Cửa sổ quan thật sự nghiêm, tảng lớn nùng nghiễm bóng đêm lật úp xuống dưới, lẳng lặng mà quan tâm ở nhạt nhẽo tiểu thương lan hương khí trung.
Như vậy hương vị thực sự mang theo điểm vi diệu mê hoặc ý vị, Nguyễn Ngọc Bạch một cái lăn long lóc xoay người ngồi dậy, đã chịu kinh hách thật là không phải là nhỏ, thiếu chút nữa không đem mao nhung món đồ chơi cũng cùng túm đến dưới giường đi: "Khanh Linh ngươi loạn nói cái gì đâu, ai muốn cùng ngươi ngủ!"
Mà bị nàng thẳng hô tên họ thiếu nữ cũng đã lâm vào mềm mại đệm chăn trung, mí mắt hơi hạp, lông mi ở ánh đèn thấp thoáng hạ xoát ra tới thiển sắc bóng dáng, vị này xưa nay luôn là cực kỳ lãnh đạm đại tiểu thư an tĩnh mà nằm ở nơi đó, liền hiện ra tới một chút nhu nhược đáng thương cảm.
Này, này liền ngủ?
Nguyễn Ngọc Bạch ngơ ngác mà đứng đó một lúc lâu, cảm giác chính mình thật giống như là một cái trang bị đầy đủ hết nhát gan binh lính, thật vất vả cổ đủ dũng khí vọt vào chiến trường, kết quả quân địch trực tiếp minh kim thu binh, khinh phiêu phiêu tới một câu "Không đánh."
Này xem như chuyện gì xảy ra a?
Nàng trong lòng ngũ vị tạp trần, gò má thượng còn tàn lưu nữ chủ sợi tóc xúc động quá rất nhỏ ngứa ý, gãi gãi đầu, cuối cùng vẫn là duỗi tay ấn diệt phòng đèn, thật cẩn thận mà che môn đi ra ngoài.
Nguyễn Ngọc Bạch ở bên ngoài chuyển tới đệ tam vòng, lúc này mới hậu tri hậu giác mà ý thức được không đúng. Rõ ràng đây là nàng phòng, vì cái gì nàng thế nhưng bị nữ chủ cấp đuổi ra đi?
Bên cạnh Hắc Bì ăn no đồ hộp, liếm móng vuốt chậm rì rì mà từ nàng bên cạnh đi ngang qua, theo sau lười biếng mà nằm ở mềm xốp trong ổ mèo, vọng lại đây cây đậu mắt tràn ngập đồng tình.
Còn có khinh thường.
Buồn cười, nàng cư nhiên bị một đầu khoác miêu da heo cấp xem thường!
Nàng chà xát ngón tay, cảm giác được đã lâu chiến ý ở thiêu đốt, Hắc Bì giống như cũng cảm giác được không thích hợp, sau cổ da đều bởi vì cảnh giác tư thế mà điệp ra tới ba tầng.
Ở xác định hảo Nguyễn phụ vị này miêu chủ tử đã đi ra ngoài nhảy Disco sau, Nguyễn ngọc bạch buông ra tay chân, nhe răng cười, hướng về phía Hắc Bì cái bụng khởi xướng mãnh công.
Này thù không báo, thề không vì B. Nàng Nguyễn Ngọc Bạch muốn thay sở hữu bị xử lý cá mặn đồng bạn báo thù!
Ở ngoài phòng người miêu đại chiến thời điểm, Khanh Linh nhưng thật ra nghỉ ngơi thật sự không tồi.
Cùng với nói nàng bởi vì quá mức mỏi mệt lâm vào nặng nề giấc ngủ, không bằng nói là phòng này ngoài dự đoán mà lệnh người thả lỏng.
Có lẽ là xoã tung ấm áp chăn, có thể là bên cạnh bãi mao nhung hùng ngây thơ chất phác, có lẽ là giờ này khắc này cọ qua song cửa sổ ánh trăng hơi nhiễm quá trợ miên màu hoa oải hương......
Cũng có thể là lòng bàn tay thượng còn tàn lưu một chút oánh nị da thịt xúc cảm, thực yếu ớt, nhưng không thể hiểu được liền làm người dỡ xuống phòng bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Roman pour AdolescentsVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...