Chương 90: Định chế dưỡng khí

35 6 0
                                    

Tuy rằng mở đầu là không quá sung sướng rùng mình, nhưng là thẳng thắn tới giảng, Nguyễn Ngọc Bạch cũng không muốn mơ màng hồ đồ mà hòa hảo.

Đúng vậy, Nguyễn Ngọc Bạch là một cái phi thường mang thù cá mặn, ở mơ màng hồ đồ ngây ngô nụ hôn đầu tiên sau khi kết thúc, nàng tức giận mà đẩy ra thần sắc bình đạm mỹ lệ thiếu nữ, chạy về ký túc xá trước còn không quên mang đi chính mình không ăn luôn hai căn thịt xuyến.

Bất quá lời tuy như thế, Nguyễn Ngọc Bạch ở màn đêm buông xuống vẫn là mất ngủ, nàng đem này quy kết với chính mình một hơi ăn luôn quá nhiều tạc xuyến tạo thành bỏ ăn, mà tuyệt phi vóc dáng cao gầy thiếu nữ cúi người xuống dưới tặng cho nàng một cái hôn.

Thậm chí không thể nói là hôn, chỉ có thể nói là môi chạm vào môi mềm nhẹ tiếp xúc, phía trước Nguyễn Ngọc Bạch về đến quê nhà tham gia đồng học tụ hội thời điểm, chuyển xúc xắc chơi đại mạo hiểm bạn cùng lứa tuổi muốn khoát đến khai rất nhiều. Ở nhìn đến hai cái có bạn trai nữ hài ở ồn ào trong tiếng không sao cả mà cách một tờ giấy hôn môi sau, Nguyễn Ngọc Bạch liền đối thẳng nữ cái này quần thể sinh ra tân nhận tri.

Son môi đem đơn bạc khăn giấy hoàn toàn nhuận ướt thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch bởi vì thẹn thùng thiêu đỏ mặt, nhưng là hai cái đương sự lại tùy tiện mà dời đi khăn giấy, ngay sau đó còn có thể cùng bạn trai điểm bá tình ca thâm tình hát đối.

Nguyễn Ngọc Bạch sớm có nghe thấy, rất nhiều khác phái luyến kỳ thật đối cùng giới tính người thân mật tiếp xúc bất giác vì dị, thậm chí chỉ coi như là tỏ vẻ thân thiết chứng minh.

Như vậy Khanh Linh là loại nào đâu, chẳng lẽ là một loại phát tiết tức giận khiêu khích phương thức, vẫn là nói chỉ là an ủi hậu bối có lệ thủ đoạn, nếu không cảm thấy đây là hữu nghị chứng kiến?

Muốn nói Nguyễn Ngọc Bạch thân mật nhất bằng hữu, kia khẳng định là chính mình hạ trải lên hô hô ngủ nhiều Tất Tất Ba. Chỉ là hơi chút liên hệ một chút chính mình cùng bạn tốt hôn môi bộ dáng, Nguyễn Ngọc Bạch liền sợ tới mức lông tơ đứng chổng ngược, liều mạng đến đem có thể so với phim kinh dị giống nhau trường hợp lay động đi ra ngoài.

Nhưng Khanh Linh cũng là nữ tính, thậm chí còn khi đó không khí cũng thực cứng đờ, mặc dù nói là giương cung bạt kiếm cũng không quá, nhưng mà vô luận nói như thế nào phục chính mình, Nguyễn Ngọc Bạch đều không thể đem lúc ấy cái kia nhàn nhạt hôn định nghĩa vì chán ghét.

Hướng chính mình thẳng thắn thành khẩn cũng là rất khó làm được sự tình, vì thế Nguyễn Ngọc Bạch ở trắng đêm khó miên sau, đỉnh trên đầu bị nhu loạn ngốc mao chậm rì rì mà đứng dậy, nhưng thật ra làm chờ ở âm nhạc phòng làm việc trung Khanh Linh đều không khỏi biểu tình một đốn.

Nguyễn Ngọc Bạch phi thường mẫn cảm mà nhận thấy được nàng biểu tình biến hóa, phẫn nộ mà nhấp khẩn miệng, thẳng chạy bộ qua đi, nguy hiểm đặt câu hỏi: "Ngươi đang xem cái gì, muốn đánh nhau sao?"

Cũng không biết vì cái gì chỉ là một tháng không thấy, nguyên bản cá mặn đã tiến hóa thành cá trung giáo bá, nhưng là Khanh Linh vẫn là nhẹ nhàng cười ra tiếng, đúng sự thật trả lời: "Bởi vì cảm thấy ngươi rất đáng yêu."

Đây là cái quỷ gì trả lời!

Nguyễn Ngọc Bạch sắp bàng bạc mà ra lửa giận, bởi vì lời này bị lúng ta lúng túng mà đổ ở trong cổ họng, còn không đợi hồi chút cái gì, phía trước kêu các nàng lại đây mở họp soạn nhạc lão sư đẩy cửa mà vào, vừa lúc đánh gãy các nàng đối thoại.

"Như là phía trước xã trưởng nói, Lumos xuất đạo đã đề thượng nhật trình, hiện tại kế hoạch là trước dùng một con đơn khúc thử một lần thủy." Chào hỏi qua sau, lão sư dứt khoát lưu loát mà thiết nhập chủ đề, "Như là Tiểu Nguyễn ngươi âm vực vẫn là có hạn chế, nhưng là vũ đạo trình độ xác thật đề cao không ít, cho nên đệ nhất bài hát chúng ta cũng tuyển tiết tấu cảm hơi chút cường một chút, muốn hay không trước hết nghe nghe demo?"

Hai người tự nhiên gật đầu hẳn là.

Giống như là đêm qua Lao Lôi Tư đại gia vui vẻ cuồng hoan kế tiếp, nguyên bản một bích vạn khoảnh trời nắng bỗng nhiên thổi qua mây mưa, sắc trời cũng biến thành nùng mặc sâu và đen. Ở thổi quét sở hữu sương mù mưa to tầm tã mà xuống trước trong nháy mắt, cái thứ nhất hợp âm nhẹ nhàng phiêu ra, nháy mắt che đậy rớt sở hữu ầm vang tiếng sấm.

Là vui sướng mà sáng ngời, sau khi nghe được tục lại mạc danh cảm thấy bi thương khúc. Nói ngắn lại, ở Nguyễn Ngọc Bạch xem ra, này tuyệt đối không phải trong tưởng tượng thích hợp nhảy Disco vui sướng vũ khúc.

Hơn nữa, không biết vì cái gì, Nguyễn Ngọc Bạch cảm thấy có chút giai điệu không thể hiểu được mà có điểm quen tai.

Đang ở nàng ngưng mi tế tư đương khẩu, khúc cuối cùng một cái tiếng trống đánh mà ra, vừa rồi còn nhắm mắt nhẹ gõ nhịp lão sư mở mắt ra, khen ngợi mà nhìn hạ Nguyễn Ngọc Bạch.

Cái này hằng ngày lưu trữ lôi quỷ bím tóc, nhìn qua tổng như là không gội đầu người soạn nhạc tán dương: "Tiểu Nguyễn, còn không có nghe ra tới sao? Này khúc chính là dựa theo ngươi lúc ấy chia công ty thanh tràng vì nguyên hình, kế tiếp làm cải biên. Thật không sai, xem ra ngươi âm nhạc tạo nghệ còn không cạn, còn tuổi nhỏ liền có thể bắt đầu thu bản quyền phí."

Nguyễn Ngọc Bạch: Hảo đi, ta coi như làm ngày đầu tiên ngươi chỉa vào ta cái mũi mắng "Lao Lôi Tư là muốn đóng cửa sao, thế nhưng chiêu như vậy phế vật luyện tập sinh?" Nói không tồn tại hảo.

Nếu không phải vị này lão sư nói, Nguyễn Ngọc Bạch đều quên chính mình đã từng ký tên quá tương quan hợp đồng hiệp nghị, thảo luận lưu lại mấy cái sửa chữa kiến nghị sau, hai người đã bị vũ đạo lão sư tiếp nhận.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ