Chương 95: Dã nhân tỷ tỷ

44 7 1
                                    

Vô luận là từ ai góc độ tới xem, vừa mới xuất đạo nữ đoàn Zoo đều vượt qua một đoạn dài dòng vô danh thời kỳ, kia đoạn thời gian các loại không hề căn nguyên hắc liêu tất cả đều dán ở mấy nữ hài tử trên người, poster bị người ác ý P đồ. Hơn nữa Lao Lôi Tư kế hoạch bộ không làm, viết xuất đạo ca khúc người soạn nhạc cực kỳ có âm nhạc tài hoa, mười khiếu thông chín khiếu, nướng khoai lang phối hợp đánh ca phục đủ để dẫn đường cuối thế kỷ 19 nông thôn phong tân thời thượng. Trừ bỏ mấy trương khô cằn hình thái ảnh chụp, cái gì đều không có, công ty xã giao cũng tựa như đã chết giống nhau, cũng không ra mặt ứng đối.

Cái này bị buổi tối vạn người trào thành "Dã nhân đoàn" nữ đoàn, cũng bị tiên đoán thành Lao Lôi Tư xuất đạo tức bị từ bỏ kế hoạch.

Ở bách gia trào niên đại, nữ đoàn Zoo thành viên tự nhiên cũng chỉ có thể ngồi ở trong nhà, mặc dù là moi chân đại hán cũng so các nàng nghiệp vụ bận rộn, liền lặng lẽ cấp người trong nhà gọi điện thoại luyện tập sinh đều tỏ vẻ: "Thiên a, may mắn ta không có ở Zoo xuất đạo, này còn so ra kém bình thường tố nhân bình thường sinh hoạt trình độ đâu."

Đang ở đại gia cam chịu cái này nữ đoàn muốn xuất đạo tức tuyết tàng thời điểm, một cái tân đăng ký tiểu hào ở ban đêm yên lặng trên mặt đất truyền một trương phòng luyện tập ảnh chụp.

Bối cảnh trung, nhìn qua phòng là ngừng điện, toàn bộ hình ảnh đều đen như mực, chỉ có ăn mặc thuần trắng áo trên nữ hài trong tay nắm một thốc quang. Bởi vì nơi này thất tiêu, thấy không rõ này rất mơ hồ nguồn sáng, rốt cuộc là đến từ chính đèn pin vẫn là ngọn nến.

Nhưng mà này đó đều không quan trọng, đứng ở trung tâm nữ hài gò má bị này ánh thượng nhu hòa mân hồng nhạt, bị mồ hôi mỏng dính ướt ngọn tóc dính ở trên trán. Nhưng mà, trên mặt nàng nhìn không ra một chút ít mỏi mệt, lông mi đều giống đánh nhu tiêu mắt hạnh điềm mỹ mà cong lên tới, tiểu xảo cái mũi hơi hơi nhăn lại, như là ở cùng màn ảnh mặt sau người giận dỗi, lại như là ở cùng người yêu làm nũng. Phấn nhuận cánh môi thượng dính sáng lấp lánh đường phấn, nhưng ở ảnh chụp càng như là một mảnh ôn nhu hồ quang, tròn tròn mà đô ở cùng nhau.

Chỉnh bức ảnh màu lót rõ ràng là nhìn không tới bất luận cái gì lượng sắc tro đen, ảnh chụp trung nữ sinh cũng đều không phải là không chút phấn son, ngoài miệng son môi rớt một nửa, trên người nhăn bèo nhèo quần áo càng là cùng ưu nhã không có bất luận cái gì quan hệ, thậm chí còn bị quay chụp bản nhân cũng không có làm ra bất luận cái gì động tác.

Chính là, chính là như vậy một trương phổ phổ thông thông ảnh chụp, ở trong một đêm đưa tới hơn một ngàn người bình luận cùng chuyển phát, thậm chí nhiệt độ không giảm phản tăng, thành công lấy bước lên ins sáu khu thật khi hot search phương thức, làm bị ngắt lời thành "Xuất đạo tức hồ thấu" nữ đoàn xuân về, MV truyền phát tin lượng lấy chỉ số mịch tốc độ bò lên, thậm chí ở cùng tháng trải qua thế vừa lúc một đường nam đoàn hoàn toàn nghịch tập, cũng làm Nguyễn Ngọc Bạch tên này hoàn toàn ra vòng.

"Không phải ta nói, cái này ảnh chụp liền rất có độc, mới vừa xem ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy là cái bình thường ngọt muội, kết quả điểm sau khi ra ngoài vẫn là tưởng điểm trở về, trình duyệt một ngày bị ta đổi mới 800 biến. Mỗi lần cùng nhau giường nhìn đến, ta liền bắt đầu tân một ngày vui sướng luyến ái."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ