Chương 29: Mạt thu biên giới

90 12 0
                                    

Này đó quần áo tuy rằng tuyệt đối không tính là tân, nhưng là dựa theo Nguyễn Ngọc Bạch không yêu ra cửa cá mặn tính cách, phần lớn cũng liền mặc vào quá một hai lần, như vậy mặc dù là bị Nguyễn phụ tìm tới đầu tới, nàng cũng có giảo biện lý do.

Nghĩ đến đây, nàng đắc ý dào dạt mà nhìn nữ chủ liếc mắt một cái, theo sau quay đầu mở cửa đi ra ngoài.

Bổ sung thanh minh, Nguyễn Ngọc Bạch này đây một loại tự nhận là phi thường lục thân không nhận vai ác bước chân mại đi ra ngoài.

Đáng tiếc, đối với cái này ở đại vai ác trên đường bán ra một đi nhanh ác độc nữ xứng tới nói, nàng đại khái tuyệt đối không thể tưởng được, này bước chân mới vừa một bán ra đi, phòng nội Khanh Linh liền "Xuy" một tiếng bật cười.

Không biết có phải hay không quần áo đôi đến quá nhiều, liền tính là bản nhân đã rời đi, trong phòng như cũ quanh quẩn nữ hài trên người sở đặc có một chút nhàn nhạt ngọt hương, cùng trên mặt bàn bãi tiên thiết dâu tây hỗn tạp ở bên nhau, hình thành một loại phi thường tươi mát trái cây hương vị.

Đây là cái gì a?

Nhà trẻ chim cánh cụt Kỳ Tích Noãn Noãn thi đấu tranh giải sao?

Nếu là Nguyễn Ngọc Bạch biết nữ chủ đánh giá sợ là đến tức chết, bất quá Tất Tất Ba lời bình cũng cũng không có hảo đi nơi nào.

Ở nàng thực hưng phấn mà đem chính mình "Vũ nhục hội trưởng đệ nhất bí quyết" nói cho Tất Tất Ba sau, người sau đầu tiên là hít ngược một hơi khí lạnh, tiếp theo kinh ngạc cảm thán nói: "Đến không được, lão Bạch ngươi thật là đến không được."

Nguyễn Ngọc Bạch kiêu ngạo mà giơ lên cá mặn cổ, chính chờ đợi cái này làm phản bạn tốt một lần nữa quy phục khi, lại nghe đến nàng nói tiếp: "Ta cái ngoan ngoãn a, ngươi đây là sử dụng thượng nguyên vị quần áo thủ đoạn tới câu dẫn hội trưởng sao? Dũng khí đáng khen. Lão Bạch, không hổ là ngươi!"

"Cái gì?" Nguyễn Ngọc Bạch cơ hồ hoài nghi chính mình lỗ tai nghe lầm, nghi hoặc mà chỉ chỉ chính mình, nhìn về phía Tất Tất Ba, lại một lần chỉ hồi chính mình, cả người đem ngây ra như phỗng bốn cái chữ to suy diễn cái vô cùng nhuần nhuyễn, "Ngươi đang nói ai? Nói ta sao?"

Tất Tất Ba cũng không nhiều lắm cùng nàng tranh luận, trực tiếp gõ gõ lớp học một vị khác Omega cái bàn, hỏi nàng: "Lớp trưởng, nếu có cái Beta đột nhiên xông vào ngươi nhà ở, đem chính mình xuyên qua quần áo tặng cho ngươi, ngươi cảm thấy người này thế nào?"

Câu đầu tiên lời nói cũng đã làm người nhíu mày, Tất Tất Ba tiếng nói vừa dứt, lớp trưởng cơ hồ là không cần nghĩ ngợi mà trả lời nói: "Biến thái đi."

Nguyễn Ngọc Bạch không có nói nữa, nàng đã tại chỗ hong gió thành một khối Jurassic thời đại hoá thạch, gió thổi qua liền phải phiêu tán ở trong gió.

Lớp trưởng tự nhiên cùng không quá đáng tin cậy Tất Tất Ba bất đồng, mặc dù là khu dạy học ngừng điện, lão sư đều có thể ở nháy mắt định vị đến F ban ——

Bởi vì lớp trưởng linh hồn tràn ngập loang loáng điểm, cứ việc là ở trong một mảnh hắc ám đều có thể sáng lên.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ