Ở đi thông Khanh Linh trên đường, có một con chướng ngại vật.
Hoặc là nói, đây là một con giả trang thành heo chặn đường miêu.
Ở thể trọng phiên gấp ba Hắc Bì không lưu tình chút nào mà dẫm quá chân mặt khi, Nguyễn Ngọc Bạch tức giận đến thẳng cắn răng, nguyên bản còn ở nhắm chặt trước cửa phòng do dự hẳn là như thế nào mở miệng, cái này đảo cũng không cần lại tưởng, đơn giản trực tiếp đem phì miêu cấp vớt lên, chỉ vào nó đầu hung tợn giáo huấn: "Có thể hay không nhìn xem lộ, ngươi thật sự không thể lại ăn, chiếu chiếu gương đi Hắc Bì, đôi mắt của ngươi đã tất cả đều bị tễ thành một cái phùng. Về sau người khác sẽ không đem ngươi đương cao ngạo rừng rậm miêu, chỉ biết đem ngươi đương heo xem!"
Nhưng mà sống trong nhung lụa Hắc Bì căn bản không sợ nàng, kiêu ngạo mà dài lâu "Miêu" một tiếng, thậm chí còn muốn vươn móng vuốt tới lay nàng.
Này còn có thể nhẫn?
Nguyễn Ngọc Bạch vốn dĩ liền cảm xúc khẩn trương, lúc này nhưng hảo, lập tức cuồng loát miêu đầu, chờ đến phì miêu phát ra thoải mái rầm rì thanh thời điểm, tay mắt lanh lẹ mà đem nó lật qua đi, bùm bùm, đối với mông bộ chính là một đốn mãnh tấu, "Hảo ngươi cái Hắc Bì, không đánh ngươi......"
Kế tiếp lời nói bị "Kẽo kẹt" một tiếng cửa phòng mở đánh gãy, cao gầy tú mỹ thiếu nữ trầm tĩnh mà nhìn qua, thiển u tiểu thương lan hương vị quanh co khúc khuỷu khai, cả kinh nàng liền hô hấp đều quên, ngây ngốc mà ngốc tại cửa.
Cá mặn ở ngốc, chính là Hắc Bì mới sẽ không, xem chuẩn cơ hội quét đuôi dài nhảy xuống đi, còn đắc ý dào dạt mà dẫm dẫm nàng chân, lúc này mới chậm rì rì mà bước khoan thai rời đi.
"Có chuyện gì sao?"
Khanh Linh chỉ chờ hai giây, ở nữ hài còn rối rắm mà nghĩ tìm từ khi đã lạnh nhạt mà quay lại thân đi, không lưu tình chút nào mà đóng cửa lại.
Nhưng mà Nguyễn Ngọc Bạch là ai a, ngày thường không có dũng khí còn chưa tính, nhưng mà lần này nếu hạ quyết tâm, khẳng định sẽ không dễ như trở bàn tay mà lui lại, lập tức tráng lá gan đẩy đẩy môn ——
Môn là hờ khép!
Bên trong truyền đến thấp thấp nói chuyện với nhau thanh, Nguyễn Ngọc Bạch như là chỉ hamster giống nhau, tham đầu tham não mà xem một cái, ở phát hiện đối phương là video hội nghị khi, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Nguyễn Ngọc Bạch dựa gần biên, dong dong dài dài mà cọ đi vào, súc ở trong góc trên sô pha, man ủy khuất mà súc thành một đoàn, liền như vậy lẳng lặng mà nhìn Khanh Linh.
Người sau quang não chiếu rọi ra hình ảnh huyền phù ở giữa không trung, liên tiếp mấy cái cơ giáp nội toàn bộ võ trang chiến sĩ, góc phải bên dưới có cái đeo quân hiệu râu bạc lão nhân ở huyên thuyên giảng cái gì ngốc lê ý cầu ngữ. Khanh Linh tả nhĩ treo cái tai nghe, chỉ ít ỏi số ngữ, cũng không nhiều lời nói, nhưng mà y Nguyễn Ngọc Bạch thô thiển quan trắc, những cái đó chiến sĩ đều là ở nàng nói xong lời nói lúc sau mới ở giao diện thượng kéo động khởi thao túng khí, râu bạc lão nhân sắc mặt liền tức giận đến xanh trắng giao tiếp lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Ficção AdolescenteVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...