Kỳ thật, Khanh Linh cũng không có đối cùng Nguyễn Ngọc Bạch lần đầu gặp mặt sinh ra quá khắc sâu ấn tượng.
Đối với Nguyễn Ngọc Bạch nói ngụ ý sâu xa kỷ niệm ngày thành lập trường sân khấu kịch, những cái đó chói mắt ánh đèn, lấp lánh tỏa sáng sân khấu trang trí tính cả chỗ ngồi thượng không ngừng nghỉ nhiệt liệt vỗ tay, ở Khanh Linh trong mắt chỉ trừu tượng thành không có cụ thể ý nghĩa đường cong.
Rất nhiều người cũng không biết, Khanh Linh cũng không từng đối chính mình quê nhà cũ giáo có cái gì dư thừa cảm tình gửi lưu, quá khứ thời gian là bẹp thành than chì sắc nhạt nhẽo quang cảnh, nhà ăn gạo tổng chưa chín kỹ, cũ xưa bảng đen thượng phấn viết tự viết đi lên khi phát ra thứ lạp khó nghe tiếng vang, càng không cần phải nói trung gian còn xen kẽ cũng không thú vị hoang đường lời đồn đãi.
Thiếu nữ là mỹ, chỉ là loại này mỹ cũng không phải kéo dài tế thủy như vậy nhu hòa, mà là càng bởi vì nàng bản thân khí chất thêm thành mà bằng thêm vài phần công kích tính. Như vậy nữ hài tử sẽ đã chịu rất nhiều người theo đuổi, lại ở sau lưng gặp rất nhiều kỳ quái phê bình, giống như cũng không phải khó có thể tưởng tượng cảnh tượng.
Nói là bạo lực học đường đảo cũng không đến mức, chỉ là này đó đồn đãi vớ vẩn tổng cũng như dòi phụ cốt, ở buồng vệ sinh ngoại sườn, thể dục khóa thượng không người trải qua lầu một hành lang, lãnh thưởng khi thính phòng thượng phát ra nói thầm lời nói nhỏ nhẹ, tổng như là tổng cũng xua tan không sạch sẽ tro bụi lượn lờ ở bên. Khanh Linh không nhớ rõ bọn họ mặt, nhưng lại cảm thấy mỗi một trương cùng mỗi một trương đều không có cái gì bất đồng, dù sao không thể so hai cái phê tái sinh sản xuất tới kẹo mềm hương vị khác biệt đại.
Cũng không đến nỗi đến làm người khó có thể chịu đựng trình độ, nhưng mà Khanh Linh lại chỉ cảm thấy nhàm chán vô cùng.
Tứ duy thế giới bị áp súc thành đơn điệu lặp lại tuyến tính bình thẳng sự kiện, mắng chửi người thô tục chạy không thoát hai ba câu, mặc dù là bịa đặt chuyện xưa cũng nghe không ra bất luận cái gì tân ý. Nhất phiền muộn thời điểm, Khanh Linh đều phải hoài nghi chính mình có phải hay không lâm vào dải Mobius thời gian tuần hoàn.
Báo danh xuất đạo kỳ thật đều chỉ là vì trốn tránh hư vô sinh hoạt một loại phương thức, sau lại mỗi khi Khanh Linh nghe được Nguyễn ngọc bạch đầy mặt sùng bái, nói nàng thực hâm mộ chính mình có thực hiện mộng tưởng thật lớn quyết đoán khi, Khanh Linh liền luôn là tưởng thở dài.
Nên như thế nào thừa nhận đâu, nàng cũng không phải cái gì lý trí mà lại tràn ngập quyết đoán lực lợi hại tiền bối, nàng chỉ là không biết nên làm cái gì mà thôi.
Cho nên nói, nếu là Nguyễn Ngọc Bạch nghe được Khanh Linh tiếng lòng, sợ là khẳng định muốn sinh khí. Nhưng trở lại từ trước trường học đi ăn mừng kỷ niệm ngày thành lập trường lần đó, khanh linh đối cái kia phiêu tuyết vào đông cũng không từng có cái gì quá mức rõ ràng ký ức, chỉ biết giáo sân vận động cửa sau đến bây giờ cũng chưa tu, loa chất lượng kém đến dọa người, trước tòa có hai cái lặp lại lời đồn đãi bẹp người đeo mặt nạ, còn có cái ấu trĩ đến chạy đến chính mình trước mặt "Tuyên thệ chủ quyền" đơn bạc nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Roman pour AdolescentsVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...