Ra thang máy sau, Nguyễn Ngọc Bạch uể oải mà đi phía trước đi, thẳng đến thấy đồng dạng uể oải bạn tốt Tất Tất Ba.
Rất nhiều người đều đã từng rất tò mò, không rõ vì cái gì Nguyễn Ngọc Bạch như vậy cá mặn mềm muội sẽ cùng Tất Tất Ba loại này hoạt bát hiện sung trở thành bạn tốt, hai người không chỉ có tính cách bất đồng, thích đồ vật cũng là khác nhau như trời với đất. Nhưng mà cứ như vậy hai người nị ở bên nhau thời gian, lại là so rất nhiều tình yêu cuồng nhiệt kỳ tình lữ còn muốn trường.
Chính là, ai nói tính cách gần sát nhân tài là nhất thích hợp chụp đương?
Nhìn đến lẫn nhau kia liếc mắt một cái, hai người thậm chí nói cái gì đều không có nói, liền ăn ý mà nhằm phía đối phương, tại hạ một khắc ôm đầu khóc rống lên.
"Ô ô ô Tất Tất Ba ta đảo chết mốc, ta như thế nào thảm như vậy a? Ta quả thực so thất tình còn muốn thảm!"
"Thật vậy chăng? Quá xảo, ta vừa mới thất tình, đối tượng thầm mến đem ta làm cả đêm tiện lợi ném vào thùng rác, trực tiếp làm ta lăn."
"Cái gì, là cái kia thất bại mười bảy thứ mới thành công tình yêu tiện lợi sao?"
"Không sai."
"Hảo đi ô ô ô ô, kia vẫn là ngươi thảm hại hơn một chút."
"Lăn con bê, xú Lão Bạch!"
Hai người cảm xúc bằng phẳng xuống dưới lúc sau, cùng kiều rớt lão sư nhất cũ kỹ Lao Lôi Tư nông lịch sử chương trình học, ở trường học mặt sau nhà trẻ ghế dài thượng xếp hàng ngồi, cùng nhau chia sẻ Tất Tất Ba làm ra tới thứ mười bảy phân thất bại tiện lợi.
"Cái này lưu tâm trứng khá tốt ăn, mỗi tích kim hoàng trứng dịch đều đem gạo hoàn mỹ mà bao vây lại, đạt tới hài hòa thống nhất đại cân bằng, duy nhất thất bại chỗ chính là không phóng muối." Nhai một đại muỗng cơm sau, Nguyễn Ngọc Bạch nghiêm túc mà bình luận.
Tất Tất Ba cười lạnh một tiếng, đầu bù tóc rối cũng lười đến rửa sạch, một ngụm cắn rớt ba cái bạch tuộc tràng đầu: "Ngươi có thể lựa chọn không ăn."
Như vậy sao được?
Nguyễn Ngọc Bạch cảnh giác mà đem tiện lợi hộp hướng phía chính mình xê dịch, lấy lòng nói: "Nhưng là ta nước mắt mang theo muối phân bổ sung vốn có một chút khuyết tật. Không hổ là ngươi Lão Tất, thế nhưng có thể như thế tinh chuẩn mà đoán trước đến ta khẩu vị!"
"Nói đi." Tất Tất Ba tự sa ngã mà lại hướng trong miệng tắc một mồm to cà ri khoai tây, nhấc lên mí mắt liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi gặp cái gì xui xẻo sự?"
"Ta siêu A đại hội thể thao danh ngạch không thể chuyển nhượng, chính là ta thật sự một chút cũng không nghĩ đi."
Nếu là gác ở người khác lỗ tai, lời này quả thực là phàm học giả kinh điển ngôn luận, làm người tưởng đem cá mặn mặt ấn ở tiện lợi hộp lặp lại cọ xát.
Nhưng Tất Tất Ba liếc nhìn nàng một cái, thực đồng tình mà thở dài: "Vậy ngươi xác thật là man đáng thương."
Tất Tất Ba suy nghĩ một chút, lại nói: "Ta nhưng thật ra rất muốn đi, thực sự có cái gì kỳ ngộ nói liền nhanh chóng thăng cấp, điên cuồng vả mặt ta yêu thầm...... Cái kia ngốc bức bằng hữu, đáng tiếc ta vận khí không thế nào Âu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Ficțiune adolescențiVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...