Chuông đi học thanh thúy gõ vang sau, lớp trưởng cũng đã cầm lấy trên tay sách vở, lập tức đi đến phòng học đằng trước bục giảng trước bắt đầu lãnh đọc. Vị này F ban Omega thanh âm mềm nhẹ, đọc từng chữ rõ ràng, nhưng mà ở đọc thời điểm, đôi mắt lại ở nôn nóng mà hướng một cái không trên chỗ ngồi liếc.
Kỳ thật không chỉ là lớp trưởng, Tất Tất Ba nhìn như ở nghiêm túc cùng đọc, nhưng kỳ thật trên tay ngay ngắn lập sách vở đều đổ lại đây, một khác chỉ giấu ở trong hộc bàn tay điên cuồng mà hướng bạn tốt phát đoạt mệnh liên hoàn tin ngắn.
Tất Tất Ba: "Tiểu Bạch, ngươi điên rồi? Hiện tại còn chưa tới?"
Tất Tất Ba: "Hôm nay đệ nhất tiết khóa chính là chủ nhiệm khoa, ngươi sẽ không quên đến trễ muốn đi dưới lầu sân thể dục đi lên hai mươi vòng ếch xanh nhảy đi!"
Tất Tất Ba: "Ngươi thực có thể, hảo ngôn khó khuyên đáng chết cá mặn, ta tận lực!"
Mắt thấy mang lên màu đen mắt kính khung chủ nhiệm khoa đã đi vào tới, Tất Tất Ba cũng không dám lại làm chút cái gì khác động tác nhỏ, cuối cùng ấn xuống một hàng tự liền bắt đầu an tâm nghe giảng.
Chủ nhiệm khoa sắc mặt thực trầm, thoạt nhìn tâm tình cực kỳ không tốt, không chỉ có là khóe miệng nhấp chặt, tính cả trước mắt thanh hắc, hơn nữa trong tay bị xoa nắn thành một đoàn phấn hồng heo ngoại da giáo án, đều tỏ rõ bản nhân bực bội nội tâm.
Nói ngắn lại, cơ hồ là đem "Tiểu heo đực điểm đến ai ta liền tuyển ai, làm ta nhìn xem là cái nào tiểu xui xẻo trứng tài đến cô nãi nãi lòng bàn tay" một hàng chữ to viết ở trên mặt, phía dưới các bạn học sôi nổi cuộn tròn thành chim cút, động cũng không dám nhiều động một chút.
Chủ nhiệm khoa đem giáo án một quăng ngã, bắt đầu chiến lược tính ngâm xướng: "Nhìn xem các ngươi này khai giảng khảo thí thành tích, ta cũng không biết nói cái gì hảo. Là, các ngươi là F ban học sinh, lão sư nhưng thật ra cũng không chờ mong các ngươi có thể như là A ban, B ban hài tử đi khống chế cơ giáp, hoặc là đi mặt khác tinh cầu chinh chiến Trùng tộc, chính là các ngươi ít nhất cũng đến sẽ bảo vệ tốt chính mình có phải hay không?"
Một bên lớp trưởng nhìn ra phát cáu chờ, cuối cùng lo lắng mà nhìn thoáng qua như cũ chỗ trống chỗ ngồi, trong lòng vì Nguyễn Ngọc Bạch hy sinh dương tụ đem đồng tình nước mắt, cũng từ bục giảng mặt bên đi xuống về tới chính mình trên chỗ ngồi.
Trên đài chủ nhiệm khoa đem một mảnh hồng cuốn giấy bài khai quạt gió, ngoài miệng còn ở tiếp tục âm dương quái khí.
"Các ngươi nhìn xem cái này tinh tế phòng thân thuật thành tích, các ngươi cũng thật hành, năm đoạn trước 50 danh không ngừng là A ban, còn có mấy cái B ban hạt giống tốt đỉnh đi vào, các ngươi so A ban học bá vênh váo nhiều, đếm ngược 50 danh không có một cái khác ban người, chúng ta ban tất cả đều cấp bao viên!"
"Trường kiến thức, các ngươi thật đúng là ta nhiều năm như vậy đến mang quá tốt nhất một lần!"
"Các ngươi đừng một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, nhìn qua chúng ta Lao Lôi Tư trị an cũng không tệ lắm, nhưng là thật sự ngoài ý muốn tiến đến thời điểm ai đều tránh không khỏi đi, các ngươi có biết hay không ngay cả Khanh gia......" May mắn chính là, chủ nhiệm khoa bởi vì quá mức phẫn nộ, còn không có nhận thấy được lớp vị trí chỗ trống, liền ở Tất Tất Ba mơ hồ vì chính mình bạn tốt tùng một hơi thời điểm, liền nhìn đến chủ nhiệm khoa tròng mắt vừa chuyển, đồng tử ở chỉ một thoáng ngưng trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Roman pour AdolescentsVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...