Chương 61: Đo đạc thiên bình

59 10 1
                                    

A ban phòng học lâm vào một mảnh trầm mặc, bị sung làm công cụ người chủ nhiệm khoa ở trên bục giảng xấu hổ mà phiên phiên phim đèn chiếu, do dự nói: "Bằng không, Ngôn Lan đồng học ngươi liền trọng khảo một lần?"

Đồ ngốc mới có thể trọng khảo, Ngôn Lan chỉ là nhìn là cái đồ ngốc, lại không đại biểu nàng đầu thật sự không hảo sử.

Ngôn Lan cũng minh bạch, phía trước khảo thí sở dĩ có thao túng không gian, đó là bởi vì toàn giáo thống nhất giải bài thi, lúc này thực hiển nhiên là giáo phương sẽ đơn độc cho chính mình ra một bộ, đến lúc đó làm ra cái người mù sờ cuốn thành tích nhưng chính là năm nay đệ nhất rất tốt cười gièm pha, phỏng chừng liền mới vừa đổi thành Omega giới tính Nam Trúc Cát đều chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, chiếm cứ nhiệt bảng đệ nhị.

Cho nên, nàng đem trên trán treo kính râm một trích, dịu dàng nghệ thuật gia khí chất biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, rốt cuộc lộ ra một chút bộc lộ mũi nhọn mỉa mai cảm: "Ta là đột kích phân ban khảo thí, thi xong lúc sau liền một chút tri thức đều không nhớ rõ, cho nên lại khảo một lần cũng vẫn là hình dáng này."

Này nói chính là cái gì phi người thay nói?

Nhất bình tĩnh phó lớp trưởng đều nhịn không được, mở miệng châm chọc nói: "Ngài đây là tuổi này phải a tì hải mặc chứng, mỗi ngày đều có cục tẩy ở trong đầu bá bá bá sao?"

Lớp người có không nhịn xuống, phụt một tiếng cười ra tới, ngưng trọng không khí lập tức bị đánh vỡ.

Ở như vậy xấu hổ cảnh tượng trung, Ngôn Lan sắc mặt hơi khó coi vài phần, lại còn có thể câu ra cái nữ minh tinh khéo léo mỉm cười: "Ngươi muốn phi như vậy lý giải, kia cũng không phải không thể."

Quá cường!

Nguyễn Ngọc Bạch cầm lòng không đậu mà buông trong hộc bàn hạt dưa túi, quả thực muốn vì Ngôn Lan vỗ tay, liền này phân đi ngang con cua khí độ, căn bản là không phải nam chủ hai anh em có thể tương đối.

Thực rõ ràng, Ngôn Lan cũng biết lập tức nhằm vào chính mình người là ai, đem đầu vặn hướng về phía mặt sau ngồi hội trưởng, khiêu khích mà cúi xuống thân tới: "Ta chính là không khảo, hội trưởng có ý kiến gì sao?"

Khanh Linh lại gợn sóng bất kinh, còn thực lễ phép mà gật đầu: "Đương nhiên có thể. Nói như vậy, Ngôn đồng học là chỉ tán thành phân ban khảo thí kết quả."

"Đúng vậy."

Nga khoát, đối chọi gay gắt, tương ái tương sát, không phải oan gia không gặp nhau!

Nguyễn Ngọc Bạch bàng quan tuồng xem đến là mùi ngon, còn rất có hứng thú mà từ trong bao lại móc ra tới một bao lãng vị tiên, âm thầm ở trong hộc bàn không tiếng động mà xé mở một cái phùng, chỉ cần tiểu tâm mà kẹp ra tới một khối liền sẽ không có bất luận kẻ nào phát hiện.

Nàng trên mặt đi theo làm ra một bộ ngưng trọng bộ dáng, trên tay lại vội cái không ngừng, hiện tại chỉ cần hơi hơi nghiêng đầu, dùng tóc che lại hơn phân nửa khuôn mặt đi ngậm lấy đồ ăn vặt......

Từ từ, tay như thế nào bị khấu ở trong hộc bàn?

Nguyễn Ngọc Bạch cơ linh cá đầu lập tức cứng đờ, không dám tin tưởng mà theo đình trệ ở gói đồ ăn vặt thượng tay nhìn mắt đè lại nàng người, đầu sỏ gây tội còn ở phong khinh vân đạm mà mỉm cười: "Ngôn đồng học xác định sao?"

[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ