Huyền phù trần hôi lẳng lặng ngầm trầm, trong suốt không khí hoá lỏng thành lăn lộn nước chảy tính chất, ngưng kết thành từng viên xấp xỉ với tiểu thương lan hương vị băng tinh. Rõ ràng là lạnh lẽo đồ vật, du tẩu tại đây yên tĩnh con sông là lúc lại là nấu phí, là đình trệ ở khí thể cùng chất lỏng trung gian nào đó huyền diệu hình thái.
Này tiểu dịch châu hình dạng tin tức tố hương vị bị hấp thụ đến cánh mũi bên, Nguyễn Ngọc Bạch cau mày, nhẹ nhàng ngửi ngửi.
Bang, vỡ vụn.
Này cũng thật không phải thích hợp nóng lên kỳ hảo thời điểm.
【 thể dục khóa sau khi chấm dứt, từ sân vận động thượng ra tới các nam sinh hiển nhiên còn không có tận hứng, thần sắc rất có điểm không ngờ, hơi toan hãn xú vị như mây tụ lại ở bên nhau, giày chơi bóng đạp lên mới vừa kéo quá trên sàn nhà là một cái ô dơ dấu vết. Cùng với chay mặn không kỵ hai tiếng mắng khang, mấy cái Alpha vui cười hướng thang lầu thượng đi, lại ở mại vài bước sau chợt dừng lại chân.
Một cổ điềm đạm mềm nhẹ Omega tin tức tố hương vị tràn ngập ở trong không khí, như là nóng bức mùa hạ vừa lúc đệ đi lên giải nhiệt kem cây, sâu kín nhàn nhạt mà đánh sâu vào ở đây sở hữu Alpha cổ sau tuyến thể. Bọn họ cho nhau nhìn một chút, đều cũng không ngoài ý muốn ở lẫn nhau trong ánh mắt thấy màu đỏ tươi tơ máu, vô số hùng hồn tin tức tố hương vị đối đánh vào trong không khí, nguyên bản mùa đông túc lãnh không khí đều bị va chạm đến khói thuốc súng nổi lên bốn phía. Bị này cổ xúc động sở kích, bọn họ nguyên bản lý trí đã bị □□ sở thế, cánh tay thượng cơ bắp nhanh chóng nứt vỡ đồng phục, huy quyền xử lý chính mình vừa rồi đồng bạn sau, hướng về này thanh đạm tin tức tố hương vị phương hướng bạt túc chạy như điên.
Lầu 3 cuối một cái vứt đi phòng thí nghiệm nội, mang mắt kính Nam Trúc Đê bất mãn mà buông trong tay còn ở giãy giụa chuột bạch, phía dưới này trận rối loạn thực hiển nhiên ảnh hưởng tới rồi hắn bình tĩnh suy nghĩ. Lập tức, hắn bất mãn mà đẩy cửa ra, lúc này mới bỗng nhiên ngửi được trong không khí một trung mềm nhẹ lại lãnh đạm hương khí, là có thể cho sở hữu Alpha đều mất đi thần trí tin tức tố hương vị.
Hay là......
Nam Trúc Đê vừa đi một bên tự hỏi, đang ở hắn đi qua một phiến hiếm có người đến cửa sắt khi, bỗng nhiên ở kia hờ khép kẹt cửa trung ngửi được càng vì rõ ràng Omega hương vị. Luôn luôn mục trống không người mỹ nhân lúc này hai tròng mắt doanh nước mắt, gương mặt phiếm hồng, bất lực lại đáng thương. Nàng vươn một đôi mảnh khảnh cánh tay, nhẹ giọng nói: "Cứu ta."
Thế nhưng là cao quý Khanh gia đại tiểu thư!
Lúc này hội trưởng không có một chút dĩ vãng lãnh đạm khí chất, chỉ là yên lặng nhìn hắn, giống như Nam Trúc Đê là nàng thiên thần tràn đầy tin cậy, Nam Trúc Đê nâng nâng mắt kính đi vào kia một mảnh cảnh trong mơ tin tức tố hương vị.
Sau lưng tiếng bước chân ùn ùn kéo đến, vẩn đục Alpha tin tức tố cơ hồ muốn bạo phá khắp vách tường, liền ở bọn họ sắp đuổi tới thời khắc ——
Ca một tiếng, cửa sắt đóng lại. 】
Trước không nói cái này khoa trương khỉ đầu chó hình dung từ, Nguyễn Ngọc Bạch thật sự là phi thường tò mò, Khanh Linh "Hai tròng mắt doanh nước mắt, bất lực đáng thương" là cái bộ dáng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Genç KurguVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...