Chương 25: Chủ yếu ảo giác

102 16 0
                                    

—— ngươi có bị ta lấy lòng đến sao?

Lời này thanh âm mềm nhẹ dễ nghe, trong tầm tay trà xanh đằng ra lượn lờ hơi nước, chậm rãi lượn lờ đến trong không khí khi, tựa hồ cũng phác ướt ngồi ở đối diện thiếu nữ gò má, mờ mịt ra một mảnh mông lung hơi ẩm.

Vốn nên là có điểm ái muội đối thoại, Nguyễn Ngọc Bạch lại sợ tới mức lập tức bài trừ tới song cằm.

Miêu mễ râu a, đây là cái gì khủng bố Death note báo trước!

Nhìn chung Nguyễn Ngọc Bạch nhiều năm như vậy xem cẩu huyết tiểu thuyết kinh nghiệm, mỗi cái ở thung lũng vũng bùn chỗ đau khổ giãy giụa ra tới, hậu kỳ nghịch tập thống khoái xoay người trở thành đại lão người, đều tất nhiên không thể thiếu một cái chuẩn bị tình tiết.

—— ngược tra.

Ở vai chính hãm sâu vũng bùn trung thống khổ thời kỳ, tất nhiên có một cái lấm la lấm lét ghê tởm nhân tra dùng vô số loại vụng về thủ pháp tới khi dễ vai chính, đấu đá vai chính, đạp lên vai chính trên người tác oai tác phúc, mệnh lệnh vai chính cho chính mình xướng chinh phục.

Lúc này vai chính nhất định sẽ cắn chặt răng, trong lòng thù hận độc nước đều có thể so sánh rắn hổ mang độ dày, nhưng mà ở mặt ngoài còn muốn thấp giọng mà hòa hoãn nói: "Đại nhân, ngài còn vừa lòng ta làm sao?"

Ô hô, Nguyễn Ngọc Bạch chạy nhanh uống một ngụm trà thủy áp áp kinh, này tiểu thuyết bắt đầu mới bao lâu, nàng cư nhiên cũng đã kéo như vậy cao thù hận giá trị sao?

Nàng ninh mày hồi ức: Lần đầu gặp mặt liền đối với nữ chủ sử sắc mặt, đem đối phương quần áo mới giáp mặt ném vào thùng rác, lặng lẽ sờ sờ mà đem nữ chủ khảo thí video trộm khắc toàn giáo truyền bá, chính đại quang minh đánh nhịp nói thích Nam Trúc Đê muốn cùng nữ chủ làm tình địch.

Mà liền ở mấy cái giờ trước, nàng cư nhiên còn đem đi ngang qua nữ chủ kéo vào cách gian, còn dùng nàng cá mặn tay đi đổ hội trưởng miệng.

Nếu nói cái này cũng chưa tính cái gì, làm nữ chủ đi theo chính mình về nhà sau, nàng chẳng những cái gì đều không chuẩn bị, còn như là cái đại gia giống nhau chờ nữ chủ nấu cơm đoan bàn, đem nước trà đều uy đến bên miệng, ác bá heo chức suy diễn đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Thật muốn không đến, nguyên lai nàng không phải phế sài. Quả nhiên lão sư nói được không sai, mỗi người đều có chính mình độc đáo loang loáng điểm, nghĩ đến nàng Nguyễn Ngọc Bạch trên người sở hữu kỹ năng điểm khả năng đều thêm ở sắm vai ác độc vai ác trên người.

Nguyễn Ngọc Bạch: Về sau ta không bao giờ là cá mặn Nguyễn, thỉnh kêu ta Oscar tiểu kim nhân vĩnh cửu kiềm giữ đại vai ác!

Nước trà sương mù đã biến mất ở Nguyễn Ngọc Bạch trong miệng, nàng theo bản năng xoa xoa chính mình bị căng đến viên một vòng bụng nhỏ, cơ hồ có thể liên tưởng đến tương lai nữ chủ trọng chấn uy phong sau, liên hợp muốn vì bạn gái báo thù nam chủ cùng nhau đem chính mình súc ở trong phòng đoạn thủy cạn lương thực, làm nàng chỉ có thể thê thê thảm thảm xin tha cũng không chiếm được một cái mễ ngược tra cảnh tượng.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ