Ngoài ý muốn xuất hiện thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch đang ở lò nướng vừa ăn mới mẻ ra lò nướng khoai.
Khoai lang đỏ là dưa hấu cát, màu tím ngoại da đã bị tiêu nướng thành giòn giòn một tầng da, sàn sạt dưa nhương phá vỡ ngoại da, chảy ra châu nhuận xinh đẹp hồng quang. Nhẹ nhàng lột ra ngoại da, khoai lang đỏ năng đến thiêu tay, chính là mê người thơm ngọt vị đã phiêu tán khai. Vô luận là trực tiếp đưa đến trong miệng ăn, vẫn là phóng tới chén nhỏ hơn nữa phô mai phô mai múc ăn, đều là hôm nay vui sướng nhất đường bột.
"Ngươi còn tại đây ăn!" Vội vã xông tới Tất Tất Ba mày đều nhăn thành chữ xuyên 川, bởi vì sốt ruột còn ở mồm to mà hít sâu, "Nam Trúc Đê muốn cùng Khanh Linh kết hôn, thời gian đều đã định hảo."
Nàng "Bang" mà một tiếng vứt ra trương báo chí, ở báo giấy con số hóa hôm nay, như vậy đại trương in ấn báo chí trên cơ bản chỉ có hoàng gia tuần san mới có. Nếu không phải hiện tại Tất Tất Ba ở mỹ thuật giới hỗn đến có chút thành tựu, chỉ sợ cũng không nhất định có thể bắt được hạn lượng phát hành báo chí.
Nguyễn Ngọc Bạch trong miệng khoai lang còn không có nuốt vào bụng, một cái không lưu ý, một hơi nuốt trọn đi xuống, vội vàng cầm lấy trên bàn ly nước rót vài nước miếng, lúc này mới đem dưa nhương thuận đi xuống.
Ở Tất Tất Ba vô ngữ đánh giá hạ, Nguyễn Ngọc Bạch tiếp nhận báo chí, đều không cần đi lật xem, đầu bản đầu đề thượng đăng "Tin vui" hai chữ đã ánh vào mi mắt.
Tiêu đề dùng chính là vui mừng màu đỏ rực, chiếm cứ chỉnh trương trang báo một phần tư không gian, là một trương chụp ảnh chung. Quần áo tây trang Nam Trúc Đê lần đầu tiên tháo xuống mắt kính, bất quá là mấy tháng không gặp, cả người đã gầy cởi hình, liền xương gò má hình dạng đều mơ hồ có thể thấy được.
Khanh Linh nhìn qua nhưng thật ra trạng thái không tồi, hoặc là nói đánh ra tới ảnh chụp vẫn luôn là như vậy, tóc đen môi đỏ đại mỹ nhân biểu tình thanh đạm, lại có thể nháy mắt hấp dẫn đi sở hữu tầm mắt.
Nguyễn Ngọc Bạch yên lặng nhìn một hồi lâu, liền ở Tất Tất Ba đều bởi vì lo lắng muốn đem báo chí lấy về thời điểm, nàng sâu kín mà thở dài một hơi.
Liền uống tam đại ly trà hoa cúc hạ hỏa, Tất Tất Ba đôi mắt đều bởi vì phẫn nộ mị thành một cái phùng, vô cùng đau đớn nói: "Tra nữ tiện nam, uổng ta còn tưởng rằng hội trưởng là thiệt tình thích ngươi, nguyên lai đều là cá mè một lứa. Lão Bạch đừng sợ, chờ tương lai AI người máy kỹ thuật thành thục đến có thể toàn tinh tế phát hành, ta cho ngươi lượng thân định chế một cái mỹ nhân AI, vóc dáng cao giọng âm ngọt, đồ ăn vặt uy đến ngươi bên miệng, ngón tay giây tốc 30 hạ, nhất định làm ngươi quên bạc tình tra nữ!"
Nguyễn Ngọc Bạch trong miệng thủy thiếu chút nữa không sặc ra tới, vội vàng lại tắc khẩu phô mai khoai lang đỏ an ủi, "Cảm ơn ngươi, nhưng là tạm thời hẳn là còn không cần."
Nói như thế nào đâu, Nguyễn Ngọc Bạch sở dĩ xem này ảnh chụp lâu như vậy, là bởi vì này quang ảnh đánh đến còn man xinh đẹp. Dù sao cũng là nguyên tác thế giới nam nữ chủ, quang từ trên ảnh chụp tới xem, hai người kia phi thường đăng đối, Kim Đồng Ngọc Nữ thần tiên quyến lữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
JugendliteraturVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...