Chapter 37Warning! Spg Alert!
"Hmm..." daing ko dahil sa hagod ng labi niya sa leeg ko. Hindi ko mapigilan ang init, ang sarap ng bawat dampi ng labi niya sa balat ko.
"Ahhh!" I moaned after he caressed my left breast. Mas lalong sumidhi ang init nang punitin niya ang dress ko at mabilis na isubo ang dibdib ko.
Para siyang batang sabik sa gatas ng ina. Ang sarap-sa sobrang sarap ay hindi ko siya kayang patigilin. Dahil sa kalasingan ay mas uminit ang pakiramdam ko. Walang tigil ang mahihina kong daing dahil sa pagsamba niya sa dibdib ko.
Bawat halik at sipsip niya ay rinig na rinig. Ramdam ko sa hita ko ang umbok na tumutusok. I arched my back because of the unnamed heat. Ngayon ko lang 'to naramdaman, pakiramdam ko ay basang-basa na ako sa ibaba.
"Ohhhhhhh..." mahabang ungol ko matapos niyang haplusin ang namimintig kong pagkababae. Pikit siya habang sinasamba ako, hindi ko alam kung aware ba siya sa ginagawa niya dahil ako ay kahit lasing ay alam ko ang ginagawa ko.
Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo matapos niyang paglaruan ang cl*ts ko. Kumakalikot ang daliri niya sa loob na parang minerong naghahanap ng ginto. May namumuong kung ano sa puson ko na di kalauna'y lumabas sa 'kin.
Ang likidong nilabas ko ay kinalat niya sa buong pagkababae ko kaya mas naging mabilis ang paggalaw ng daliri niya. Nakaramdam ako ng sakit ngunit mas lamang ang sarap.
Nagpapakasasa siya sa dibdib ko habang pinaglalaruan niya ang pagkababae ko. Wala akong ibang maisatinig kundi ungol at daing. Nababasabunot ako sa kanya sa t'wing sinasagad niya ang kanyang daliri.
Akala ko tapos na ngunit nang hubadin niya ang tanging boxer na suot ay napalunok ako. Parehong namumungay ang mga mata namin, muli siyang pumatong at tumapat sa mukha ko. Marubrob niya akong hinalikan na halos hindi ko masabayan.
Ang sabi ng isip ko ay huwag, samantalang iba ang sinisigaw ng katawan ko. Napayakap ako sa pawisang likod ni Loki nang may pilit siyang ipinapasok sa 'kin.
"Ahhhh!" rinig kong ungol niya. Napangiwi ako matapos niyang kagatin ang colar bone ko. Kapwa kami hubo't hubad, may aircon naman ngunit hindi ito sapat upang pawiin ang init ng katawan ko.
"Awwwwww!" mahabang daing ko dahil sa biglaang pasok niya. 'Di ko mapigil ang mapaluha sa sakit, wala siyang pag-iingat.
"Sh*t! So tight!" Imbis na tumigil ay gumalaw pa si Loki.
Bumaon ang kuko ko sa balikat niya dahil sa sakit. He can't pull it off, he's too hard to stop pumping. Tiniis ko ang sakit at pikit matang tinanggap ang bawat bayo niya.
He's thick and long, I can't believe that he was able to enter. Sobrang sakit ngunit may sarap na hindi maipaliwanag lalo na kung sinasagad niya.
Sa dulo ng pagkalalaki niya ay may parang singsing na tinatawag nilang bulitas na talagang napabaliw sa 'kin. Mabilis at marahas ang bawat bayo niya, ngunit kung dahan-dahan naman ay parang hindi ko gusto.
Gusto ko ng matulog ngunit hindi ko magawa dahil sa ginagawa ni Loki. Bumabayo siya habang pinaglalaruan ang pagkababae ko habang nakatagilid ako sa kanya, hinahalik-halikan niya ang likod ko na nagbigay ng kilabot sa 'kin.
Sa ikatlong pagkakataon ay nilabasan ako. He spurted all his semen inside of me-namimintig ang pagkababae ko sa sakit at hapdi. Bumagsak siya sa ibabaw ko at dahan-dahan gumalaw, parehong mabilis ang aming paghinga.
Wala na, naisuko ko na ang sarili ko. Hindi na ako virgin!
Umalis siya sa ibabaw ko at pabagsak na humiga sa dulo. Hinila ko ang kumot pataas hanggang leeg ko, tinalikuran ako ni Loki, kaya tumalikod na rin ako. Walang ibig sabihin ang nangyari sa 'min, dala lang ito ng kalasingan naming dalawa, kung tutuusin ay pwede ko siyang pigilan ngunit hindi ko ginawa-masyado akong nagpadala. Bumaluktot ako bago tuluyang balutin ng kadiliman.
Naalimpungatan ako, lumipat ako ng pwesto na siyang nagpangiwi sa 'kin. Ang sakit! Gusto kong mapahiyaw ngunit pinigil ko. Nasa tabi ko pa rin si Loki-nakatalikod siya sa 'kin, bago pa man siya magising ay pinilit ko nang makatayo upang umalis. Nakita ko pa ang pulang mantsa sa bed sheet at sa hita ko.
Hindi ko na masusuot pa ang dress ko dahil pinunit niya, Mabuti na lamang ay may malaking t-shirt sa banyo na nagmistulang bestida sa 'kin. Siguro ay naiwan lang 'to ng dating nag-stay dito.
Iniwan ko si Loki, ayokong magpang-abot pa kami. Sana ay hindi niya maalala ang nangyari at kung maalala man niya ay hindi rin niya malalaman kung sino ako. I'm just a random girl na naka-sex niya-hindi naman niya siguro sinasaulo ang mukha ng mga nakaka-sex niya.
Tinakpan ko ang mukha ng magazine habang naglalakad ako palabas upang hindi ako mamukhaan ng mga staff sa Inn.
Pagkarating ko sa bahay ko ay maluha-luha akong naupo sa papag ko. Sobrang sakit! Ang leeg ko ay punong-puno ng kiss marks, hindi ko alam na ganito pala kasakit, akala ko sa pagpasok lag masakit may aftershock pa pala.
Iika-ika akong nagtungo sa banyo. Pagtapos kong maligo ay siya namang pagkatok ni Aling Mayet.
"George, may tawag ka!" Tamad akong pinagbuksan siya ng pinto.
"Sino po?" tanong ko.
Inabot niya sa 'kin ang cellphone. "Kapatid mo raw."
"Ate!" sigaw ni Clyde sa kabilang linya.
"O?" tamad na tamad kong sagot.
"Sabi mo 'pag magaling na 'ko lalabas tayo? 'Di ba?" Oo pala may promise ako. Bakit ngayon pa kung kailan masakit ang katawan ko.
"Ngayon na ba?" tanong ko na sunod-sunod niyang inoohan.
Simpleng turtle neck at faded jeans ang suot ko-sinugurado kong matatakpan ang mga kiss marks, kahit na hirap ay pinuntahan ko pa rin si Clyde sa bahay ni Shaira.
YOU ARE READING
He's A Girl ( Published Under Ukiyoto Publishing)
Roman d'amourSynopsis Loki Müller couldn't ask for more, he has it all...the looks, fame, money, loving family and tons of girls! Maraming babaeng lumuhod, lumuha at nagmakaawa sakanya.. He's a man who doesn't believe in relationships, he never sees himself...