhẫn nói: "Ta hôm nay vừa vặn có rảnh, sau khi kết thúc có thể làm dứa gạo nếp cơm."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ