Chapter 7

747 46 4
                                    

Chapter 7

He’s f*cking annoying! he’s following everywhere I go, and I’ve missed free p*ssy because of him.. screw that man!

“You stole my cookies again." napalingon ako kay Thor na kakapasok lang, I looked at him with a smirk

“What?” I innocently asked, I grimaced after I saw his cookie jar on my table

“ I’ve washed the dishes just to get those cookies!” nanggigigil niyang sabi, well---bakit kasi pakalat-kalat ang cookies niya ayan tuloy natukso ako. That was his fault!

“SORRY!!” sigaw ko ng marahas niyang isara ang pintuan ko

Tumayo ako just  check if he’s still there, ano na bang pangalan niya? Frank? Garry? Greggy? It does’nt matter anyway because in a few weeks he’s f*cking gone….
Wala siya?

Maybe he’s eating right now…it’s the perfect time to escape! dapat na akong kumilos habang wala pa siya.

Pasipol-sipol pa ako habang palabas ng building at ang lahat ng bumabati ay binabati ko pabalik, I’m just in the mood man!

I clapped my hands 3x because of happiness, nakatakas ako ng walang kahirap-hirap, It’s time to party! I started the engine and manuevered it.

Patingin-tingin pa ako sa paligid dahil baka nasa tabi-tabi lang siya at nakaabang

Wala sa sariling napatingin ako sa rearview mirror, my forehead creased when I saw a wrist with a watch “Sir saan tayo pupunta?” halos mapasigaw ako sa gulat ng may magsalita sa likuran ko.

Alanganin akong lumingon at kalaunan ay napahampas sa monobela ng makita siyang kampanteng nakaupo sa likod habang umiinom ng coke…..what the f*ck? Is he a dog? How did he know?

“How----uggggh sh*t!” I frustratedly touched my hair

Wala na akong nagawa at nagmaneho nalang pauwi sa bahay, hanggang makapasok ako ay nakasunod siya, pumasok ako sa kwarto upang maligo and as usual sumunod uli siya,  I’m picking clothes when I’ve noticed that he looks stupid! What a funny annoying jerk he is.

Lumilibot ang paningin niya sa kwarto ko na parang ngayon lang siya nakakita ng mga miniature house and buildings, with his mouth gape and his eyes open wide, he really looks stupid!

“Don’t try to touch it, baka masira--mas mahal pa yan sa buhay mo.” sabi ko ng akmang hahawakan niya ang isa sa mga miniature ko

“Sorry.” Labas sa ilong na sagot niya, tumalikod ako at papasok na sana sa banyo ng bumulong siya “Antipatiko!”

“What did you say?” I asked, he cleared his throat then he sweetly smiled

“Sir? Ahh sabi ko po ang ganda ng mga gawa niyo, wag kayong magalala hindi ko hahawakan” kumunot ang noo ko at muli siya tinalikuran

Sino bang nag-hire sakanya? I should run an investigation, I need  to know all of his information…. I need to call ninong Leonardo.

Habang nasa ilalim ng shower ay pinagiisipan ko kung paano ko siya mapapaalis, what if I’ll pay him big time? pero wag nalang baka bumalik uli siya pag naubos ang bigay ko, pasusukuin ko nalang siya ng kusa.

Paglabas ko ay wala na siya, it’s better when he’s not around.

Binuksan ko ang drawer para sana hanapin ang mga condoms ko, I’m whistling while finding it, few minutes had past  but I couldn’t f*cking find them! Where does it go? dito ko lang yun nilagay, I need them! ayokong mapikot mahirap na.

“Ito ba hinahanap mo?” I looked at my back, Mama is standing at my back-- her left eyebrow is arching and she’sholding the thing that I’m searching!

“Kuya! Where did you bought it? I want many of this!” nahigit ko hininga ng makita ang hawak ni Aurora

‘Ohh my dear condoms!…..I’m sorry Daddy couldn’t help you’  ang mga condoms ko ay ginawa lang naman niyang balloons! kaya pala galit si Mama

“Loki!?” I raised both of my hands because I know that in a few seconds Mama will pinch my ears

“Ma! hindi akin yan baka kay
Thor!-----awwww!” I growled  after she pinched  my ears…. sabi ko na nga ba.

“Sinabi ko na sayo Loki! tigilan muna ang pambababae mo! Look at your sister, she’s too innocent. Paano kung gawin din sakanya ang mga ginagawa mo sa mga babae?” I will not let that happen, I will kill them!

Nakapamaywang na si Mama habang nagagalit but I smiled at her….our Mama is sooooo gorgeous even if she’s mad… Papa is so lucky to have her, she’s perfect.

“Wag mo akong nginingitian dyan! bumaba kana at maghugas ng plato” I nodded, she rolled her eyes before she go

Naiwan si Aurora habang hawak parin ang condoms kong pinalobo niya at nagpapalobo muli siya ng bago

“Kuya----” natigilan siya ng agawin ko ang hawak niya at pinutok “Why did you do that!?” nakasimangot niyang sabi at sinabutan niya ako--I just laughed and put  my arms on her shoulder

“That’s not a balloon Princess,  it’s called magic rubber plastic” bulong ko sakanya.

Natawa ako ng bahagya siyang mapaisip ngunit kalaunan ay hinagis din sa kama ko ang isa pa niyang hawak na condom

“And because you pry on my things, you should give me some cookies!” I used my hard tone but she just stick her tounge out

“Mukha mo!” she mockingly said then she run

Mabigat sa loob na hinugasan ko ang mga kitchen utensils, wearing my pink apron… if one of our employee saw me right now, they’ll definitely laugh! Ang tanyag nilang boss ay pinaghuhugas ng plato…

I’m drying my hands when Mama came and took some icecream, lumapit ako at yumakap sakanya

“Ma, where’s my cookies?” malambing kong tanong

“Cookies? My achievement kaba ngayon? ang naaalala ko lang ay ang pakalat-kalat mong plastic.” parang bumagsak ang pagasa ko sa sinabi niya

“Please?” I even pouted my lips just to please her… her cookies is like a diamond, it’s hard to get

"Be a good boy Loki and I will bake cookies just for you."  But I’m a good boy already---sometimes?

Umalis siya kaya napabuntong hininga ako ‘No cookies for now’ napatingin ako sa gilid kung nasaan ang kitchen counter at nawindang ng makitang naroon nanaman siya ‘Did he saw that?”

“Ang bagal mong maghugas Sir.”mahinang sabi niya,  hindi ko siya pinansin at nilampasan nalang siya

“Maraming cookies sa tindahan Sir!” pahabol pa niya

Did he just laughed at me? I can’t believe he saw me in that situation! I really need to get rid of him as soon as possible.

A/N

I'm open for criticism po, kung may Makita kayong  Mali wag mahiyang itama po ako.

Hahahahahahhappy reading!

He's A Girl ( Published Under Ukiyoto Publishing)Where stories live. Discover now