Chương 26: Nịnh nọt

105 14 0
                                    

Trong khoảng thời gian ngắn, nhà ăn không khí đình trệ xuống dưới, mặc dù là huyền phù ở ánh đèn bên trong hạt bụi giống như đều ở trong nháy mắt này gông cùm xiềng xích trụ.

Nguyễn Ngọc Bạch phi thường cố tình mà gục đầu xuống, tránh đi Khanh Linh tầm mắt, cái muỗng ở tế sứ chén thượng chậm rãi xẻo cọ, hơn nửa ngày mới rất nhỏ thanh nói: "Tuy rằng...... Nhưng là, ta còn có thể lại đến một chén cơm chiên trứng sao?"

Cho dù chết hình phạm, lên pháp trường trước một ngày còn có thể tới một đốn tốt đâu.

Nói nữa, nàng mộng tưởng chính là phải làm một cái ác bá, sao lại có thể vô cùng đơn giản mà khuất phục với nữ chủ một cái tầm mắt hạ?

Vì thế Nguyễn Ngọc Bạch đúng lý hợp tình mà ngẩng đầu lên, vươn ra ngón tay đầu so một chút, "Liền một chén."

Cái gì gọi là dùng nhất bá đạo ngữ khí nói nhất uất ức nói? Tình hình cụ thể và tỉ mỉ cần phải tham khảo cá mặn Nguyễn.

Nàng làn da là cực kỳ non mịn bạch, bởi vì ở nhà ở nội từ rét lạnh trạng thái hòa hoãn lại đây, hai má bởi vì ấm áp đều nhào lên nộn đô đô thiển phấn nhan sắc, như là đầu mùa xuân mới vừa hái xuống quả đào. Đôi mắt cố ý không hướng thượng xem, lông mi bởi vì khẩn trương mà hơi hơi phát ra run, là bị bắt bắt ở lòng bàn tay con bướm thật cẩn thận mà phe phẩy cánh, ở mí mắt hạ đầu hạ nhàn nhạt than chì sắc lân phấn.

Mặc dù là Khanh Linh đều bị nàng này phó túng túng bộ dáng khí cười, trên tay lại không chút khách khí mà đem nữ hài phía trước bộ đồ ăn đều thu đi rồi, ở người sau chợt bối rối vãn hồi trong tiếng cười lạnh cười: "Ngươi gặp qua có người sẽ cho tình địch ăn cơm chiên trứng sao?"

Tiếp theo thật mạnh lược ở Nguyễn Ngọc Bạch tiền mặt chính là một chén đen như mực đồ vật, tản ra cùng loại với mụ phù thủy ngao nấu thuốc thử dược vị, cái mũi đều bởi vì như vậy chua xót cay độc hương vị nhăn dúm dó mà ninh lên.

Nguyễn Ngọc Bạch: Thất sách! Quả nhiên, nữ chủ không hổ là nữ chủ, lại là như vậy sẽ thống kích nàng tình địch!

Đến nỗi vì cái gì ăn no còn tưởng lại ăn?

Mọi người đều biết, cá mặn trong bụng có hai cái dạ dày, một cái dạ dày trang chính là cơm chiên trứng, một cái khác dạ dày trang một khác chén cơm chiên trứng. Bất đồng cơm chiên trứng có bất đồng hương vị, đặc biệt là thay thế phẩm vẫn là mụ phù thủy ngao dược, vô luận là ở hình dạng, màu sắc vẫn là hương vị thượng đều không thể thỏa mãn một cái khác bắt bẻ dạ dày.

Mà mất đi nó Nguyễn Ngọc Bạch đã khí đến mất đi lý trí, ở ngắn ngủn thời gian nội từ cá mặn tiến hóa thành cá nóc, tức giận mà chỉ biết dùng má tới tự hỏi.

Nguyễn ngọc bạch buột miệng thốt ra nói: "Ngươi lại không thích Lâm Y tỷ, nơi nào tới tình địch?"

Ở nhìn đến Khanh Linh dừng lại bước chân nháy mắt, Nguyễn Ngọc Bạch gắt gao mà nhắm lại này trương chuyện xấu cá miệng.

Nguyễn Ngọc Bạch: Nga khoát, muốn tao, ta kim ốc tàng con giun đường rốt cuộc vẫn là bị phát hiện sao!

"Lâm Y?"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ