Chương 58: Đào chi hoành nghiêng

70 12 3
                                    

Thái dương tiệm lạc, ngoài cửa sổ đám mây bao trùm thượng một tầng kim sắc sáng lấp lánh bột phấn, phong thổi qua hôm qua tinh điểm tuyết đọng, điểm xuyết ở mặt trên như là trong suốt lộng lẫy tiểu viên tích toản, chiết xạ ra nhu hòa thiển sắc châu quang.

Phòng nội là mang theo điểm hơi ướt mềm mại vị ngọt, chồng lên ở lãnh u tiểu thương lan hương vị trung, càng uyển chuyển thành một chút ướt dầm dề biến chuyển hương khí.

Nguyễn Ngọc Bạch che lại áo ngủ ngồi quỳ ở nơi đó, tẩm mãn thủy quang mắt hạnh viết giận mà không dám nói gì, thỉnh thoảng bởi vì thay đổi góc độ mà phát ra co rút đau đớn đảo tiếng hút khí.

Bị nàng nhìn thẳng đại tiểu thư lúc này nhưng thật ra thực kiên nhẫn, cầm cái đệm mềm đặt ở trên giường ý bảo nàng lại đây nghỉ ngơi, còn mặt khác đệ mấy trương sạch sẽ trừu giấy qua đi, bộ dáng thật đúng là nói không nên lời ôn nhu.

Nhưng mà Nguyễn Ngọc Bạch căn bản là không ăn nàng kia bộ, cũng không tiếp khăn giấy, thực phẫn nộ mà đem đầu chuyển tới một bên, cơ hồ đem "Ta ở giận dỗi" mấy cái chữ to khắc ở trán thượng.

Khanh Linh bị nàng đậu cười, đẩy ra ghế xoay đi qua đi, tinh tế mà giúp nàng đem trên má tàn lưu vết nước lau làm: "Lớn như vậy, như thế nào còn muốn người khác giúp ngươi sát nước mắt a?"

Này nhưng thọc cá mặn trong lòng thùng thuốc nổ, nàng thở hồng hộc mà tránh đi kia chỉ mảnh dài tay, đôi mắt đều bởi vì lửa giận mà trừng lớn, sinh khí mà ồn ào lên: "Khanh Linh, nhà ta người đều không có đánh quá ta, ngươi cư nhiên thật sự tấu ta! Tấu ta liền tính, cư nhiên còn đánh chính là...... Khụ, cũng không thể nơi nào thịt nhiều liền đánh nơi nào nha? Hơn nữa ta đều xin tha, ngươi còn đem tay của ta dịch khai đánh tiếp, ô ô ô ô ngươi thật sự thật quá đáng!"

"Ngươi mắng mắng ta còn chưa tính, như thế nào có thể thật sự thượng thủ đánh ta đâu?"

Lúc này Nguyễn Ngọc Bạch đã hoàn toàn quên, vừa rồi là nàng chính miệng tỏ vẻ "Đối ta làm cái gì đều có thể", hiện tại chỉ cảm thấy ủy khuất lại khổ sở, lại đối thượng đại tiểu thư mang theo điểm lo lắng tú mỹ hai mắt, càng là bắt đầu làm trầm trọng thêm mà tiến hành không thật chỉ trích.

Càng khiển trách càng thương tâm, nguyên bản đã nghỉ ngơi tuyến lệ có lại lần nữa làm trở lại xu thế, Nguyễn Ngọc Bạch đi xuống, nức nở thành một mảnh. Càng là bị ôn nhu mà hống, nàng liền khóc đến càng lớn tiếng, liền nguyên bản đã không có gì cảm giác bộ vị lại có liên miên thành phiến cảm giác đau đớn giác.

Vừa rồi thực lãnh khốc nghiêm khắc bàn tay biến thành nhu hòa không trung điệp vân, như là mát lạnh giọt mưa nhỏ đáp trụy ở hơi hơi nóng lên chỗ đau, bản nhân cũng ở nhẹ nhàng chậm chạp mà an ủi nàng: "Đau như vậy sao? Muốn hay không ta đến xem."

Đảo cũng không có như vậy đau, tiểu thương lan hương vị là thấy hiệu quả nhanh nhất lạnh lẽo dược tề, lại bị như vậy ôn nhu mà xoa xoa, Nguyễn Ngọc Bạch thiếu chút nữa không khống chế được chính mình hạnh phúc hừ hừ thanh.

Nội tâm thế nào, Nguyễn Ngọc Bạch tự nhiên là sẽ không biểu lộ ra tới, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung mà nức nở: "Xuất huyết, nhất định là xuất huyết, thậm chí tương lai đều phải lưu sẹo. Ta không mặt mũi tái kiến người, ngươi đào cái hố đem ta chôn rớt tính."

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ