Nếu nói Nguyễn Ngọc Bạch cùng Khanh Linh CP rốt cuộc là như thế nào từ nam cực hỏa đến xích đạo, có lẽ có rất nhiều loại bất đồng nguồn gốc. Ở cũng không tính xa xôi sau lại, có rất nhiều thật thật giả giả võng hữu tỏ vẻ chính mình đã từng chính mắt thấy quá hai người thân ảnh, dạo phố ăn vặt xách đầy tay đồ ăn, nắm tay ở công viên giải trí nhìn nhau cười, xuất hiện ở bởi vì lạc tuyển mà uể oải luyện tập sinh trước mặt ôn nhu mà truyền thụ kinh nghiệm, cũng hoặc là ở đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa địa phương mặc vào trắng tinh váy cưới, ở pháo hoa tươi sáng nở rộ bầu trời đêm hạ nhẹ ủng mà hôn, thậm chí là đi nhờ thiên kỳ bách quái phương tiện giao thông hoàn du thế giới.
Những việc này đều là hư vô mờ mịt nghe đồn, cũng không có chứng cứ, hai người cũng ăn ý mà chưa bao giờ có cấp ra công khai trả lời, nhưng là mặc dù ở vật liêu thiếu đến đáng thương dưới tình huống, mỗi ngày đều như cũ có vô số fans tự nguyện nhảy vào đáy hố. Nếu muốn đi dò hỏi một chút cắn sinh cắn chết các fan nhập hố cơ hội, bọn họ đáp án phần lớn là ngày này phỏng vấn.
Cứ việc Lao Lôi Tư sụp xuống đã thành kết cục đã định, nhưng thật sự dừng ở thực địa khi lại vẫn là một cái phi thường thong thả quá trình, đúng là ở tin tức ra tới thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch còn ở tham gia một từ Nam gia tập đoàn cổ phần khống chế gameshow.
Cái này tiết mục luôn luôn này đây người chủ trì lời nói sắc bén mà ra danh, bởi vì phi thường xin hỏi mẫn cảm đề tài, ratings cư cao không dưới, nhưng cùng này tương đối chính là đứng ngồi không yên nghệ sĩ nhóm. Không biết có bao nhiêu minh tinh chính là bởi vì tiết mục này mà hắc liêu quấn thân, mỗi lần anti-fan đại chiến khi tiết mục này chụp hình đều là chủ yếu tác chiến công cụ.
Bình thường tới giảng, người trong nhà sẽ không đánh người trong nhà, cho nên Lao Lôi Tư kỳ hạ nghệ sĩ nhóm tham gia tiết mục này có thể xem như cực kỳ hiếm thấy sự tình. Hiếm thấy, từ một cái khác góc độ tới nói, chính là cũng không phải hoàn toàn không có. Dù sao Nguyễn Ngọc Bạch ở nhận được thư mời thời điểm, người đại diện rất nan kham mà quay đầu đi, cực kỳ nhỏ giọng mà ngập ngừng nói: "Thực xin lỗi a Tiểu Bạch, ta cũng không nghĩ, nhưng này thật sự là không có cách nào sự tình."
Thậm chí liền ở Nguyễn Ngọc Bạch làm hạ quyết định trước, nàng muốn tham diễn tin tức đã bị phòng làm việc thả ra đi, nhiệt độ tăng vọt, quả thực là sáng lập tiết mục này quan khán tân kỷ lục, mặc dù là người qua đường cũng tò mò mà đi theo chuyển phát lên.
Phi thường rõ ràng, là Nam Trúc Đê buộc nàng đi thượng.
Zoo thành viên tuy rằng xuất đạo không dễ, tương lai phát triển con đường cũng khác nhau rất lớn, nhưng mà các nàng cảm tình cực kỳ thâm hậu, mặc dù biết rõ này tiết mục lòng mang thành niên lão nam nhân chẳng làm nên trò trống gì ác ý, nhưng vẫn là kiên quyết tỏ vẻ muốn cùng nàng cùng đi, liền tính là kế tiếp quan cảm không ổn dẫn tới đoàn đội flop rốt cuộc, cũng cam tâm tình nguyện.
Nhìn đến này mạc, người đại diện là thật sự khóc, "Chính là đồng thời đoạn các ngươi cũng bị an bài khác hành trình, cha, Nam Trúc Đê thật sự không làm người! Tháng này làm xong ta liền từ chức. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Teen FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...