Tuy nói Khanh Linh blueberry vị con giun kẹo mềm vẫn luôn là Nguyễn Ngọc Bạch đau khổ tìm kiếm đồ vật.
Nhưng là, Nguyễn Ngọc Bạch là dễ dàng như vậy bị thu mua người sao?
Kia tất nhiên không phải a!
"Được rồi được rồi, biết ngươi là thiết cốt tranh tranh ngưu bẻ Beta." Bạn tốt Tất Tất Ba nghe được là hứng thú bừng bừng, có lệ mà xua xua tay, còn muốn nghe càng nhiều chi tiết, "Đây chính là Khanh Linh a, trong truyền thuyết truyền thuyết nhân vật, ta biểu đệ còn không biết từ nơi nào làm ra một trương nàng năm đó tin tức ảnh chụp, hiện tại vẫn là phi thuyền bàn điều khiển bối cảnh thiết trí đâu."
Nguyễn Ngọc Bạch nhưng thật ra khiếp sợ đến sửng sốt: "Nói như vậy, ngươi cũng sáng sớm liền biết Khanh Linh người này? Ngươi như thế nào trước nay không cùng ta nói rồi!"
Nếu có thể sớm hơn một chút biết đến lời nói, nàng liền sẽ ở nhìn đến kia bổn cẩu huyết tiểu thuyết đệ nhất mặt khi liền quyết đoán bỏ xuống, tuyệt đối sẽ không làm chính mình lâm vào đến này phiến lạn tục cốt truyện.
"Ta như thế nào không cùng ngươi đã nói?"
Tất Tất Ba nghe được nhưng ủy khuất đã chết, lập tức phản bác: "Ngươi kia đoạn thời gian mê thượng người nào ngoại dị năng tiểu thuyết, mỗi ngày xem Trùng tộc cùng nhân loại là như thế nào yêu nhau, ta cùng ngươi nói cái gì, đều có thể ở tam câu nói nội bị quải đến người trùng lần đầu đại hôn thượng, trứ mê giống nhau mỗi ngày cùng ta giảng sâu khẩu khí 50 vạn loại diệu dụng......"
Hai người liếc nhau, ăn ý mà tránh đi cái này thiếu nhi không nên đề tài.
Gò má đỏ bừng mà khụ hai tiếng, Tất Tất Ba thở dài: "Đều tại ngươi, làm bằng không ta nhàn rỗi không có việc gì tuyển cái gì cơ giáp khóa. Ta liền không nên tin ngươi, còn mộng tưởng bay đến rác rưởi tinh đi dưỡng thành tràn ngập lực lượng mỹ cường thảm ấu trùng."
Nguyễn Ngọc Bạch hận không thể đi lên che lại nàng miệng: Hảo, đủ rồi, có thể, không cần nói nữa, khiến cho mấy năm nay thiếu khinh cuồng năm tháng ở lịch sử hong gió.
Nếu không phải quang não đầu cuối lịch ngày phát ra nhắc nhở, Nguyễn Ngọc Bạch đều phải quên ngày hôm sau là lệnh người tuyệt vọng khai giảng nhật tử.
Nghĩ đến đây, nàng cũng đi theo khởi xướng sầu tới: "Ngươi cơ giáp khóa tác nghiệp làm xong sao?"
"Thao túng cơ giáp bắt chước thật thao video ngắn nhưng thật ra mấy chu trước thu xong rồi," Tất Tất Ba đếm trên đầu ngón tay tính, "Nhưng là cơ giáp biên niên sử sách tranh cùng mô hình còn không có dựng xong, ta tính toán đi trên diễn đàn nhìn xem có hay không tiền nhân kinh nghiệm dán, hoặc là đến lúc đó tỉnh lược vài đoạn quá độ sử giao đi lên, như là chúng ta loại này F ban người này đó lão sư hẳn là cũng sẽ không quá để ý."
Lúc ấy xem tiểu thuyết thời điểm, hai người nhưng thật ra tưởng bở, còn tưởng rằng thành thạo học được thao tác lúc sau, lập tức là có thể màn đêm buông xuống đi xa, dùng vui sướng cùng trí tuệ làm mái chèo đi rác rưởi tinh ca xướng chinh phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Teen FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...