Rừng cây tầng tầng như cái, ban ngày khi là nùng thúy ướt át thiển lục, này nhất chỉnh phiến xanh um tươi tốt tới rồi ban đêm buông xuống khi. Ngược lại biến thành trầm mà thâm tro đen sắc.
Xe cần gạt nước khí ở không ngừng quét động, ở như vậy vĩnh viễn tiết tấu hạ, như cũ có không ít chi mầm ở hoành phi dựng đánh mà đánh ở vẩn đục cửa sổ xe thượng.
Đây là tối tăm rừng rậm, chỉ có trước đèn xe ở gian nan mà xua tan quanh mình hắc ám, cũng chỉ có xa tiền hành một tiểu khối địa mặt mới có thể bị chiếu sáng lên, mà chỗ xa hơn như cũ là đặc sệt đến tích thủy nhất chỉnh phiến màu đen.
Nguyễn Ngọc Bạch trong tay một túi quần áo, rõ ràng là thực lạnh thời tiết, chính là cái trán lại mạo hãn. Trước tòa tài xế trong lòng cũng đánh sợ, lắp bắp nói: "Còn có 30 phút có thể tới, ngươi có thể thay quần áo. Bất quá ta trước nói hảo, vạn nhất đến lúc đó bại lộ, ngàn, ngàn vạn đừng đem ta cấp cung ra tới! Cung ra tới ta cũng sẽ không nhận!"
Nàng tự nhiên là gật đầu hẳn là.
Nửa giờ nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, Nguyễn Ngọc Bạch đổi hảo khinh bạc áo khoác sau, còn không có tới kịp uống nhiều mấy ngụm nước nhuận hầu, cổ xưa tòa nhà cũng đã tới rồi.
Tiến đến tiếp ứng bà bà trong tay dẫn theo trản đèn, có thể là vì giữ ấm còn bỏ thêm cái màu xanh biển trường áo choàng, bên người đã đứng mấy cái nơm nớp lo sợ đồng kỳ nhập chức tiểu đồng bọn, không khách khí thượng hạ nhìn lướt qua Nguyễn Ngọc Bạch: "Chính là nàng?"
Không biết vì sao, Nguyễn Ngọc Bạch tổng cảm thấy này như là thời xưa phù hoa trạch đấu kịch quay chụp hiện trường, vẫn là á Âu hỗn hợp bản.
Như đi vào cõi thần tiên tâm tư vừa thu lại, Nguyễn Ngọc Bạch vội vàng gật đầu, này liền xem như giao ban.
Chính cái gọi là có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, nếu liền đậu hủ đều ma không ra, vậy nhất định là tiền tắc đến còn chưa đủ nhiều.
Cám ơn trời đất, Nguyễn Ngọc Bạch hiện tại cái gì đều không có, nghèo đến cũng chỉ dư lại 500 vạn tinh tế tệ. Này số tiền đặt ở địa phương khác có thể đủ mua hai đống bờ biển Babi biệt thự, mười năm nội toàn tinh tế du lịch tự túc, hàng tỉ năm con giun kẹo mềm cung ứng lượng......
Cùng với một cái trộm đi vào Sử gia chủ trạch cơ hội.
Đương nhiên, chính đại quang minh đi vào tất nhiên là không có khả năng, nhưng là có thể đương cái thị nữ vẫn là dư dả. Nhưng mà, có khả năng là Nguyễn Ngọc Bạch tìm được hạ tuyến còn chưa đủ cao cấp, cũng không thể một bước đưa đến Khanh Linh trong phòng ngủ, nàng còn cần từ đầu làm khởi.
Này đối với một cái ham ăn biếng làm, trừ bỏ ngủ cái gì cũng sẽ không cá mặn tới nói, thật sự là quá khó khăn.
Không biết chủ nhân gia là cái dạng gì, dù sao này thân thị nữ quần áo mặc vào tới thật sự là không thế nào thoải mái, không chỉ có tay áo trát vô cùng, nửa người trên cũng thực cộm đến hoảng, tổng làm Nguyễn Ngọc Bạch sinh ra một loại sắp suyễn không lên khí cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...