Chương 77: Ban ngày lửa khói

59 8 0
                                    

Này xác thật là ngoài ý liệu sự tình.

Nguyễn Ngọc Bạch cả kinh liền con giun kẹo mềm đều đã quên ăn, xoa xoa chính mình bởi vì thời gian dài duy trì một động tác, bởi vậy mà lên men cánh tay, "Cho nên Khanh Linh hiện tại thành tân quốc vương sao? Ta đây phía trước, chẳng phải là đem quốc vương bán đi 500 vạn!"

Tất Tất Ba:......

Tất Tất Ba: Không hổ là Nguyễn Ngọc Bạch, luôn là có thể phát hiện giải đọc sự tình tân góc độ.

Bị như vậy hai ba câu không đâu vào đâu nói hồ mãn lỗ tai, Tất Tất Ba cũng coi như là hoàn toàn từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, không thể tưởng tượng mà xem Nguyễn Ngọc Bạch: "Đại tiểu thư rốt cuộc là thấy thế nào thượng ngươi?"

Nguyễn Ngọc Bạch đúng lý hợp tình mà véo eo, kết quả không biết có phải hay không bởi vì sử dụng quá độ, còn không cẩn thận đi xuống một chút: "Đương nhiên là bởi vì ta đáng yêu."

Nhẹ giọng hừ một chút, nàng thực hiển nhiên là không quá vừa lòng bằng hữu vấn đề, nhăn cái mũi hỏi ngược lại: "Ngươi hẳn là hỏi sự tình là, ta như thế nào sẽ thích thượng Khanh Linh?"

Tất Tất Ba kéo đem ghế dựa ngồi xuống đi, trực tiếp xé mở Nguyễn Ngọc Bạch quý trọng thật lâu đồ ăn vặt trữ hàng khai ăn, chán đến chết nói: "Đương nhiên là bởi vì ta biết được rất rõ ràng, căn bản là không cần thiết hỏi."

Ha hả.

Không cần tưởng, Nguyễn Ngọc Bạch đều có thể đoán được đối phương muốn nói gì, dù sao cũng là hội trưởng thực lực xuất chúng, tính cách ôn nhu, hiện tại còn đặc biệt nhiều kim.

—— nhưng là, chỉ có đã từng cùng nữ chủ gần gũi đánh quá giao tế cá mặn bổn cá mới biết được, Khanh Linh là một cái kiểu gì ác liệt quá mức hỗn đản, đi ngang qua người chỉ nhìn đến đại tiểu thư ôn nhu thông tuệ, chỉ có nàng mới có thể khuy thấu đến Khanh nữ sĩ ác ma bản chất!

Vén tay áo, Nguyễn Ngọc Bạch đã làm tốt tình cảm mãnh liệt biện luận chuẩn bị, lại nghe đến Tất Tất Ba ngáp một cái nói: "Ngươi không phải chỉ xem mặt sao?"

Một kích phải giết.

Nguyễn Ngọc Bạch sở hữu phản bác nói đều tạp ở yết hầu trong mắt, thiếu chút nữa không nghẹn lại, hơn nửa ngày mới lắp bắp nói: "Kia cũng không được đầy đủ là, Khanh Linh không chỉ có là lớn lên xinh đẹp, người cũng ôn nhu, thực lực xuất chúng, tích lũy đầy đủ, thật sự là đương đại khó gặp kiệt xuất mỹ thiếu nữ."

Tấm tắc lắc đầu, Tất Tất Ba giải quyết dứt khoát: "Cho nên ngươi còn không phải xem mặt! Ai, không hiểu được Khanh Linh có biết hay không chuyện này đâu."

Nguyễn Ngọc Bạch nhanh tay, một phen kéo trụ muốn ra cửa Tất Tất Ba, vô cùng đau đớn nói: "Ngươi không hề là đã từng Lão Tất, ngươi thay đổi, thành phố lớn đã hoàn toàn ma diệt ngươi thuần khiết chất phác. Tất Tất Ba , ta hỏi ngươi, ngươi còn có thể nhớ tới lần đầu gặp mặt chúng ta cùng chia sẻ sắp không xuất bản nữa tiểu ngư bánh quy khi, ngươi trên mặt thuần phác thiện lương tươi cười sao?"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ