Chương 35: Nước hoa vật liệu may mắc

85 9 0
                                    

Thời tiết chuyển bắt đầu mùa đông ngày sau, ban ngày biến đoản mà đêm tiệm trường. Hiện tại bất quá là buổi chiều 7 giờ, Nguyễn Ngọc Bạch ra tới thời điểm phía chân trời cũng đã bịt kín một tầng sương xám, xuyên thấu qua tầng mây bài trừ tới ánh sáng nhạt như là phiêu tán khai tiểu viên đá quý.

Nguyễn Ngọc Bạch ngơ ngác mà nhìn trong chốc lát thiên, vừa rồi ở trong phòng phát sinh đối thoại giống như là lúc này chân trời dày nặng tầng mây, phiêu phiêu hốt hốt, nửa ngày lý không ra cái suy nghĩ tới.

Đang ở nàng than nhỏ khẩu khí tưởng gục đầu xuống tới đón lúc đi, liền bởi vì trước mắt đổ hắc ảnh sợ tới mức rụt một đi nhanh, cái gì thẫn thờ nhợt nhạt u sầu đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Vây quanh một vòng đá quý lam khăn quàng cổ nữ nhân bắt tay từ trong túi lấy ra tới, ngón trỏ cùng ngón giữa khớp xương có điểm ố vàng, vừa thấy chính là thường xuyên hút thuốc kẻ nghiện thuốc.

Kẻ nghiện thuốc cười tủm tỉm hỏi: "Tiểu bằng hữu mọi nhà, than cái gì khí a, thất tình?"

Nàng thanh âm du dương mà biểu tình thích ý, màu xám áo khoác thực tùy tính mà treo ở trên người, lộ ra nửa tiết cánh tay thượng có màu đen Medusa xăm mình, diện tích không nhỏ.

Nói ngắn lại, quang từ này tiêu sái bề ngoài căn bản nhìn không ra tới này kẻ nghiện thuốc cụ thể tuổi tác ——

Nhưng là này không ngại ngại Nguyễn Ngọc Bạch hoài nghi đối phương là cái biến thái!

Người này ai a? Nàng trước nay đều không có gặp qua, chẳng lẽ nói bôn nhị to lớn nhi đồng cũng có bị lừa bán nguy hiểm sao? Như vậy thành thạo đến gần kỹ năng vừa thấy liền biết không phải lần đầu tiên làm người phiến!

Tuy rằng tưởng tượng không đến Nguyễn Ngọc Bạch nháy mắt toát ra mười vạn cái ý tưởng, nhưng là nữ hài cảnh giới thần sắc người tới cũng không có sai quá, không khỏi cười một tiếng: "Đã quên tự giới thiệu, ta là Thịnh Vu Thanh, chúng ta lần trước ở Khanh gia lễ tang thượng gặp qua."

Nguyễn Ngọc Bạch mắt lộ ra mờ mịt.

"Ngươi ngày đó cõng cái con thỏ hình thức xích bao, vẫn là bị tiểu Khanh mang theo tiến vào, ta lúc ấy còn giúp nhà bọn họ nam phó mua mấy bình O phao quả nãi, hảo uống sao?"

Thịnh Vu Thanh: "Ngươi không nhớ rõ ta cũng bình thường, rốt cuộc Khanh Linh thậm chí cũng chưa cho ngươi đi từ đường, xem như ta đơn phương gặp qua ngươi đi."

Nguyễn Ngọc Bạch chớp chớp mắt, thành khẩn nói: "Hảo uống."

Nếu nói phía trước đồ vật đều thực dễ dàng ở trên diễn đàn tìm được, như vậy kế tiếp này mấy cái tin tức xác thật là chỉ có ở đương trường nhân tài có thể phát hiện, đương nhiên cũng không phải không thể nào có người giá cao đi thu mua ở đây khách nhân mua tin tức, nhưng là Nguyễn Ngọc Bạch tính toán một chút, cảm thấy mua tin tức hoa tiền khả năng xa xa vượt qua buôn bán một cái Beta doanh lợi.

Nghĩ đến đây, Nguyễn Ngọc Bạch thả lỏng một chút, nhưng không khỏi càng tò mò: "Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"

Nữ hài đôi mắt ngây thơ như nai con, thanh triệt đến có thể chiếu ra tới một uông trong suốt khê tuyền, là uyển chuyển nhẹ nhàng sạch sẽ tính chất, nhìn không ra một chút đen tối bộ dáng, là từ nhỏ đã bị che chở rất khá nhà ấm đóa hoa, trên người đều có cổ trái mâm xôi ngọt mùi hương.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ