Chương 85: Hai người sân khấu

42 6 0
                                    

Không trung bị dần dần thăng ôn ánh nắng chiều nhuộm thành thục thấu quả quýt sắc, rắn chắc đám mây như là trường học bên cạnh tiệm bánh ngọt buôn bán mật đường bánh mì nướng, xé thành một dúm một dúm mềm mại mảnh nhỏ, chồng chất thành nùng thâm màu nâu, xoay quanh ở lao lôi tư tổng bộ cao lầu phía trên.

Nguyễn Ngọc Bạch nương đi toilet lấy cớ lặng lẽ chuồn ra môn, mau làm mồ hôi ngưng kết thành từng viên đáng yêu tiểu băng tinh.

Phong đánh toàn nhi cắt quá nàng tế nhuyễn sợi tóc, thực uyển chuyển nhẹ nhàng. Nữ hài không nói một lời ngồi ở chỗ kia thời điểm thực an tĩnh, thanh triệt con ngươi thực sạch sẽ, sau lưng là một đại đoàn thâm màu cam bối cảnh, chim non trù pi, nhìn qua có một loại gần như với dễ toái réo rắt thảm thiết mỹ cảm.

Nhưng kỳ thật, đương sự tưởng chính là ——

A, hảo muốn ăn phun tư.

Bị hạn chế than thủy cùng cao đường đồ ăn nghe tới có lẽ không tính cái gì, nhưng là đối với Nguyễn Ngọc Bạch quả thực chính là nhất tuyệt vọng địa ngục khổ hình. Càng bị hạn chế càng muốn ăn, trong mộng đều là mềm xốp đến có thể kéo sợi Hokkaido bánh mì nướng, phải dùng ngón tay gắt gao mà xoa thành một cái đoàn, lại "A ô" một ngụm toàn bộ nuốt vào.

Thật sự quá thèm, thèm đến Nguyễn Ngọc Bạch hiện tại đã xuất hiện ảo giác, bằng không vì cái gì nàng sẽ nhìn đến chính mình nhất thống hận hỗn đản đi đến nàng trước mặt?

Vẫn là hắc mũ khẩu trang đen, truyền vào chóp mũi mờ mịt hương vị cũng vẫn là nhạt nhẽo không biết tên hương khí, này hoàn hoàn toàn toàn là một năm trước đánh đối mặt ác mộng tái hiện!

Tuy rằng Nguyễn Ngọc Bạch các nàng không bị cho phép mang chính mình cá nhân di động, nhưng hôm nay phụ trách trang phục Cody còn cố ý cho các nàng nhìn thoáng qua Khanh Linh đi radio đi làm đồ. Tuy rằng họa chất rất mơ hồ, nhưng như cũ có thể nhìn ra tới bản nhân dáng người thật sự thực hảo, mặc dù là nướng khoai lang cho nàng khoác tầng bao tải giống nhau sọc áo sơmi, cũng có thể mang ra tới cao cấp cảm.

Nói ngắn lại, tuyệt đối không phải trước mắt một thân hắc trang điểm.

Liền ở Nguyễn Ngọc Bạch lắc đầu tưởng đấm đấm đầu, làm chính mình hơi chút thanh tỉnh một chút thời điểm, thủ đoạn đột nhiên bị người tới nhẹ nhàng chế trụ.

Oa? Hiện tại ảo giác đều như vậy lập thể sao!

"Nếu ta nhớ không lầm nói," ảo giác bản thể nhìn thoáng qua đồng hồ, nhàn nhạt hỏi, "Nguyễn tiểu thư ngươi hiện tại không phải hẳn là ở thượng thể năng khóa sao?"

Hảo đi, này quen thuộc âm điệu, xác thật là bản nhân không sai.

Nguyễn Ngọc Bạch đem chính mình mạnh tay tân rút về tới, khoanh tay trước ngực, một bộ thực cảnh giác bộ dáng, "Ta thừa nhận, xoá sạch ngươi tiện lợi là sai lầm của ta. Nhưng là bởi vì ta tài lực hữu hạn, nhiều lắm có thể nhận thầu ngươi một vòng cơm trưa làm bồi thường, cộng thêm tam bao tiểu racoon."

Khanh Linh bị nàng thần kỳ mạch não khí cười, cong môi dưới: "Ký túc xá trộm tàng đồ ăn vặt không ít a."

Không nói cái khác, Nguyễn Ngọc Bạch là thật sự thống hận chính mình này trương quản không được miệng, nàng đầy mặt thương tiếc mà lại run run vươn một ngón tay: "Hai chu, thật sự một ngày đều không thể lại nhiều."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ