Đêm khuya, đang lúc Tất Tất Ba sốt ruột không thôi mà vọt vào Nguyễn Ngọc Bạch phòng khi, màn hình máy tính quang phóng ra ở người sau tịnh bạch trên má, tựa như mùa đông Nga không trung sẽ hiện lên sâu kín lãnh quang, ánh đến nàng non mịn mí mắt chỗ cũng là đoạn nước chảy giống nhau màu sắc.
Thấy này mạc, Tất Tất Ba vốn là không chậm tiếng tim đập nhảy đến càng thêm dồn dập, nàng liếm liếm môi, do dự nói: "Lão Bạch, trước đừng nhìn máy tính, nếu không chúng ta đi ra ngoài ăn đốn bò bít tết?"
"Ngươi không phải luôn luôn quá vãn 8 giờ không ăn cơm sao?" Lược hạ con chuột, Nguyễn Ngọc Bạch bớt thời giờ liếc nhìn nàng một cái, ngay sau đó một lần nữa đem tầm mắt dời về đến trên màn hình, "Lại nói, hiện tại ta cũng không thể rời đi."
Này nhưng như thế nào được?
Tưởng tượng đến trên mạng những cái đó ác ý bình luận, Tất Tất Ba chính mình đều cảm thấy không thể hô hấp. □□ đậu, mặc dù lại hoàn mỹ cũng sẽ được đến ác bình công kích, chỉ là hoặc nhiều hoặc ít mà thôi. Làm hắc hồng ra vòng nữ đoàn Zoo thành viên, Tất Tất Ba chính mình xem quá rất nhiều không quá hữu hảo bình luận, nhưng mặc dù có như vậy kinh nghiệm, lần này xem đánh giá bạn tốt phê bình khi đều cảm thấy hô hấp không thể.
Hơn nữa xem hắc bình là có nghiện, mặc dù bên người bạn tốt thân nhân, thậm chí là người đại diện đều ở khuyên chính mình không cần quá để ý nhiều internet thượng ngôn luận, nhưng là đương sự chính là chịu không nổi, hoặc là nói quả thực là ở tự ngược giống nhau mà đi xuống phiên những cái đó giả thuyết tài khoản phát ra tới bình luận.
Thực hiển nhiên, Nguyễn Ngọc Bạch hiện tại chính là lâm vào loại trạng thái này.
Nôn nóng mà buông trong tay ba lô, Tất Tất Ba từ mặt bên vòng qua đi, có nghĩ thầm khuyên nàng không cần quá nhiều xem, lời nói lại ở nhìn đến trên màn hình nội dung khi tạp trụ: "Ngươi đang làm gì?"
Nguyễn Ngọc Bạch đầu đều không nâng, ngón tay vũ động bay nhanh: "Nhìn không ra tới sao? Hành hung tiểu bằng hữu a!"
Có thể nhìn ra tới, đương nhiên có thể nhìn ra tới. Tuy rằng không nhớ rõ địa chỉ web là 7k7k vẫn là 4399, nhưng này xác thật là cùng bóng quang điện mỹ nữ song song tất tất ba thơ ấu yêu nhất trò chơi.
Đúng là bởi vì có thể nhìn ra tới, Tất Tất Ba mới lập tức nhẹ nhàng thở ra, dở khóc dở cười nói: "Nguyên lai ngươi là chơi trò chơi a, kia như thế nào còn nói không thể rời đi?"
Trò chơi đã tiến vào đến gay cấn trạng thái, Nguyễn Ngọc Bạch thao túng trong tay màu tím tiểu nhân, nguyên bản thực thong thả ngữ tốc đều bởi vì bùm bùm tốc độ tay mà không ngừng tăng lên, "Cái này sân bóng ta đánh hai lần cũng chưa qua đi, cái này mang mũ giáp tiểu bằng hữu huyết cũng quá dày đi. Ngươi đừng nói chuyện, huyết điều chỉ còn lại có một nửa, ta lập tức liền có thể rời đi hắn, vui sướng mà đi cùng khác nhà trẻ tiểu đồng học chơi đùa, từng cái đẩy quá đường cái đi!"
Huyết tinh, bạo lực, tàn khốc hành vi quả thực là lệnh người giận sôi.
Tất Tất Ba một lần nữa xách lên bao, thực vô ngữ mà từ máy tính bàn mặt sau rời khỏi tới, hoàn toàn không nghĩ đối bạn tốt ấu trĩ hành vi làm bất luận cái gì lời bình, chỉ là lắc đầu: "Đến, ngươi chơi đi, bất quá hôm nay ngươi cũng chỉ hành hung tiểu bằng hữu đi, đừng đi nhìn cái gì xã giao internet."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...