Ở Lao Lôi Tư loại địa phương này, nhất không thiếu đồ vật trừ bỏ mỹ nữ tuấn nam, đó là số cũng không đếm được đồn đãi vớ vẩn.
Lấy gần nhất thịnh hành một cái tới nói.
"Tiểu Bạch, nghe nói bởi vì tân xã trưởng lực phủng, Khanh Linh muốn đi công ty tổng bộ một mình solo xuất đạo, hơn nữa xuất đạo sân khấu vẫn là thiết lập tại Đông Kinh cự trứng, đây là thiệt hay giả? Nguyên lai không phải nói muốn cùng ngươi cùng nhau ra hai người tổ hợp sao?"
Nguyễn Ngọc Bạch hướng vấn đề người điềm mỹ mà cười một chút: "Thật sự."
Mới là lạ, đương nhiên là giả.
Nếu không phải cố kỵ ngoại tại hình tượng, Nguyễn Ngọc Bạch quả thực đều phải bởi vì vô ngữ mà trợn trắng mắt, nàng tuy rằng biết giải trí công ty các loại tiểu đạo tin tức truyền thật sự thái quá, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ thái quá đến loại trình độ này.
Các nàng xuất đạo tổ hợp thiết kế đồ hình đều đã chế tác hảo, hôm nay mới vừa gửi đi đến hòm thư, tối hôm qua vũ đạo lão sư còn ở nhắc tới chúc mừng các nàng xuất đạo đang nhìn, nhiều năm như vậy ăn khổ cuối cùng phải có chờ đến hồi báo thời điểm, sao có thể đột nhiên xuất hiện biến cố?
Là, Nguyễn Ngọc Bạch cũng biết tân xã trưởng Nam Trúc Đê là cái biến thái, nhưng lại biến thái đây cũng là hắn công ty, hơn nữa vô luận như thế nào, hắn cũng không có khả năng cưỡng bách kỳ hạ nghệ sĩ ký tên bản nhân không tình nguyện hợp đồng a.
Giữa trưa ăn cơm thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch còn đem chuyện này đương chê cười chia sẻ cấp Khanh Linh nghe: "Khanh nữ sĩ, nghe nói ngươi phải rời khỏi ta một mình solo xuất đạo lạp, không biết tâm tình thế nào?"
Ngồi ở bên cạnh đồng kỳ bằng hữu tấm tắc lắc đầu: "Bạch Bạch, không phải ta nói ngươi, như thế nào liền như vậy không biết tôn trọng tiền bối, một ngụm một cái Khanh nữ sĩ?"
Tất Tất Ba nhưng thật ra ở đúng lúc nói rõ chỗ yếu: "Ha ha, đó là các ngươi không thấy được mấy năm trước Nguyễn Ngọc Bạch, mỗi ngày Khanh học tỷ trường, Khanh học tỷ đoản, nghe được ta lỗ tai đều sắp khởi cái kén, lúc ấy đều mau đối tiền bối này hai chữ sinh ra khẩn trương tính tinh thần chướng ngại, cái miệng nhỏ đều cùng lau mật dường như."
Đối này, Nguyễn Ngọc Bạch khinh thường mà hừ một tiếng, thực tự nhiên mà từ Khanh Linh phía trước mâm lấy quá một mảnh bánh mì, tô lên dâu tây mứt trái cây chậm rãi ăn lên.
Buông chiếc đũa, Khanh Linh nhàn nhạt mà cong môi dưới, cũng có chút bất đắc dĩ bộ dáng.
Trên thực tế, chuyện này trừ bỏ không hiểu rõ bằng hữu tò mò, mặc dù là Khanh Linh chính mình cũng rất muốn nghe nàng kêu một tiếng tiền bối. Nhưng mà cá mặn cố chấp ở chỗ này cũng là thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, bởi vì năm đó trường học sân vận động không miên đêm, Nguyễn Ngọc Bạch mặc dù sau lại miễn miễn cưỡng cưỡng mà tha thứ Khanh Linh, chính là chuyện này vĩnh viễn đều phiên bất quá thiên.
Nàng mới sẽ không kêu Khanh Linh tiền bối!
Đây chính là cá mặn nguyên tắc, vô luận nói cái gì đều không được.
Nhìn qua Nguyễn Ngọc Bạch kỳ thật là cái phi thường dễ nói chuyện tính tình hảo cô nương, nhưng là ở một ít đặc thù sự tình thượng, nàng lại có thường nhân khó có thể tưởng tượng cố chấp, vô luận là tới công ty sau lần đầu tiên gặp mặt khi gắt gao mà nhấp miệng, vẫn là mặc dù bị phạt trạm cũng cự tuyệt mở miệng, thậm chí còn sau lại cùng Khanh Linh xác định quan hệ cũng uyển cự cái này xưng hô.
Đây là cá mặn chi thương, mặc cho ai nói chuyện đều không dùng được.
Cơm trưa dùng xong sau, Khanh Linh tựa hồ là thuận miệng đề nghị nói: "Muốn hay không đi công viên trò chơi?"
"Thiệt hay giả?" Nguyên lai còn ở ngáp Nguyễn Ngọc Bạch bỗng chốc dừng lại, không dám tin tưởng mà mở to hai mắt, còn lo lắng cho mình không ngủ tỉnh giống nhau mà lắc lắc đầu, "Thật sự mang ta đi chơi sao, hôm nay?"
Này đảo không thể trách Nguyễn Ngọc Bạch khiếp sợ, thật sự là trong khoảng thời gian này nàng chịu đựng nhất ác ma tập trung huấn luyện, sở hữu hưu nhàn thời gian đều bị áp súc lại áp súc, chính là vì sơ sân khấu hoàn mỹ biểu hiện. Không nói khắc nghiệt các lão sư, bạn tốt đều ở khuyên nàng: "Ngao đến xuất đạo lúc sau là được, trời cao nhậm ngươi cá mặn cá phi, ngươi muốn đi nơi nào nướng thái dương liền đi nơi nào nướng thái dương, không cần kém như vậy một lát."
Bởi vậy, mặc dù Nguyễn Ngọc Bạch vô cùng khát vọng đi công viên trò chơi chơi, cũng vẫn luôn không có nói ra, chỉ là ở khó được có thể sử dụng trong chốc lát di động thời điểm lặng lẽ kiểm tra một chút, tưởng tượng thấy nếu lúc sau có thể đi nói muốn thể nghiệm bộ dáng gì chơi trò chơi phương tiện.
Nguyễn Ngọc Bạch trước nay chưa nói quá, nàng không nghĩ tới khanh linh thế nhưng cũng biết nàng cái này tiểu nguyện vọng.
"Hiện tại."
Khống chế không được mà, Nguyễn Ngọc Bạch hoan hô lên, nhưng mà vẫn là theo bản năng có điểm lo lắng: "Chúng ta thỉnh không ra giả đi?"
Mà cao gầy thiếu nữ đã cầm lấy nàng áo khoác, sau giờ ngọ dương quang hạ mỉm cười bộ dáng cực kỳ tốt đẹp, "Đừng lo lắng, ta đã cùng lão sư nói tốt."
Oa, đây là trong truyền thuyết bạn gái quyết đoán sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Teen FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...