Mãi cho đến đi vào Khanh gia lâm thời đãi khách thính thời điểm, Nguyễn Ngọc Bạch mặt đều vẫn là hồng.
Bên cạnh có không hiểu chuyện tiểu hài tử chỉ vào nàng nói: "Ba ba, ngươi mau tới đây xem, tỷ tỷ mặt đỏ đến một chút đều không giống quả táo, như là mùa thu tiểu cà chua!"
Cà chua so quả táo còn muốn càng hồng một chút.
Nguyễn Ngọc Bạch xấu hổ mà bưng kín mặt, hận không thể trực tiếp chui vào cây táo nền tảng đi xuống.
Nàng náo loạn cái đại ô long.
Chuyện này cùng xuất quỹ không thể nói một chút cũng không giống, chỉ có thể nói không hề quan hệ. Nguyễn mẫu chỉ là bởi vì Khanh gia bên này có việc muốn nhờ, vừa mới hạ phi thuyền liền thẳng đến lại đây, thậm chí chuyện này vẫn là Nguyễn phụ làm ơn nàng tới, cái kia cái gọi là anh tuấn tiêu sái tiểu tam cũng căn bản không phải cái gì nam bạch liên, thuần túy chỉ là ra tới cùng lai khách nói chuyện với nhau nữ chủ phụ thân.
Ô ô ô, tại sao lại như vậy, nàng không làm người!
Khanh Linh từ nam phó nơi đó tiếp nhận một cái túi, từ bên trong lấy ra một loạt mới vừa hủy đi phong phấn hồng đóng gói đồ uống, tùy tay xé mở một cái ống hút cắm vào đi, đưa tới đầu đều rũ xuống đi nữ hài trước mặt: "Trước bổ sung điểm đường phân, bằng không như thế nào cắn câu quyền?"
Đưa đến bên miệng O phao quả nãi, không cần bạch không cần! Nguyễn Ngọc Bạch mới vừa theo bản năng xuyết một ngụm liền nghe được nữ chủ nói, thiếu chút nữa không sặc đến khụ ra tới.
Không sai, Nguyễn Ngọc Bạch ở tới phía trước làm rất nhiều quyền đánh chó nam nữ kế hoạch, bao gồm nhưng không chỉ có giới hạn trong cắn câu quyền, tả câu quyền, hữu câu quyền, hạ đá chân cùng với ngay tại chỗ lăn lộn phun tinh dầu, thậm chí liền bị quản thúc trước muốn như thế nào tránh thoát đều nghĩ kỹ rồi, có thể nói đem ngần ấy năm nhìn đến cẩu huyết tiểu thuyết kiều đoạn sống học sống dùng tới rồi cực hạn, vừa rồi còn ở thực nghiêm túc mà cùng nữ chủ chia sẻ.
Hiện tại, cá không có.
Nguyễn Ngọc Bạch hỏng mất mà nắm nắm tay thề, về sau nhất định không bao giờ xem này đó thời xưa tiểu thuyết, này nơi nào là ngược tra cốt truyện? Rõ ràng chính là xã chết cốt truyện.
Còn có nữ chủ!
Vừa rồi đại tiểu thư còn lạnh lạnh mà ở nàng bên cạnh nói nói mát, "Nếu là ngươi đem này nghiêm túc trình độ một phần mười đặt ở đọc sách thượng, A ban đệ nhất danh đã sớm đổi chủ."
Đây là cái gì các bằng hữu? Đây là hồng quả xanh nhạt phao phao tiểu rầm nhục nhã a các bằng hữu, trí tuệ thụ nhìn đều phải rơi lệ, sẽ ở nháy mắt khai thần trí tỏ vẻ cá mặn tội không đến tận đây.
Nghĩ đến đây, Nguyễn Ngọc Bạch căm giận mà nhìn thẳng thực nhàn nhã dựa ngồi ở một bên Khanh Linh, trong ánh mắt đều phải bay ra tới từng cụm mũi tên.
Đáng tiếc như vậy phẫn nộ ánh mắt lại bị xuyên tạc thành một cái khác ý tứ, Khanh Linh lại cắm hảo một ly tân quả nãi thay đổi rớt nàng cắn ở bên miệng bình rỗng, thấp giọng nói: "Hôm nay cuối cùng một lọ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Teen FictionVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...