Chapter 15
Did he just cry? He cried because of cheap necklace?
Ang sakit ng panga ko dahil sa lakas ng suntok niya... I just wank to pull some prank on him, I didn't know that he will react that way.
Simpleng kwintas lang naman ngunit kung umasta siya parang bilyones ang halaga tss, hindi ba talaga niya ako papansinin?he's ignoring me since last night! I'd like him to hiss at me, gusto kong laging makita siyang naaasar saakin, gusto dabugan niya ako ngunit ni isa dun ay hindi niya ginawa.
Ang makita lang ang naasar niyang mukha ay buo na ang araw ko... he's different, he's the only one who lasted for a weeks.
Ang ibang nagbantay saakin ay sumuko agad wala pang isang linggo, at first I really want to get rid of him... I want him gone, but why seems I'm enjoying to see every reaction he makes?
Tinawag niya rin akong siraulo na tanging ang kakambal ko lang ang kaisa-isang taong naglakas loob tawagin ako sa ganon.
Sinasagot-sagot niya rin ako and that's strange...he's not afraid of me! Ako dapat ang tumatakot sakanya pero baligtad dahil ako ang tinatakot niya.
Conscience is eating me right now...bakit ba ako nakokonsensya? He's just my f*cking watcher/driver! Kung nalunod man siya kagabi edi ipapalibing ko nalang siya.
"I'm going to buy something. Come with me-" I looked at him through my lashes, "Ikaw ang magdala ng mga bibilin ko." I added then cleared my throat.
Tumayo siya mula sa pagkakaupo sa sofa at walang imik na sumunod saakin... he's not going to argue with me?
I bought a lot of things, such as hats, baskets, souvinirs, foods, clothes, slippers, boots, coconuts and even skateboarsds at ang lahat ng iyon ay siya ang pinagbitbit but he didn't even complain!
Tahimik lang niyang sinusunod ang lahat ng utos ko...his stoic face remains the whole day.
Bakit ba napakabigdeal sakanya ang kwintas nayun? Maybe its from his girlfriend.
Alam ko na ang lahat ng information niya, thanks to ninong Leonardo.
According to him...
Stupid--I mean si George ay ulila na, he's 20 years old, single and a part time waiter before... dapat ko ba siyang paimbistigahan pa ng mabuti? Sa squatter siya tumira at baka dati pala siyang magnanakaw or ex-convict.
"I'm sorry, but I'm off limits." is that Aurora? I think I just heard her .
"Teka! Don't touch her!" wait....its Ray Ann!
I looked around and found them in a nearby store, surrounded by four men, so I wasted no time and approached them right away.
Lumapit ang isang lalaki kay Aurora at hinawakan niya ito sa buhok...his fingers deserve to be cut, kahit buhok ng kapatid ko ay wala silang karapatang hawakan!
"You dared to touch my sister D*ckhead?" hirap akong magkontrol ng galit, whenever I'm mad... I can do cruel things, nawawala ako sa katinuan na parang isang baliw kaya wala akong naging kaibigan nuong college... si Isaiah lamang ang naging malapit saakin.
"Ughhhh f*cking hell!" the man who touched Aurora shouted.
Matapos kong suntukin ang panga niya ay bumawi siya na agad kong naiwasan, dahil apat sila ay alanganin ako pero wala akong pake... sumuntok ang ang kasama niya mula sa gilid ko huli na para maagapan ko pa kaya tumama ito sa tiyan ko.
Panay ang pakawala ko ng suntok at sinisigurado kong hindi agad sila makakabangon.
"F*CK!" pagmumura ko ng may sumakal saakin
Tulog na ang isa sakanila at may tatlo pa... I need to get out of his grip!
"Sh*t!" I gasp for air when he finally let me out.
Paglingon ko ay nakahiga na sa buhangin ang sumakal saakin.... what? I was taken aback to see
Stupid standing on the man's side while holding the scateboard that he used to hit the man."Minsan kase tumingin ka rin sa likod."nangaasar niyang sabi.
Without my brain consent... I suddenly smiled, THE F*CK!
"WAG KA NG BUMANGON!" baling niya sa lalaking kakahampas niya lang at muli ulit itong hinampas.
I was surprise that he know how to fight... bawat sipa niya ay diretso sa panga, ni hindi nga siya matamaan dahil sa bilis niya.
"GO TO HELL!" sigaw ko sa lalaking nakahandusay na ngunit hindi ko parin tinitigilan, inupuan ko siya sa tyan at walang tigil na pinaulanan ng suntok.
"Kuya please!" pilit akong inaawat ni Aurora.
I want to stop, but I can't! nagdidilim na ang paningin ko at ng muli kong ibalik ang tingin sa lalaki ay nagbago ang mukha niya at naging si Fabian... Fabian... the man that I killed... the man who abducted us, bacause of him I become like this.
"Tama na yan angry bird." napukaw ng isang boses ang atensyon ko.
Unti-unti akong tumigil at mas naging malinaw na ang paningin ko... Stupid is standing in front of me, ngunit bigla siyang nawala at naging si Mama.
"LOKI! TUMIGIL KANA ANAK!" nagaalalang sabi ni Mama.
May humila sa lalaking binugbog ko... napakurap-kurap ako ng hawakan ni Mama ang pisnge ko, my hands are full of blood.
May mga taong nakatingin saamin at lahat sila ay may takot sa mga mata, I became a monster again...pinipilit kong kalimutan ang pangyayaring iyon ngunit hindi ko magawa.
As I looked around, my gaze stopped at the man who's frowning at me...he's really stupid, but I felt relieved as he raised his middle finger at me; does it mean he's not mad anymore?
A/N
Fabian......baka sakaling naaalala niyo pa😂
Hahahahahahhappy Reading!
YOU ARE READING
He's A Girl ( Published Under Ukiyoto Publishing)
RomanceSynopsis Loki Müller couldn't ask for more, he has it all...the looks, fame, money, loving family and tons of girls! Maraming babaeng lumuhod, lumuha at nagmakaawa sakanya.. He's a man who doesn't believe in relationships, he never sees himself...