Chương 89: Kinh đông không rơi

39 8 0
                                    

Đêm lặng là bị xám xịt sắc thái sở bao phủ, đèn pin chiếu ra ánh đèn trắng bệch, đồng hành người ở cánh rừng trung đi qua khi, phiến lá cũng sẽ bị vuốt ve ra sàn sạt tế vang.

Trong lòng nhảy kịch liệt gia tốc một khắc trước, Nguyễn Ngọc Bạch thấy được Khanh Linh.

Không biết có phải hay không vừa mới từ bên ngoài trở về, một thân đơn điệu hắc y thiếu nữ có chứa cực kỳ xa lạ lạnh lẽo hương khí, lướt qua phiến lá mông lung quang ảnh chiếu vào trên má nàng phản thành tốt nhất lự kính.

Cùng sắc khẩu trang cùng mũ hoàn chỉnh mà che dấu nàng biểu tình, nhưng mà cái loại này băng băng lương lương hương khí ngược lại cụ tượng hóa thành củng đồng sắc, tựa như năm ấy trình diễn non nớt sân khấu kịch sân vận động hàng phía sau, trụy ở to rộng cây cao to thượng đóa hoa cất giấu bọt nước, kinh đông không rơi.

Là không có sai biệt đạm mạc ánh mắt.

Không biết vì sao, mỗi khi Nguyễn Ngọc Bạch cho rằng chính mình có thể quên lúc trước phát sinh sự tình khi, lại tổng hội ở đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm đột nhiên nhớ tới.

Mà nhàn nhạt mà nhìn lướt qua dưới tàng cây mặt khẩn trương đứng mấy người, Khanh Linh quay đầu đi ra ngoài, vừa vặn cùng nghênh diện đi tới tổ trưởng nhóm đánh cái đối mặt.

Tuy rằng không nghĩ tới Khanh Linh vì cái gì sẽ ra mặt giúp bọn hắn, nhưng là Tất Tất Ba cũng không phải ngốc tử, nhanh chóng quyết định mà đẩy đẩy còn sững sờ ở tại chỗ ái muội đối tượng, "Đi mau a, còn ngốc đứng làm gì đâu?"

Rừng cây lặn xuống tàng xôn xao tự nhiên tránh không khỏi lão sư lỗ tai, bọn họ ý vị thâm trường mà nhìn thoáng qua trước mặt thần sắc trầm tĩnh thiếu nữ, thở dài: "Chỉ này một lần."

Lâm rời đi trước, bọn họ còn trêu ghẹo: "Tiểu Khanh, đánh yểm trợ cũng không phải là như vậy đánh, lần tới nhưng không có dễ dàng như vậy sự tình."

Mà chờ đến các lão sư lục tục rời đi, Khanh Linh một lần nữa đi trở về đến tại chỗ khi, chỉ nhìn đến co quắp đứng hai nữ sinh, nguyên bản Lệ Tứ thực hiển nhiên đã rời đi.

Tất Tất Ba cảm kích không thôi, nói lời cảm tạ thanh âm đều bởi vì kiếp sau phùng sinh mà run run lên, "Thật không nghĩ tới hôm nay lão sư sẽ đột kích kiểm tra, nếu là không có Khanh tiền bối ra mặt hỗ trợ, chúng ta đã có thể thật sự đã xảy ra chuyện."

"Các ngươi sẽ không xảy ra chuyện, muốn không xong cũng chỉ có ngươi."

Nghe được lời này, Tất Tất Ba mặt lập tức liền bởi vì xấu hổ thiêu hồng lên. Nàng đương nhiên biết, đã xuất đạo minh tinh cùng không có căn cơ luyện tập sinh địa vị hoàn toàn xưa đâu bằng nay, chính là bị trực tiếp như vậy điểm ra tới, nàng vẫn là cảm thấy dị thường tu quẫn.

Không đợi Tất Tất Ba đỏ mặt cúi đầu hẳn là, liền nghe được thanh âm thực đạm thiếu nữ nói tiếp: "Này không phải đột kích kiểm tra, mà là có người cố tình cử báo, Lệ Tứ không có cùng ngươi nói sao?"

Tất Tất Ba lập tức sửng sốt: "Sao có thể......"

Lời này còn không có nói xong, Tất Tất Ba liền tự động mà đem dư lại nói nuốt trở vào.

Tất Tất Ba liền nói, vì cái gì tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng. Tuy nói hiệp ước bên trong có quy định nhập xã lúc sau luyến ái là không đồng ý chuẩn hành vi, nhưng là Lao Lôi Tư luôn luôn là mở một con mắt nhắm một con mắt, nếu không có người cử báo hoặc là khiếu nại nói, ngày thường giống nhau sẽ không quá nhiều truy cứu.

Nếu nói có người cảm thấy Tất Tất Ba ngày thường làm người quá mức gào to, hoặc là ghen ghét nàng có thể leo lên xuất đạo tiền bối làm luyến ái đối tượng, muốn cử báo cũng không phải không có khả năng. Nhưng là vừa rồi Khanh Linh cùng lão sư đối thoại đã ám chỉ, liền tương đối chịu công ty coi trọng luyện tập sinh đều biết đêm nay sẽ có bắt người hành động, này cũng coi như là trước tiên thông khí, như vậy đã xuất đạo lệ tứ sao có thể không biết tình?

Mặc dù không thể tìm người ám chỉ chính mình, hắn rõ ràng cũng có thể ở mới vừa gặp mặt thời điểm liền kịp thời báo cho. Ở Nguyễn Ngọc Bạch xuất hiện phía trước, Tất Tất Ba đã cùng Lệ Tứ tan mười mấy phút bước, hắn rõ ràng có vô số lần cơ hội, nhưng thực hiển nhiên cũng không có làm như vậy, còn cố tình mang nàng hướng ngày thường rất nhiều người lui tới trên đường đi.

Đây là vì cái gì?

Rõ ràng đáp án thật sự là quá vớ vẩn, đây cũng là vì cái gì mặc dù vừa mới Tất Tất Ba nghe được khanh linh cùng lão sư chi gian nói chuyện, cũng không có hướng cái này phương diện suy nghĩ, chỉ cho là chính mình lần này thực xui xẻo.

Không phải người khác cử báo.

Là Lệ Tứ.

Liên tưởng khởi mang kính đen nam sinh kia phó hàm hậu giản dị biểu tình, Tất Tất Ba chỉ cảm thấy lông tơ dựng ngược, một loại vô danh hàn ý xuyên thấu cốt tủy.

Chính là, vì cái gì?

Căn bản là không có làm như vậy lý do a.

"Lệ Tứ cùng Nam Trúc Đê nhận thức, có thể là ta liên lụy ngươi." Phát hiện Tất Tất Ba còn ở trầm tư suy nghĩ, Khanh Linh khó được mở miệng giải thích nửa câu, ngay sau đó ít ỏi số ngữ chuyển đề tài, thực hiển nhiên là không muốn nhiều liêu, ngược lại bị chuyện khác vật hấp dẫn đi lực chú ý, "Không mạo phạm nói, có thể mượn ta xem một chút ngươi mang mũ sao?"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ