Chương 69: Tổn hại mình mà lợi cho người

103 10 0
                                    

Giữa hè gió nóng tưới diệt cuối cùng một chút nóng bỏng ánh nắng, mát lạnh ngày mùa thu cũng đã mang theo gió nhẹ buông xuống.

Thời tiết chuyển lạnh, Nguyễn Ngọc Bạch cũng thay ấm áp áo lông, cả người sống ở dưới ánh nắng, ăn không ngồi rồi mà tiểu ngủ phát ngốc, thật sự là trong thế giới này vui sướng nhất cá mặn.

So với nhẹ nhàng Nguyễn Ngọc Bạch, có được báo thù kịch bản Khanh Linh liền phải vội đến nhiều, mỗi ngày không phải đi trước ở một vạn năm ánh sáng ở ngoài hằng tinh thượng, chính là ở Lao Lôi Tư trong học viện cảnh tượng vội vàng.

Nhưng mà, trải qua phía trước toà án án kiện một chuyện, Nguyễn Ngọc Bạch đã hoàn toàn xem thấu đại tiểu thư, cái này nữ chủ quả thực là trí nhớ kinh người, đáp ứng chuyện của nàng mặc dù là hiện tại không thực hiện, cũng một ngày nào đó muốn gấp trăm lần ngàn lần mà hoàn lại trở về!

Quá khủng bố, Nguyễn Ngọc Bạch dùng chính mình cá mặn ký ức hồi ức một chút, hoảng sợ phát hiện chính mình thế nhưng ở trong bất tri bất giác tự mình hứa hẹn quá rất nhiều không đi não điều ước.

Tỷ như nói, chôn ngực.

Mãi cho đến nắm kẹo bông gòn dưới ánh mặt trời tản bộ giờ phút này, Nguyễn Ngọc Bạch đều không rõ chính mình lúc ấy vì cái gì sẽ như vậy bị ma quỷ ám ảnh, thế nhưng chủ động làm ra như vậy tổn hại mình mà lợi cho người sự tình.

Nàng điên rồi, nàng nhất định là điên rồi.

Cũng may, thượng đế tuy rằng cấp cá mặn đóng lại một phiến môn, cửa sổ cũng đã quan đến gắt gao, nhưng là rốt cuộc vẫn là cho nàng để lại một cái cá động nhưng cung xuyên qua.

Tuy nói đại tiểu thư trí nhớ hảo, nhưng là tuân thủ nghiêm ngặt khế ước tinh thần càng là không tồi, chỉ cần là đã làm sự tình liền đều sẽ sảng khoái mà thừa nhận, này đối với hiện tại cá mặn tới nói, chính là tốt nhất cơ hội a!

Nhai kẹo mềm trầm tư một lát, Nguyễn Ngọc Bạch đem cuối cùng đóng gói túi ném vào thùng rác, hoả tốc chạy đến phòng ngủ cửa, gõ gõ môn lúc sau, thật cẩn thận mà đẩy ra một cái kẹt cửa.

Kéo hảo bức màn phòng tối tăm, chỉ có thắp sáng đèn bàn quang mang xua tan ảm đạm sắc thái, ngón tay hoa động ở trên màn hình máy tính thiếu nữ thần sắc lãnh đạm, quang ảnh thực hoàn mỹ mà đem nàng giảo mỹ sườn mặt cắt thành thanh tuyệt hình dáng.

Nói ngắn lại, vừa thấy liền biết, hiện tại Khanh Linh cực kỳ bận rộn, nếu có ai ở ngay lúc này quấy rầy nàng, quả thực là quần chúng đều phải đem sẽ không thức ánh mắt hỗn cầu xoa đi ra ngoài trình độ.

Không có sai, Nguyễn Ngọc Bạch chính là cái này không có ánh mắt hỗn đản.

Nàng giấu hảo môn, thực tự quen thuộc mà đem chính mình treo ở đại tiểu thư cánh tay thượng, đưa lỗ tai thực ma người mà kéo dài làm nũng nói: "Khanh nữ sĩ vất vả, muốn hay không chôn ngực tới nhẹ nhàng một chút a?"

Khanh Linh ánh mắt hơi ngưng, tầm mắt lại không có từ trước mắt văn kiện thượng dời đi, thanh âm thực đạm: "Năm phút."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ