Chapter 66
Nasa zoo kami ngayon. Hawak kamay kaming apat habang naglalakad papunta sa kulungan ng mga hayop.
My heart swelled with delight as I watched my sons laugh. I still can't believe I'm a father now. Kung pwede lang ay hindi ko na sila ialis pa sa tabi ko ngunit hindi pa ako pinapatawad ni George.
Alam kong ayaw niyang pumasyal kasama ako pero mapilit ang mga anak namin-f*ck anak namin! It's so good to be true!
"Ako na ang bibili," she offered to buy cotton candy for the twins. She left despite the fact that I had not yet agreed.
"Dad? We want to go there!" Logan pointed the panda cage. Dahil malapit lang naman ay tumango ako. Ayaw kong umalis sa pwesto ko dahil kung lilipat ako ay hindi ko na makikita si George. Maraming bumibili kaya tumayo muna siya sa gilid upang maghintay.
"Move!"
"We are the first-" I turned to face them when I heard Luffin's voice. A fat boy with candy was on their side.
"If I say move...move!" Naningkit ang mata ko nang itulak niya si Logan.
Tatayo pa lamang sana ako nang itulak din ni Luffin ang matabang batang lalaki. "How dare you pushed my brother!" Despite the fact that someone bigger was in front of him, he wasn't afraid to protect his twin.
Dahil sa pagtulak ni Luffin sa bata ay natapon ang cotton candy ng bata. "I hate you! Papa!" naiiyak na sabi ng bata. Kung sino pa ang naunang makipag-away ay siya pa ang magsusumbong.
I didn't interfered. I'm curious to see how my sons handle this petty fight... I want to see how their mother taught them.
"Bakit ka umiiyak?" A fat man approached the crying child.
"Inaaway nila ako, tapos tinapon pa ang cotton candy ko." Tsk, liar!
"Totoo ba? Nasaan ang magulang niyo? Bakit kayo nang-aaway-masama 'yan!" The fat man yelled angrily at my sons. How dare he yell at my son?! Should I break his neck? O, not a good idea...
"No, he pushed my brother first" Luffin responded nonchalantly.
"Aba! Hindi man lang nag-sorry!" Ang nahulog na sisiw na hawak kanina ni Logan ay sumakto sa paanan ng ama ng bata. Akmang kukunin 'yon ni Luffin nang inapakan ito ng lalaki.
I couldn't stand it anymore. "What's the matter?" I spoke in a deep voice. The twins remained silent, staring at the dead chick who had been stepped on by the f*cking fat man.
"Anak mo ba ang mga ito?!" maangas na tanong ng matabang lalaki. Ngumisi ako at namulsa.
He is now looking up at me and his liar child beside him. "Why did you do that? Bakit ka nakikisawsaw sa away bata?" Tumitig ako sa kanya ng kinaiwas nito.
"Kasalanan ng mga anak-"
"Ituloy mo, baka gusto mong umuwi ng walo lang ang daliri." I just bowed and had no intention of doing anything bad but they quickly disappeared in front of me.
"He's dead." Logan sobs as he holds the dead chicken.
"We can buy again...stop crying." Pinunasan ko ang luha nito.
Napaisip ako, pa'no kung nangyari ito habang wala ako? Magmumukhang kaawa-awa ang mga anak ko, naiinis ako sa sarili ko sa tuwing maiisip ko na inaasar sila dahil wala silang ama. Kung bakit ba naman hindi ko sila mahanap-hanap. Mabuti na lamang ay hindi nasugatan si Logan kundi talaga puputulan ko ng daliri ang lalaking 'yon.
When I looked around, I couldn't see George, but I'm sure she wouldn't leave because I'm with the kids. Habang naglakad-lakad kami ay nakarinig ako ng ilang usapan-na hindi ko nagustuhan.
YOU ARE READING
He's A Girl ( Published Under Ukiyoto Publishing)
Roman d'amourSynopsis Loki Müller couldn't ask for more, he has it all...the looks, fame, money, loving family and tons of girls! Maraming babaeng lumuhod, lumuha at nagmakaawa sakanya.. He's a man who doesn't believe in relationships, he never sees himself...