Chương 23: Bén nhọn lông đuôi

119 16 1
                                    

Mãi cho đến đi nhờ thượng cuối cùng nhất ban hướng gia khai đoàn tàu, Nguyễn Ngọc Bạch đều hãy còn còn có chút không sống quá thần tới, ngơ ngác mà nhìn về phía bên cạnh nhắm mắt dưỡng thần nữ chủ: "Khanh Linh, ngươi thật sự muốn cùng ta về nhà a?"

Xe huyền phù ở một mảnh lạnh lẽo trong bóng đêm, chỉ có phía trước nhất đèn pha cắt qua đêm dài, đám mây như nhau tinh mịn giao sa lưới thành nhu mật võng, ở thiếu nữ trơn bóng trên mặt nước chảy lướt qua, dừng lại ở cánh môi thượng thời điểm vạn vật toàn ám, chỉ có một mạt tường vi sắc điệu là thế giới này còn sót lại nhan sắc.

Khanh Linh hơi xốc lên mí mắt, đôi mắt đen nhánh: "Không thể sao?"

Nữ chủ ngũ quan tinh xảo đến cực điểm, như là dựa theo nhất tinh xảo khuôn đúc tỉ mỉ phác hoạ mà thành, thượng thế kỷ tranh sơn dầu trung ngồi xuống cô nương cũng không tất so được với nàng tới trù lệ.

Vốn nên là nhu hòa đoan trang tao nhã mỹ nhân, Nguyễn Ngọc Bạch lại luôn có loại ảo giác ——

Phảng phất đại tiểu thư mỹ lệ túi da hạ, là có chứa cực kỳ công kích tính bén nhọn lông đuôi.

"Vẫn là nói," không đợi Nguyễn Ngọc Bạch mở miệng, Khanh Linh đã đem một dúm sợi tóc đừng đến nhĩ sau, dời đi mắt, "Nguyễn tiểu thư liền như vậy chán ghét người khác biết chúng ta chi gian quan hệ?"

Trên thực tế, một mạt lưu vân tiêu tán thời gian chỉ ngắn ngủn một cái chớp mắt, kia một thốc quang ngay sau đó lại thực mau tiêu tán ở biên giác chỗ không người trên chỗ ngồi, thùng xe lại lâm vào u ám trung.

Lời này liền nói đến Nguyễn Ngọc Bạch ngượng ngùng lên, nàng gãi gãi đầu, nhỏ giọng nói: "Kỳ thật chỉ cần đem chìa khóa cho ta là được, ta là sợ ngươi như vậy qua lại đi quá phiền toái."

Sau đó nàng nghe được trong không khí truyền đến thực nhẹ một tiếng cười nhạo.

Quanh mình hoàn cảnh đều xám xịt, Nguyễn Ngọc Bạch lại như thế nào như là đại ngỗng giống nhau thân đầu dưa, bằng vào nàng trước mắt thực lực đều rất khó thấy rõ đối phương biểu tình, trong khoảng thời gian ngắn chỉ có thể ủ rũ cụp đuôi mà gục xuống cổ lùi về đi, cảm giác chính mình mang lên thống khổ mặt nạ.

Nghe thấy vừa rồi đối thoại, giống như thật là nàng làm rất nhiều thực xin lỗi nữ chủ sự tình giống nhau.

Đại nhân, oan uổng a!

Nàng cùng nữ chủ nơi nào tới cái gì quan hệ a?

Lời này nói được cũng quá mức ái muội, Nguyễn Ngọc Bạch hỏng mất mà che lại mặt, cảm giác chính mình cá sinh không có cách nào lại vui sướng, không thể hiểu được nàng liền thành cái giấu giếm ngầm tình yêu vô tình tra nữ.

Nhưng trên thực tế, còn không phải là một cái trưởng bối say rượu vung quyền định ra tới giả dối hôn ước sao!

Đều tới rồi những năm gần đây, ai còn làm cái gì oa oa thân a? Này tất cả đều là phong kiến dư nghiệt, hẳn là bị bỏ vào máy trộn kẽo kẹt kẽo kẹt đánh nát hủ bại khái niệm!

Lời nói còn muốn nói hồi vừa rồi một mảnh ồn ào phạm tội bắt giữ hiện trường.

Nói đến cũng kỳ quái, vừa rồi còn như là đuổi vịt giống nhau ồn ào mảnh đất, hội trưởng chỉ vỗ nhẹ nhẹ vài cái tay, vừa rồi ở Nguyễn Ngọc Bạch bên tai ong ong ong xoay quanh mấy ngàn chỉ vịt cam tâm tình nguyện tập thể nhảy sông, chỉ còn một mảnh khuých tịch.

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ