Chương 52: Dã lưu đá chân

69 9 0
                                    

Về đến nhà lúc sau, Nguyễn Ngọc Bạch khó được từ mẫu thân của nàng Nguyễn nữ sĩ nơi đó đạt được diễn đàn đăng nhập quyền, một lần nữa từ lỗ tân cá biến thành tân thời đại internet lộng triều nhi, mặc dù là trong tầm tay blueberry con giun kẹo mềm đều không thể hấp dẫn trụ nàng lực chú ý.

Ở đã trải qua nhiều như vậy tra tấn lúc sau, Nguyễn Ngọc Bạch rốt cuộc từ một con cá mặn tiến hóa thành võng nghiện cá mặn 2.0.

Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, Nguyễn Ngọc Bạch mỹ tư tư mà đi dạo một vòng hướng nàng thổ lộ đôi khởi kêu gọi lâu, hướng về phía dưới lầu Nguyễn phụ kêu: "Ba, ngươi đối ta cũng thật tốt quá đi, thế nhưng còn mua thuỷ quân cho ngươi nữ nhi xào nhiệt độ."

Từ nay về sau, nàng cũng là đại số liệu lưu lượng danh nhân rồi, nói không chừng về sau còn sẽ bị người muốn ký tên hòa hợp chiếu.

Không biết về sau ra cửa có phải hay không đều yêu cầu mang khẩu trang? Ai, này thật đúng là hạnh phúc phiền não.

Nguyễn Ngọc Bạch hạnh phúc tươi cười giống mới mẻ thái dương hoa giống nhau xán lạn, này thái dương hoa giữ tươi kỳ vẫn luôn kéo dài đến nàng một lần nữa đổi mới một lần diễn đàn trang đầu.

——《 Khanh Linh cùng Nguyễn Ngọc Bạch đến tột cùng là chuyện như thế nào, có cảm kích người phân tích một chút sao? 》

Ngón tay xoảng run lên, Nguyễn Ngọc Bạch rốt cuộc vẫn là mở ra Pandora ma hộp.

"Lâu chủ trước thanh minh, ta chính là cái hạt cắn CP ngốc nghếch cắn đồ chơi làm bằng đường, không có tam quan chỉ liếm mỹ nhan, mấy ngày nay phiên thi đấu tuyển tập thời điểm, bởi vì gần gũi mỹ nhân bạo kích lâm vào choáng váng, hoả tốc cắt cái kéo nương video. Không thể không nói, ta này cắn quá 3000 CP bàn tay to tử cắt ra tới video chất lượng chính là cao, cắn mấy ngày ta chính mình thế nhưng cũng muốn tin, có hay không người có thể mắng tỉnh ta?"

"...... Muốn mắng quá nhiều, nhất thời không biết từ đâu mắng khởi."

"Cá mặn cơ duy thật là có đủ ghê tởm, đụng phải cứt chó vận lên bờ này liền bắt đầu buộc chặt nhiệt độ? Nói đi, các ngươi gia chủ tử cấp bao nhiêu tiền chúng ta điệp lần, có thể hay không lăn ra tầm nhìn a?"

"Lâu chủ như vậy rất không cần phải, một O một B nơi nào tới tình yêu a? Nói là tình địch còn kém không nhiều lắm, phía trước không đều truyền ra tới tiếng gió nói các nàng yêu thầm Nam Trúc Đê sao? Nhưng thật ra không cần thiết như vậy làm, ta cùng công lừa ở bên nhau tỷ lệ đều so các nàng hai ở bên nhau tỷ lệ cao."

"Ta vốn dĩ tưởng đối lâu chủ nói: Cắn CP có thể, thỉnh quyển địa tự manh, đừng vũ đến công chúng ngôi cao đi lên. Nhưng là ở nhìn đến thượng tầng lâu thời điểm, ta yên lặng buông xuống cử báo cái nút. Ta liền cắn ta liền cắn, hai mỹ nữ ở bên nhau, nơi nào đến phiên ngươi cái này heo đực tinh tới phản đối? Còn không biết xấu hổ đề Nam Trúc Đê cái kia gian lận già, Khanh Linh cùng Nguyễn Ngọc Bạch khóa, chìa khóa uy đến pháp chế già Nam Trúc Cát trong miệng ném tới biển Baltic, lăn!"

"Ha ha ha ha tuy rằng ta cười, nhưng là ngươi tiểu tâm tạc hào, không thể nói đề ra cũng chỉ có phiên hào trọng tới mệnh."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ