Chương 33: Toàn trường hoan hô

81 12 0
                                    

Ở chỉ một thoáng, vô luận là thi đấu tràng vẫn là thính phòng đều lâm vào một loại thời gian đình trệ yên lặng.

Chỉ có phía trước đếm hết máy móc không rõ nhân loại tình cảm, như cũ ở dùng vô cơ chất thanh âm báo cáo cuối cùng thành tích: "Khanh Linh, 190 phân."

Mà liền ở vừa mới, nam chủ bắn ra 191 phân thành tích, vừa vặn lấy một phân chi kém thắng qua nữ chủ, trở thành lần này thời gian thi đấu quán quân.

Khanh Linh thực tiêu sái mà bỏ qua tay, hơi hơi mỉm cười: "Là ta thua."

Bên ngoài người xem đem kinh ngạc đến ngây người đến trật khớp cằm cằm tiếp đi lên, quả thực đều sắp rống giận: Đây là thua không thua, thắng không thắng sự tình sao? Nam Trúc Đê mặt quả thực như là bị sơn dầu đen đường lát đá cấp nghiền qua giống nhau hảo sao? Nơi nào còn có một chút đắc thắng sau thiếu niên khí phách?

Nam Trúc Đê sắc mặt rất kém cỏi mà đi tới, miễn cưỡng lấy bình tĩnh ngữ khí nói: "Hội trưởng, hai vị này Alpha đều là ta bạn tốt, phía trước ngươi hẳn là cũng ở B ban gặp qua. Trung gian có phải hay không có cái gì hiểu lầm chưa nói khai? Ngươi lần này xác thật có điểm quá mức, nhưng là nếu có thể ở toàn giáo trước mặt chân thành xin lỗi nói, ta tưởng bọn họ cũng không phải không hiểu tình lý người."

"Bằng hữu?" Khanh Linh nghiền ngẫm mà cong môi dưới, "Ta nhưng thật ra không biết, khi nào tuyển chọn nơi thi đấu nhân viên công tác đều không cần tránh đi tuyển thủ thân thích, nói như vậy còn muốn đa tạ đồng học ngươi hướng ta báo cáo chuyện này, ta sẽ hướng ủy ban phản hồi."

Mắt thấy quay chụp hiện trường chim ruồi bay qua tới, Nam Trúc Đê nguyên bản trấn định tự nhiên thần sắc cũng có chút khó có thể duy trì được, chỉ đè thấp thanh âm: "Khanh hội trưởng, ta đương ngươi là của ta bằng hữu, cho nên mới như vậy ôn tồn khuyên ngươi. Phía trước bọn họ khả năng không dám động ngươi, nhưng là hiện tại Khanh gia là cái gì rách nát dạng, nghĩ đến cũng không cần ta nói thêm nữa, ngươi còn đương chính mình là trước đây cái kia cao quý đại tiểu thư sao?"

Lời này nói cực kỳ lộ liễu, cơ hồ là đem châm chọc ý tứ viết ở trên mặt, nếu là Nguyễn Ngọc Bạch ở đây nghe thế đối thoại là nhất định phải kinh ngạc, bởi vì ở trong nguyên văn Nam Trúc Đê chính là cùng "chanh chua" hình dung không hề quan hệ.

Lời này nói ra sau, Nam Trúc Đê trên mặt cũng chợt lóe mà qua một chút hối ý, hắn đây là thật sự khó thở.

Làm mai danh ẩn tích giả Beta, Nam Trúc Đê chính là tưởng hướng người nhà chứng minh, mặc dù hắn không hưởng thụ gia tộc che lấp cũng như cũ có thể đua ra tới một phen sự nghiệp. Vừa mới bắt đầu tiến trình xác thật thực thuận lợi, khá vậy không biết vì cái gì, gần nhất sự tình nơi chốn không thuận, không chỉ có là thật vất vả chiêu đi lên Chương Tán bởi vì chụp lén sự tình bị trảo, khoa học kỹ thuật đại lão Lệ Tứ gần nhất cũng cùng hắn nổi lên điểm nhìn không thấy ngăn cách.

Tuy rằng không có người ta nói, nhưng là phía trước hắn cái kia đầu óc đơn giản, tứ chi phát đạt phế vật ca ca Nam Trúc Cát chính là không chút khách khí, thẳng rầm rầm mà tỏ vẻ Chương gia không có tới tìm tật xấu thuần túy là người trong nhà giúp đỡ đè cho bằng. Lúc ấy hắn trên mặt không biểu, sau lưng lại nghiến răng nghiến lợi, thề muốn rửa mối nhục xưa.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ