Nếu có thể trở lại Khanh Linh đưa ra muốn cắn nàng một khắc trước, Nguyễn Ngọc Bạch tất nhiên sẽ không mơ hồ gật đầu, đáp ứng hạ đối phương như vậy vô lý thỉnh cầu.
Nhưng đáng tiếc, kéo cung không có quay đầu lại mũi tên.
Nguyễn Ngọc Bạch nguyên bản nghĩ đến rất đơn giản, thời gian dài như vậy nữ chủ vẫn luôn ở nóng lên kỳ chịu dày vò, còn bị nàng gặm tới táp tới, mặc dù là sức lực lại nhẹ khẳng định cũng vẫn là sẽ tàn lưu hạ đau đớn, cho nên nàng thực đơn thuần mà cho rằng đối phương chỉ là tưởng trả thù tính chất mà cắn trở về một chút.
Chính là nàng không nghĩ tới Khanh Linh là loại này cắn pháp!
Cổ đồ tế nhuyễn làn da bị lạnh lẽo môi ngậm lấy là lúc, Nguyễn Ngọc Bạch cầm lòng không đậu mà run run một chút, sở hữu trướng đau xúc cảm đều từ mỏi mệt tứ chi thượng biến mất, chỉ có sau cổ cảm giác mới là chân thật tồn tại.
Rất kỳ quái, rõ ràng Khanh Linh môi thực lạnh, nhưng nàng lại cảm thấy chính mình như là muốn bị bỏng lên phát ra năng.
Sóng biển đập ở bờ biển khi hóa thành tuyết bạch sắc tinh tế bọt biển, mềm xốp cát đất chồng chất ra kiên cố không phá vỡ nổi hình trứng thành lũy, ống khói chỗ sương mù lả lướt dâng lên, theo hải âu dài lâu kêu to mơ hồ khắp tầm nhìn. Hàm răng nhợt nhạt mà khảm tiến làn da thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch cánh tay cởi lực, có thể miễn với té ngã đau khổ còn muốn cảm tạ Khanh Linh kịp thời vớt quá vòng eo nhỏ dài cánh tay.
Chính là môi răng như cũ không có triệt khai.
—— cọ xát.
Này hai cái chỉ ở thư thượng nhìn đến chữ rốt cuộc có thực địa cảm xúc, nhưng cố tình lại phát sinh ở chưa bao giờ tưởng tượng quá địa điểm, Nguyễn Ngọc Bạch kiểm cũng muốn dâng lên ra ướt át sương mù, ngữ không thành điều mà nhỏ giọng xin tha khi, không chỉ có không có đổi lấy đối phương thương hại, ngược lại chỉ phải tới rồi thủ đoạn bị áp chế đến càng vì trọng đối đãi.
Này không đúng a.
Đại tiểu thư trường mà đen nhánh sợi tóc theo gió lượn lờ quá gò má, Nguyễn Ngọc Bạch đã phân không rõ ngứa ý cụ thể nơi phát ra, cuối cùng nức nở nghiêng đầu khi, lại chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy đối phương nửa sườn tú nhuận đôi mắt, vững vàng sâu thẳm yên tĩnh cảm, ở đình trệ.
"Không thể lại cắn......" Nguyễn Ngọc Bạch chống đẩy đi đủ khanh linh bả vai, nhưng mà sức lực loãng như tơ, người ngoài xem ra còn tưởng rằng là ái kiều miêu mễ ở cọ xoắn dính người, mũi chân nửa điểm chưa dừng ở trên bờ cát, hạt cát thổi quét quá lỏa bên ngoài cẳng chân mang đến tê tê dại dại ngứa.
Nằm ở nàng cổ bạn thiếu nữ thu lực, kia cổ u đạm tiểu thương lan hương vị lại chưa từng rời đi, "Rất đau sao?"
Nguyễn Ngọc Bạch cắn chặt hàm răng, nan kham mà tránh đi nàng sâu thẳm tròng mắt.
Cũng không phải đau, hoặc là nói, Nguyễn Ngọc Bạch càng tình nguyện như vậy cảm giác có thể bị miêu tả vì đơn giản đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...