Mặt trời rực rỡ mãnh liệt, trên cây biết giống như vĩnh không ngừng mệt mỏi kêu, âm cuối rơi xuống đất thời điểm đào hoa còn không có thoát ly cành.
Ghé vào một cây cây đào thượng, Nguyễn Ngọc Bạch tay phải câu lấy nhất lùn kia một cái cành, dính đầy tay nhỏ vụn phấn bạch sắc đào hoa, khác chỉ tay chặt chẽ mà vòng lấy màu nâu thân cây, vừa muốn đem chân dẫm lên thấp bộ lõm chỗ, đã bị từ phía sau không chút khách khí mà xách lên, ngay sau đó là đại tiểu thư lãnh đạm thanh âm: "Ngươi là muốn áp sụp nó sao?"
"Ngươi mới béo, ngươi cả nhà đều béo!" Nguyễn Ngọc Bạch bất mãn mà lắc lắc tay, phi thường ấu trĩ mà giơ lên đầu: "Không phải ngươi nói cho ta, muốn tìm một cây cành lá tốt tươi đại thụ sao? Ngươi xem, ta còn cố ý tuyển cái dưới gốc cây không có bất luận cái gì loài nấm, hơn nữa đây là cây thực khỏe mạnh thụ, mỗi ngày đều có hảo hảo mà đánh răng, một cái bị sâu chú xuyên động đều không có. Ta đều dựa theo ngươi tiêu chuẩn tuyển, ngươi còn không hài lòng, vậy thuyết minh hôm nay không thích hợp huấn luyện, chúng ta hôm nào lại đến đi."
Như là liên châu pháo giống nhau bùm bùm mà nhắc mãi xong, Nguyễn Ngọc Bạch liền tưởng lưu, nề hà Khanh Linh thân cao cánh tay cũng trường, nhẹ nhàng mà liền đem người vớt trở về, cằm hơi hơi một chút: "Nguyễn tiểu thư, ngươi nhìn xem ngươi tuyển này cây có vượt qua mười centimet sao?"
Không có, đương nhiên không có.
Nguyễn Ngọc Bạch tự biết đuối lý mà sờ sờ cái mũi, nhưng mà thực mau lại đúng lý hợp tình nói: "Đúng rồi, thụ cũng là muốn sinh trưởng, chờ đến này cây vòng eo vượt qua hai mươi centimet chúng ta lại đến đi."
Lời nói còn không có rơi xuống đất, cá mặn đã bị người kéo đến một khác cây cành lá tốt tươi cây hòe trước, Khanh Linh tích tự như kim, chỉ một chữ khiến cho Nguyễn Ngọc Bạch khí đến cào thụ: "Bò."
Ôm cực kỳ thô tráng thân cây, Nguyễn Ngọc Bạch buồn bực không thôi mà tưởng: Ngươi mới bò, ta là người lại không phải rùa đen, vì cái gì muốn bò?
Nguyễn Ngọc Bạch đầu tiên là đem trên thân cây tiểu gờ ráp từng cây nghiêm túc mà nhặt đi, lại ngồi xổm xuống đi đem vốn là trói thật sự khẩn dây giày giải khai lại trói chặt, chậm rì rì mà đem đầu tóc trát cao một chút, sau đó quay đầu tới lén lút nhìn nữ chủ liếc mắt một cái.
Không xong, đối thượng mắt!
Khanh Linh đôi tay ở trước ngực vòng lấy, mang lên kính râm thời điểm, gương mặt làn da đã bị sấn đến càng vì trơn bóng trắng nõn. Mỗi khi lúc này, Nguyễn ngọc bạch tổng cảm thấy nàng như là khủng bố điện ảnh mỹ diễm nữ đặc công, lúc này cái này nữ đặc công cặp kia màu trà mắt kính sau con ngươi nhàn nhạt mà nhìn thẳng nàng, dùng một loại thực đặc công ngữ khí hỏi: "Làm sao vậy?"
Còn có thể làm sao vậy? Đương nhiên là nàng bò không đi lên a.
Nguyễn Ngọc Bạch nhìn mắt nhánh cây, lại nhìn mắt nàng, ở phát hiện Khanh Linh một chút cũng không có minh bạch đến chính mình ý tứ thời điểm, không khỏi chán nản tưởng: Quá chán ghét, nữ chủ cùng pháo hôi nữ xứng quả nhiên là không có ăn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...