Đánh thức vốn dĩ sắp chìm vào giấc ngủ Lao Lôi Tư công dân không chỉ có là đồng hồ báo thức, càng có vang vọng bóng đêm cấp cứu xe "Tích tích" tiếng vang.
"Đêm đại hôn ăn miếng trả miếng, dùng tương đồng thuốc thử đem năm đó cưỡng bách chính mình biến tính Alpha một kim đâm thành Omega" vốn dĩ đã là đặc đại hào kính bạo tin tức, không nghĩ tới đồng thời còn ở lao lôi tư trong trường học xuất hiện "Sân thể dục thượng ở đọc sinh nhân tò mò tư dùng thuốc chích chuyển A biến O" ngạc nhiên sự kiện.
Tư pháp bộ môn khẩn cấp chỉnh sửa không quá hoàn thiện 《 biến tính Omega đặc thù bảo hộ điều lệ 》 là kế tiếp sự tình, lập tức sở hữu mới vừa tỉnh đã bị tắc một miệng dưa vô tội công dân vô tâm đốc xúc pháp lệ sửa chữa, trước toát ra tới chỉ có mãn đầu dấu chấm hỏi.
"Cho nên Phùng Hi Dịch đi không phải cái gì dịu ngoan tiểu kiều thê nhân thiết, mà là nằm gai nếm mật Omega? Nhưng là Omega không phải không thể ly hôn sao? Này làm sao bây giờ, phía chính phủ đi đầu bắt đầu làm OO luyến ái sao?"
Vấn đề này tạm thời không người giải đáp, hoàng gia quan ngoại giao toàn bộ im miệng không nói, một câu đều không nói, chỉ có Lao Lôi Tư bệnh viện đại lâu ánh đèn sáng một suốt đêm, dẫn tới vô số gần đây hộ gia đình cảm khái: "Nhiều ít năm không có gặp qua này cậy thế."
Nhưng mà, Lao Lôi Tư học viện sự tình liền chải vuốt đến mau nhiều.
"Một cái nghe nói kiên định làm AO luyến khoa học kỹ thuật trạch vì cái gì muốn đem chính mình biến thành Omega? Hơn phân nửa đêm thất tâm phong sao! Nên không phải là bị người bức bách đi!"
Ở đây duy nhất nhân chứng ở bệnh viện cửa ban cho giải đáp.
"Ta cũng không biết vì cái gì hắn muốn làm như vậy," hai mắt sưng đỏ F ban nữ đồng học hít hít cái mũi, tiếp nhận phóng viên đưa qua khăn giấy sau lau lau nước mắt, "Rõ ràng ta như vậy thích L đồng học, chính là hắn trong mắt chính là không có ta."
"Ta chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi, này muội tử là có ý tứ gì? Thổ lộ hiện trường trực tiếp bị cự còn không tính, chẳng lẽ là L vì biểu đạt chính mình kiên định cự tuyệt, thế nhưng trực tiếp hiện trường tới một cái A biến O sao? Lời nói dối cũng không phải như vậy biên đi, thật chính là thái quá!"
"Ha ha ha ha ha ta cười ra tiếng thực xin lỗi, đây là cái cái gì sa điêu tin tức a."
"Tuy rằng...... Nhưng ta chính là đang ở Lao Lôi Tư đọc sách đồng học, phỏng vấn cái này nữ sinh là Tất Tất Ba, ngươi hỏi chúng ta trường học người khả năng đều rõ ràng, nàng xác thật vẫn luôn thực thích L. L chính là Lệ Tứ, việc này chúng ta vẫn luôn là đương chê cười xem, không nghĩ tới có một ngày ăn dưa ăn tới rồi chính mình trên đầu."
"Cái quỷ gì a? Các ngươi nói ta thấy thế nào không rõ! Hiện trường có hai người, cái này kêu Lệ Tứ chính là cái A, kết quả bỗng nhiên bị trát thành O, này thấy thế nào đều là một người khác cố ý đem hắn biến tính đi. Alpha sao có thể muốn chính mình biến thành Omega, là hiện tại muội tử không thơm sao? Liền tính chướng mắt trong tin tức cái này nước mắt muội, cũng luôn có mặt khác xinh đẹp tỷ tỷ có thể lưu trữ kết giao a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Roman pour AdolescentsVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...