Đủ thể loại tag, một chút song tính, TRỌNG KHẨU!!!
Chương 1
Lâm Khải sơ đến Thần Khí
Lâm Khải năm nay 13 tuổi, bởi vì · trời sinh thông minh, đã từng nhảy lớp, vì thế mới mười ba tuổi cũng đã sơ trung năm 3.
Cùng mặt khác tiểu nam sinh giống nhau, hắn trừ bỏ đi học, chính là tuổi dậy thì phiền não rồi.
Lâm Khải diện mạo tùy phụ thân hắn, tuy rằng tuổi còn nhỏ, còn ở vào nam hài hướng nam nhân chuyển hình kỳ trung, tương lai thịnh hành muôn vàn thiếu nam thiếu nữ anh tuấn tiêu sái tiểu vương tử bộ dáng đã sơ hiện manh mối.
Đam mê vận động Lâm Khải am hiểu chơi bóng rổ, mỗi ngày buổi sáng theo ba ba rời giường chạy bộ, kết quả chính là không chỉ có thân cao đã nghịch thiên đạt tới 175, còn rèn luyện ra một tầng hơi mỏng cơ bụng, này ở đang ở phát dục nam sinh trung chính là cực nhỏ. Mà có lẽ là bởi vì đại lượng vận động, Lâm Khải da thịt trình mật sắc, mông rắn chắc hữu lực đặc biệt đĩnh kiều, liền hắn ba ba đều thường thường ái vỗ vỗ hắn mông, nói giỡn nói chính mình sinh cái tiểu nữ hài, có kiều kiều tiểu thí thí.
Lâm Khải vẫn luôn vô ưu vô lự cùng ba ba sinh hoạt ở bên nhau, cái gì? Ngươi hỏi hắn mụ mụ? Lâm Khải từ nhỏ liền không có mụ mụ, mà hắn ba ba cũng mới 27 tuổi!
Không sai, chính là hắn ba ba ở hắn hiện tại tuổi này, một không cẩn thận làm tới rồi mẹ nó, còn làm lớn bụng, không khéo chính là, Lâm Khải hắn ba cùng mẹ nó đều là hào môn sinh ra, loại này gièm pha đương nhiên không được.
Lâm gia từ trước đến nay hài tử thiếu, mà lại so Lâm Khải mẫu tộc Trần gia thế đại, cuối cùng bồi Lâm Khải mụ mụ trần tuyết lâm một tuyệt bút tiền, làm trần tuyết lâm sinh hạ Lâm Khải, theo sau nói định đoạn tuyệt quan hệ.
Ngươi nói sau khi thành niên làm cho bọn họ kết hôn? Trần tuyết lâm so Lâm Khải ba ba Lâm Hạo Nhiên còn muốn đại một tuổi, hơn nữa hai cái đều là ái làm loạn, thế nào sẽ như vậy mau tiến vào hôn nhân phần mộ kết hôn đâu? Đương nhiên, đây là ngay lúc đó ý tưởng, mấy năm lúc sau, Trần gia khủng hoảng kinh tế, trần tuyết lâm không thể không gả tới rồi Hồ gia, hơn nữa bởi vì ngay lúc đó hiệp nghị, Lâm gia cũng hoàn mỹ giúp trần tuyết lâm che giấu đã từng sinh cái hài tử sự tình.
Bất quá đối Lâm Khải tới nói, không quan hệ, Lâm Khải cảm thấy ba ba đối hắn phi thường hảo, mới không nghĩ muốn cái mụ mụ tới phân ba ba ái đâu. Lâm Khải ba ba lớn lên cao lớn soái khí, hơn nữa cao chỉ số thông minh EQ cao, tuổi còn trẻ liền thành công ngồi ổn hạo thiên tập tổng tài vị trí, giá trị con người vài tỷ, vô số cả trai lẫn gái nghĩ mọi cách tới cho không, chính là làm Lâm Khải đau đầu hỏng rồi!
Lâm Khải ba ba Lâm Hạo Nhiên dáng người phi thường hảo, không chỉ có thân cao 186, càng là có hoàn mỹ sáu khối cơ bụng, hơn nữa tắm rửa xong về sau, nếu chỉ vây khăn tắm nói Lâm Khải còn sẽ nhìn đến ba ba cơ ngực đâu ~~~
Lâm Khải trong khoảng thời gian này thực ưu tang -- bởi vì từ nhỏ hắn ba ba đối hắn bảo hộ đỉnh đến vị, vì thế không có dẫm vào hắn ba ba mười hai tuổi khai trai mười ba tuổi làm đại nữ nhân vết xe đổ, mà Lâm Khải có một cái hảo huynh đệ tên hiệu quả cam, cùng hắn giống nhau đại tuổi tác. Tuy rằng cùng Lâm Khải giống nhau "Giữ mình trong sạch", nhưng so với Lâm Khải tới, "Tri thức mặt" càng quảng càng phong phú.
BẠN ĐANG ĐỌC
H Song Tính
FanfictionKhẩu vị nặng. Không chịu được xin hãy rời khỏi, đừng nói những lời tổn thương lòng nhau~ Tất cả chỉ là tưởng tượng, xin đừng áp đặt lên thực tế và ngược lại.