Ở Nguyễn Ngọc Bạch xem ra, trên thế giới này nhất sốt ruột sự tình không phải làm ăn luôn một chỉnh bao không thêm gia vị mì sợi, mà là ở nuốt xuống cuối cùng một ngụm lúc sau, đột nhiên liền nhìn đến vừa rồi như thế nào tìm đều nhìn không tới tương bao.
Cứ việc Nguyễn Ngọc Bạch vẫn là đối năm đó sự tình canh cánh trong lòng, nhưng là ở Khanh Linh luôn mãi đầu uy cùng bản nhân tâm đại tính cách thêm vào hạ, nàng vẫn là quyết định buông từ trước ân oán, một lần nữa làm cá.
Hoặc là nói, khoác da cá heo.
Có người mang phi cảm giác thật sự là phi thường không tồi, loại này gần gũi một chọi một chỉ đạo thật sự là làm người tiến bộ bay nhanh. Càng không cần phải nói, Khanh Linh ký túc xá muốn so các nàng này đó sau tiến Lao Lôi Tư vị trí muốn tiện lợi không ít, đặc biệt là ở phía trước giả nguyên bản bạn cùng phòng xuất phát từ các loại nguyên nhân rời đi Lao Lôi Tư lúc sau, còn còn lại tạm thời không có người dọn tiến vào không vị.
Không sai, vị trí này đúng là bị mặt dày vô sỉ da cá heo cấp đương nhiên mà bá chiếm!
Huấn luyện đến quá muộn thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch liền sẽ mắt buồn ngủ mông lung mà dán ở dự bị đồng đội phía sau lưng thượng, quen thuộc u đạm hương khí quanh quẩn đi lên, vì thế nàng liền hạnh phúc mà bị sẽ di động tiểu thương lan mang về phòng, tam cơm giường ngủ đều bị hoàn mỹ mà nhận thầu.
Vừa mới bắt đầu, Khanh Linh nguyên bản bạn cùng phòng còn phi thường kinh ngạc, sau lưng nhỏ giọng hỏi quá Khanh Linh : "Ngươi như thế nào biến hóa lớn như vậy?"
"Có sao? Còn hảo đi."
Đối mặt đương sự không để trong lòng sơ đạm biểu tình, nguyên bạn cùng phòng nhóm tấm tắc bảo lạ.
Này còn không có cái gì biến hóa sao? Các nàng đều phải cho rằng Khanh Linh là ở đem cái này sau tiến xã hậu bối coi như nữ nhi dưỡng.
Nhưng mà theo thời gian trôi đi, nguyên bạn cùng phòng nhóm tâm thái cũng bất tri bất giác đã xảy ra biến hóa, ở chính mình cũng chưa ý thức được thời điểm, cũng bắt đầu đầu uy cá mặn hành vi.
Có một cái ở trường học làm phó lớp trưởng bình tĩnh bạn cùng phòng làm chứng: "Này không phải chúng ta tưởng cùng Khanh Linh đoạt nữ nhi, thật sự là Bạch Bạch quá đáng yêu."
Trát song đuôi ngựa ngồi xổm dưới đất bản thượng, mắt trông mong nhìn các nàng ăn bữa ăn khuya nữ hài liền rất giống ném cái đuôi quất miêu, rõ ràng nói cái gì đều không nói, chính là kia phó khát vọng ánh mắt chính là không thể làm đương sự coi như không có việc gì phát sinh.
Có đôi khi, vừa mới bắt đầu còn đối Nguyễn Ngọc Bạch rất có phê bình kín đáo bạn cùng phòng nhóm còn sẽ trái lại khuyên Khanh Linh: "Mỗi ngày lượng vận động lớn như vậy, Bạch Bạch ăn nhiều một chút cũng không có gì, ngươi quản nàng đều sắp so hắc trứng kho còn tàn nhẫn."
Không sai, tuy nói Khanh Linh xưa nay thoạt nhìn lễ phép lại ôn nhu, nhưng là vừa đến đối mặt Nguyễn Ngọc Bạch khi tựa như thay đổi cá nhân giống nhau, không chỉ có nghiêm khắc khống chế rác rưởi thực phẩm số lượng, gần nhất liền càng thêm quá mức, thế nhưng liền cá mặn ăn cay quyền lợi đều trực tiếp tước đoạt.
Này quả thực là bá quyền a!
Nguyễn Ngọc Bạch che lại cánh tay thượng băng vải, ma nhân đạo: "Khanh nữ sĩ, ta liền ăn một đốn thịt luộc phiến, sẽ không có cái gì trở ngại."
Nói giỡn, khác còn chưa tính, cái này thịt luộc phiến chính là mỗi tháng chỉ cung ứng một lần, là sở hữu luyện tập sinh hy vọng chi nguyên, qua này thôn liền không này cửa hàng, nàng sao có thể nguyện ý bỏ lỡ!
Không chỉ có như thế, Nguyễn Ngọc Bạch còn có nguyên bộ ngụy biện tà thuyết: "Bác sĩ không phải cũng nói, làm người bệnh tâm tình sung sướng có thể xúc tiến miệng vết thương khép lại, ta hảo đến mau không phải cũng đối Lumos khảo hạch có trợ giúp, đúng hay không?"
Liếc liếc mắt một cái túm chặt chính mình cánh tay nữ hài, Khanh Linh dừng lại bước chân, môi đỏ cong quá ý cười thẳng như mưa thuận gió hoà: "Không quan hệ, ta không thèm để ý."
Ngài là không thèm để ý, chính là nàng để ý a! Ăn không đến thịt luộc phiến, Nguyễn Ngọc Bạch quả thực muốn cào tường.
Liền đã lâu không có tới hướng mặt khác đồng học đều lại đây vấn an quá nàng, đáng tiếc Khanh Linh chẳng những bất an an ủi nàng, thái độ quả thực lạnh nhạt đến lệnh người giận sôi: "Nguyễn tiểu thư còn nhớ rõ phía trước là như thế nào đáp ứng quá ta sao?"
Vừa nghe lời này, Nguyễn Ngọc Bạch giống như là sương đánh cà tím giống nhau, đánh không dậy nổi tinh thần tới.
Nói lên bị thương nguyên nhân, thật sự là phi thường mất mặt, thậm chí có thể cho ở Lao Lôi Tư lăn lê bò lết quá một đoạn thời gian Nguyễn Ngọc Bạch đều phi thường ngượng ngùng.
Phía trước còn có không hiểu rõ hắn giáo bằng hữu cho nàng lo lắng mà gọi điện thoại, "Có phải hay không có ghen ghét ngươi luyện tập sinh bá lăng ngươi, hướng ngươi giày tắc cái đinh, chính là vì làm ngươi đăng không thượng cuối tháng bình xét cấp bậc sân khấu?"
Nguyễn Ngọc Bạch xấu hổ: "Không phải."
Đồng học càng thêm lòng đầy căm phẫn: "Đó có phải hay không có nhân đố kỵ mỹ mạo của ngươi, ở nhớ xuất cần suất quan trọng lớp học thượng đem ngươi khóa ở WC nữ, còn hướng cách gian tưới nước làm hại ngươi cảm mạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...