Chương 45: Chân thành trí tạ

59 9 0
                                    

Uống sạch quả nãi sau, vài người hữu hảo mà trao đổi một chút tên họ cùng giới tính.

"Nguyễn Ngọc Bạch, Beta."

"Điểm Hồng, Beta."

"Cố Đắc Vãn, Omega."

"...... Phùng Hi Dịch."

Tiền tam cá nhân yên lặng mà đem ánh mắt nhắm ngay cái thứ tư người, cái này tự xưng Phùng Hi Dịch nam sinh tóc là hiếm thấy kim sắc, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống có vẻ có điểm ảm đạm, như là dinh dưỡng bất lương, nhưng mà thân cao so với tuyệt đại bộ phận Omega cùng Beta đều phải cao thượng một mảng lớn.

Điểm Hồng nhịn không được, tò mò hỏi: "Ngươi là Alpha sao?"

Giúp đỡ thu hồi uống trống không quả bình sữa tử, Nguyễn Ngọc Bạch duỗi đầu nhìn thoáng qua, "Ngượng ngùng, giống như không cẩn thận đem O phao quả nãi phân cho ngươi, bất quá hương vị đều giống nhau, không kém lạp."

Cái này bề ngoài thực thanh tú nam sinh giống như có điểm câu thúc, trầm mặc ít lời mà đứng ở nơi đó, bị tắc quá quả nãi liền yên lặng mà uống sạch, có người đem tảng lớn lá cọ đưa cho hắn liền ngoan ngoãn mà đặt ở trên đầu che nắng, có điểm ngốc ngốc cảm giác.

Nguyễn Ngọc Bạch cũng không tính toán có thể nghe được hắn trả lời, đang muốn thu thập khởi ba lô đi phía trước đi thời điểm, bỗng nhiên nghe được hắn nói lời nói.

"Không phải Alpha, ta là cái Omega."

Hắn tiếng nói có điểm kỳ quái, mang theo điểm yên giọng sa khuynh hướng cảm xúc, lại mang theo hai khối thuỷ tinh mờ cọ xát ra tới thô lệ, âm điệu lại thiên nhu, không biết có phải hay không lâu lắm không nói gì duyên cớ.

Xuyên thấu qua to rộng phiến lá khe hở, Phùng Hi Dịch gắt gao mà nhìn chằm chằm Nguyễn Ngọc Bạch, giống như muốn nhìn trộm đối phương biểu tình mỗi một cái rất nhỏ biến hóa, muốn ở việc nhỏ không đáng kể chỗ tìm đến kinh ngạc cùng ghê tởm dấu vết.

Nhưng mà Nguyễn Ngọc Bạch chỉ là gật gật đầu, thực lơ lỏng bình thường bộ dáng, ánh mặt trời si quá rừng cây phiến lá lự ở nàng phấn bạch trên mặt, như là lưu động nhu mỹ gợn sóng, theo sau nàng che lại miệng, đánh cái nho nhỏ ngáp: "Kia xem ra chúng ta có thể là toàn trường duy nhất một cái vô A tiểu tổ, hảo có duyên a."

Phùng Hi Dịch đồng tử hơi co lại, ngay sau đó sửng sốt ở đương trường.

Ve thanh tất tốt, che trời đại thụ ra đời trường tô màu trạch diễm lệ nấm, vài người điểm chân nhảy qua đi, lại đã đổi mới phiến lá chặt chẽ che đậy lên đỉnh đầu.

Này không giống như là ở thi đấu, đảo như là ở chơi xuân.

So với thanh thản Nguyễn Ngọc Bạch, chín khu diễn đàn thiệp đều mau lo lắng đã chết.

"Hai O hai B, tuyệt, đây là cái gì thiên tuyển mở màn?"

"Các ngươi xem không thấy chín khu số người online, cư nhiên là 101 người, không phải mỗi cái tái khu đều là một trăm người sao?"

"Có người thêm tắc bái, cái này không công bằng ghê tởm thế giới."

"Không nói cái này, phân khu tiểu tổ toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp, vẫn là 101 cá nhân, ta không tin không có người cùng ta có tương đồng cảm giác!"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ