Chờ đến về nhà thời điểm, Nguyễn phụ tới ở híp mắt đắp tảo bùn mặt nạ, hừ cười nhỏ xướng 《 người khổng lồ xanh chi ca 》, kết quả nhìn đến Nguyễn Ngọc Bạch trở về thời điểm kinh ngạc mà dừng lại: "Ai khi dễ ngươi? Ba ba tìm này hỗn cầu tính sổ đi!"
Nữ hài sưng một đôi quả đào mắt, bởi vì gương mặt quá mức non mịn, không cần nhìn kỹ đều có thể phát hiện mặt trên hong gió nước mắt, thật đáng thương bộ dáng.
Nguyễn Ngọc Bạch lắc đầu, không hề cùng biến thân người khổng lồ xanh thất bại phụ thân nói chuyện, xác ướp giống nhau thất hồn lạc phách mà toản về phòng.
Nàng cảm thấy thực hối hận.
Kỳ thật như vậy cảm xúc không phải về đến nhà mới sinh ra, sớm tại nàng tức giận chưa rút đi mà nhìn về phía nữ chủ trước, muốn so Khanh Linh lãnh đạm mà rời đi tiệm cơm cafe trước sớm hơn, trước với nàng suy sụp tinh thần mà ngồi trở lại trên chỗ ngồi là lúc, thậm chí ở nàng vừa nói ra như vậy quá mức nói khi cũng đã cảm thấy hối hận.
Này kỳ thật là giận chó đánh mèo.
Không cần người khác tới khuyên giải, Nguyễn Ngọc Bạch chính mình đều biết nàng là bởi vì không xong cảm xúc chồng chất lâu lắm, kết quả liền đem nữ chủ trở thành vô tội phát tiết khẩu, thế nhưng lạnh như băng mà nói ra nói như vậy.
Tuy rằng Nguyễn Ngọc Bạch chính mình không nghĩ muốn siêu A đại hội thể thao danh ngạch, nhưng là nàng liền tính là lại trì độn, trải qua trong khoảng thời gian này lung tung rối loạn sự tình cũng khẳng định ý thức được cơ hội này trân quý tính. Muốn nói Khanh Linh là tùy cơ phân phối danh ngạch, không phải cố tình đem cơ hội nhường cho chính mình, kia quả thực không cần người khác tới chỉ vào cái mũi mắng, Nguyễn Ngọc Bạch chính mình liền đi báo danh năm nay tinh tế Versailles chi vương tuyển chọn đại tái.
Vô luận tâm tình cỡ nào không tốt, như thế nào có thể sử dụng như vậy bén nhọn nói tới chỉ trích nữ chủ đâu?
Miệng nàng sủi cảo tôm vị còn không có tán đâu, về sau khả năng không bao giờ sẽ có người nguyện ý hiệp sủi cảo tôm cho nàng ăn.
Nhớ tới sủi cảo tôm tinh oánh dịch thấu ngoại da cùng non mềm nội hãm, Nguyễn Ngọc Bạch đồi bại mà chống đỡ mặt, không khỏi khóc đến càng thêm thương tâm lên, liền tính vừa rồi đối nàng bất mãn phục vụ sinh đều có điểm không đành lòng, tiếp ly bọt khí nhỏ thủy cho nàng uống: "Không có việc gì, chúng ta đều biết ngươi không phải cố ý."
Những người khác biết, chính là nữ chủ không biết a.
Nếu trên thế giới này có vai ác chi thần, Nguyễn Ngọc Bạch nhất định phải đương trường quỳ xuống, thành kính mà làm ơn tổ tiên hiển linh đi lấp kín nữ chủ lỗ tai.
Nàng quả thực là trên thế giới này nhất rác rưởi vai ác, thế nhưng đem chính mình lăn lộn thành cái này quỷ bộ dáng.
Đáng tiếc, trên thế giới này liền chưa từng có thuốc hối hận bán.
Đang ở Nguyễn Ngọc Bạch ám mà rơi lệ thời điểm, cửa truyền đến tiếng đập cửa, tẩy rớt người khổng lồ xanh mặt nạ trở về người thường Nguyễn phụ đi vào tới, cầm khối băng cho nàng đắp đôi mắt: "Phát sinh cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Tra rớt nữ chủ sau đến phiên ta khóc - Úy Đề
Novela JuvenilVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Quả quýt chi thành Chi phản thụ làm công Tiến độ truyện: Hoàn Thành Số lượng...