Ngày thứ hai, chờ đến Tất Tất Ba đi vào trong phòng học thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy được uể oải không phấn chấn bạn tốt Nguyễn Ngọc Bạch.
Giống như là quán cá mặn bánh rán giống nhau, Nguyễn vị cá mặn cả người nằm ở trên mặt bàn, bởi vì làn da trắng nõn tinh tế, trước mắt thanh hắc thoạt nhìn liền càng vì rõ ràng, tế nhuyễn tóc rũ ở hai vai, cả người đều từ ra bên ngoài tản ra một cổ tuyệt vọng hơi thở.
Tất Tất Ba nháy mắt lĩnh ngộ, bước nhanh đi qua đi thấp giọng hỏi nói: "Ngươi còn kém mấy khoa tác nghiệp không bổ xong?"
Nguyễn Ngọc Bạch ưu thương hơi thở ở F ban trung một chút đều không rõ ràng, bởi vì mọi người trên người đều tản ra một cổ bi thương tử khí, trên tay tác nghiệp chỗ trống sạch sẽ, thuần khiết như nhau vừa mới bắt đầu phát xuống dưới thời điểm như vậy.
"Ta bổ xong rồi." Nguyễn Ngọc Bạch ngồi dậy, một phen đẩy ra chế giễu chi ý treo ở trên mặt bạn tốt, khinh thường nói, "Độc thân nhiều năm tốc độ tay, ngươi còn tưởng rằng là nói giỡn?"
Cùng là độc thân Tất Tất Ba nháy mắt cũng đi theo héo đi xuống, nhớ tới cái gì, bỗng nhiên trước mắt sáng ngời: "Cái gì độc thân a, ngươi đã quên Khanh Linh sao? Tỷ muội, gần quan được ban lộc, ta tương lai có thể cơm ngon rượu say đã có thể dựa vào ngài."
Không đợi Nguyễn Ngọc Bạch tiếp lời, vừa rồi còn tử khí trầm trầm các bạn học lập tức xác chết vùng dậy, cái gì tác nghiệp cũng toàn quên đến đầu mặt sau, một tổ ong mà chen qua tới, đầy mặt bát quái nói: "Khanh Linh, các ngươi là đang nói Khanh gia đại tiểu thư sao?"
Cùng trong tiểu thuyết tương đồng, Nguyễn Ngọc Bạch cũng không có đem chính mình cùng Khanh Linh có hôn ước sự tình thông báo thiên hạ, bất quá nhưng thật ra cùng tự ti không có gì quan hệ, càng không phải nàng hảo tâm, thuần túy là tưởng chờ nam chủ cùng nữ chủ tình định chung thân thời điểm sát ra tới, chế tạo xuất thân vì cẩu huyết tiểu thuyết nữ vai phụ có thể nhấc lên lớn nhất sóng gió.
Đến lúc đó, chỉ có nữ chủ khóc lóc thảm thiết, ôm nàng đùi xướng Pikachu chi ca, Nguyễn Ngọc Bạch mới nguyện ý cố mà làm mà từ hôn.
Nghĩ đến đây, Nguyễn Ngọc Bạch khóe miệng thượng liệt, cảnh cáo tính mà trừng mắt nhìn bạn tốt liếc mắt một cái, nguyên bản còn tưởng lanh mồm lanh miệng đem các nàng hai cái sự tình nói ra Tất Tất Ba sờ sờ cái mũi, đành phải nuốt xuống đi nguyên bản nói.
Mà lúc này, F ban các bạn học đã mồm năm miệng mười mà nghị luận lên.
"Ta dựa, tinh tế lịch sử học, vi phân và tích phân, tuyến đại cùng cơ giáp tay động kiến mô toàn bộ là mãn phân ngươi dám tin? Đây chính là chúng ta Lao Lôi Tư kiến giáo tới nay đầu một năm, A ban đệ nhất học bá lúc ấy liền mắt choáng váng."
"Ta nghe nói, lúc ấy nàng một bên làm đạo sư ở một bên ở bên cạnh phê. Cha, phán cuốn tốc độ đều không có Khanh đại tiểu thư làm tốc độ mau!"
"Các ngươi như thế nào chỉ chú ý này đó đồ vô dụng? Lúc ấy nàng ở thí nghiệm thân thể cường độ thời điểm, ta làm ơn ta huynh đệ lấy tới nửa cuốn băng ghi hình. Ta thiên, cái kia phong tư, cái gì gọi là nhất kiếm sương hàn thập tứ châu? Ta lần này mới tính minh bạch, liền một chữ, tuyệt. Dáng người xinh đẹp đến ta liền ta ba khi nào lại đây cũng chưa phát hiện, kết quả kia bàn băng ghi hình cuối cùng bị ta ba cấp tịch thu. Hại, ta còn tưởng lại dư vị một chút đâu, lúc này mới tán dương thế mỹ nhân, không hổ là Khanh gia đại tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...