Chương 18: Mạo hiểm trường hợp

137 17 1
                                    

Dàn xếp hảo Nguyễn Ngọc Bạch sau, Khanh Linh rốt cuộc vào sân huấn luyện mà.

Mà Nguyễn Ngọc Bạch tức giận bất bình mà nắm trong lòng ngực bỉ đến thỏ thú bông, phi thường tưởng chất vấn đối phương chính mình ở nàng trong lòng rốt cuộc là bao lớn số tuổi.

Nhưng mà ở hút một mồm to sơn trúc sữa bò sau, Nguyễn Ngọc Bạch cũng không thể không thừa nhận điểm này.

Sân huấn luyện trong đất mặt Khanh Linh cùng hằng ngày thời điểm nữ chủ, có rất lớn khác nhau.

Này không phải đang nói bề ngoài cùng ăn mặc, càng có rất nhiều khí chất linh tinh mơ hồ đồ vật, nói ngắn lại, ở Khanh Linh mang lên mũ thực tế ảo, liên tiếp quang não tiến vào giả thuyết chiến đấu nơi sân khi, phát sóng trực tiếp trên màn hình sở chiếu rọi chính là một người khác.

【 sau cơn mưa dãy núi xám xịt, Khanh Linh tiến vào giả thuyết nơi sân rơi xuống đất điểm trùng hợp là một cái vách núi bên cạnh, dưới chân là vô số con mối ở tinh mịn gặm cắn nàng quần áo, mắt thấy liền phải chạm vào trơn bóng làn da khi bị sạch sẽ lưu loát mà phất hạ. Nghiền nát ở lòng bàn chân sau, nàng mặt vô biểu tình mà đem này đoàn ướt át bùn đất đá đến vách núi đế, ở kên kên muốn cúi người mà xuống khi, nàng lông mi bất động, đã ở trong không khí cong chiết thành một cái cực kỳ linh động nửa hình cung, mũi chân mượn lực chỉa xuống đất, không cần chống mặt đất đã tam chuyển hai biến chuyển tiến một cái huyệt động. 】

Lúc ấy đọc được này khối tình tiết khi, Nguyễn Ngọc Bạch còn cảm thấy thực kích thích, trừ bỏ hô to gọi nhỏ "Nữ chủ hảo soái" bên ngoài, thậm chí còn có điểm nóng lòng muốn thử, cũng tưởng đi theo khiêu chiến.

Nhưng trong đời sống hiện thực phát sinh đồ vật, xa so trong tiểu thuyết ít ỏi mấy hành tự miêu tả muốn càng thêm kinh tâm động phách, đủ để cho bàng quan Nguyễn Ngọc Bạch cũng đi theo hãi hùng khiếp vía lên.

Huyệt động đen nhánh, tầm nhìn cực thấp, mặc dù là đệ tam thị giác, Nguyễn Ngọc Bạch đều không thể thấy rõ ràng này huyệt động bên trong rốt cuộc chiếm cứ rắn độc vẫn là kết võng con nhện.

Đại tiểu thư mặt mày túc lãnh, thủ đoạn là vừa mới dùng thô ráp nhánh cây tước đoạn một con bay ra tới mũi tên khi lưu lại hoa thương, lúc này róc rách mà đi xuống nhỏ màu son máu, đảo mắt liền hãm ở tiếng mưa rơi, bị lầy lội thổ nhưỡng sở chậm rãi hấp thụ rớt.

Nhưng còn có khác ti ti thanh âm.

Nguyễn Ngọc Bạch cơ hồ là cả người dán ở không trung giả thuyết bình thượng, mặc dù là cách vô cơ chất chặn, tựa hồ đều có thể ngửi được trong không khí tanh vị ngọt nói.

Có cái gì!

Leo lên ở huyệt động đỉnh chính là một cái cực kỳ thật lớn màu đen trạng vật thể, như là đánh mosaic giống nhau thấy không rõ, Nguyễn Ngọc Bạch chịu đựng ghê tởm nín thở quan sát sau một lúc lâu.

"Là biến dị hồ dơi!"

Hồ dơi đầu lâu cực dài, xương gò má là nội súc bẹp, xứng với hình quạt lỗ tai cùng hai điều màu xám nâu sọc, thoạt nhìn xác thật như là phóng đại mấy lần hồ ly mặt, cánh là ảm đạm màu xám nâu, đặt ở như vậy âm u trong hoàn cảnh chút nào đều không xông ra, đủ ngón chân thượng dán một ít thấy không rõ đồ vật, thỉnh thoảng ở trọng lực lôi kéo hạ đi xuống nhỏ giọt.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ