Chương 59: Qua cầu rút ván

88 10 1
                                    

Thời gian quá thật sự mau, từ phân ban khảo thí sau khi kết thúc, Nguyễn Ngọc Bạch lại đạt được lên mạng lướt sóng hạn khi sử dụng quyền. Nhưng là không biết có phải hay không trước một đoạn thời gian bị Khanh Linh áp bức đến quá tàn nhẫn, nàng hiện tại phiên diễn đàn cũng không cảm thấy nhiều thú vị, đặc biệt là chủ trang mỗi ngày bị bất đồng người cửa sổ nhỏ tin nhắn, dò hỏi vẫn là: "Lâu lâu a, ngươi cùng trà xanh nam nhãi con tình hình gần đây như thế nào?"

Trà xanh nam nhãi con, cũng chính là Khanh Linh, đã từ Nguyễn gia dọn đi ra ngoài, ở trường học cũng không thấy bóng dáng, giáo phương cách nói là hội trưởng đại biểu Lao Lôi Tư, đi tinh tế liên minh tham gia liên hợp tinh hệ chiến đấu hội nghị.

Bất quá, cảm kích người vừa thấy liền biết là ngụy trang. Vô luận thế nào, làm một cái còn không có tốt nghiệp học sinh đi tham gia như vậy chính thức chiến đấu hội nghị thật sự là quá ly kỳ, cũng chính là ỷ vào loại này tư mật hội nghị sẽ không có phát sóng trực tiếp, giáo phương mới có thể như vậy qua loa mà có lệ đại gia.

Lao Lôi Tư diễn đàn mọi thuyết xôn xao, suy đoán gì đó đều có.

"Hội trưởng chẳng lẽ không phải đi □□ sao? Khanh gia rốt cuộc là bị ai làm hại...... Ha, ta chỉ nghĩ nói hiểu đều hiểu."

"Thật là Lão Hiểu Vương, ngươi còn không bằng nói Khanh gia là bị sao chổi cấp đâm, thật là nhìn ngươi loại này ngôn luận liền cảm giác phiền."

"Thiên a, nhưng là gần nhất siêu A đại hội thể thao trận chung kết không phải cũng muốn bắt đầu rồi sao? Đại tiểu thư sẽ không sai quá đi?"

"Sao có thể, dựa theo phía chính phủ cách nói, hội trưởng nhiều lắm cũng liền đi hai chu, trận chung kết chính là nửa năm sau mùa hạ đâu, đừng luôn là loạn suy nghĩ."

"Nói lên, siêu A đại hội thể thao trận chung kết xong cũng mau tốt nghiệp đi, y, thời gian quá đến thật mau. Nếu không phải biết căn bản không có khả năng, ta đều phải cho rằng hội trưởng là đi tìm nàng chưa lập gia đình bạn lữ."

Cùng lúc đó, đang ở cùng Tất Tất Ba ra tới đi dạo phố Nguyễn Ngọc Bạch đánh cái hắt xì, chọc đến bạn tốt tấm tắc lắc đầu: "Đây là ai lại tưởng ngươi?"

"Nên không phải là Khanh hội trưởng đi!"

Mắt thấy Tất Tất Ba mặt lấy phóng đại gấp hai bộ dáng xuất hiện ở trước mặt, Nguyễn Ngọc Bạch sợ tới mức lui ra phía sau nửa bước, cầm lấy tay bao ngăn trở nàng mặt: "Nhìn cấp hài tử đói, chỉ là đi dạo tam gia cửa hàng, đầu đều phải đói hồ đồ."

Tất Tất Ba bất mãn mà đem tay nàng bao dời đi, trong miệng hừ một tiếng: "Ngươi liền trang đi ngốc Lão Bạch, ta xem ngươi có thể trang tới khi nào. Phân ban khảo thí kết quả mau ra, ngươi thành tích dự đánh giá đến thế nào?"

Nguyễn Ngọc Bạch: "Rất tốt nhật tử, thỉnh không cần thảo luận như vậy làm người bi thương đề tài."

Nhưng mà, này đảo không phải nàng cá nhân ý nguyện có thể khống chế. Làm Lao Lôi Tư tối cao học phủ, nguyên bản ván đã đóng thuyền phân ban kết quả thế nhưng còn sẽ có lần thứ hai trọng khảo cơ hội, này liền giống vậy cổ địa cầu lần thứ hai thi đại học, nói là thay đổi nhân sinh cũng không quá.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ