Chơi mông văn học

2K 7 0
                                    

Np, đủ loại

Chương 1 1 thang máy nội bị cao lãnh cấp trên yy ở công trường bị công nhân luân gian ( liếm lỗ đít, nghe lỗ đít chương đánh số:7109944

Sáng sớm 8 điểm 59 phân, công ty công nhân cơ bản đã đến cương, office building cửa lạnh lẽo.

Tô Dư vội vàng vọt vào đại môn, vừa nhấc mắt liền thấy cửa thang máy chính chậm rãi đóng cửa. Hắn một bên hô to "Từ từ...... Chờ một chút!", Một bên âm thầm hối hận ở xe điện ngầm thượng bị một cái đại thúc thừa dịp dòng người mãnh liệt đè nặng dâm loạn một phen, hai người tính trí chính nùng, thẳng đến xuống xe sau còn dây dưa một hồi lâu, kết quả thiếu chút nữa đến trễ.

"Xôn xao ——" mắt thấy sắp khép lại cửa thang máy bỗng nhiên mở ra, bên trong quang đánh đến sáng trưng, lộ ra hắn cấp trên Lâm Bách kia trương mặt vô biểu tình khuôn mặt tuấn tú.

Tô Dư vội vàng mà vào thang máy đứng yên, có chút ngượng ngùng mà giương mắt nhìn bên người nam nhân, "Cảm ơn ngươi, Lâm bộ trưởng."

Lâm Bách thu hồi ấn mở cửa kiện tay, lãnh lãnh đạm đạm mà ừ một tiếng. Hai người liền đều quay đầu không nói.

Thang máy trầm mặc chậm rãi bay lên hai tầng. Lâm Bách quay đầu đi, rũ xuống mắt, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm bên người người đỉnh đầu. Tô Dư là con lai, hắn đỉnh một đầu mềm mại nồng đậm màu hạt dẻ tóc ngắn, lộ ra nhòn nhọn tuyết trắng vành tai.

Lâm Bách ánh mắt dần dần ở Tô Dư trên người du tẩu lên, hắn là một vòng trước chú ý tới cái này mới tới viên chức nhỏ. Lúc ấy Tô Dư đang đứng ở máy in trước, cong eo xem văn kiện, tây trang phác họa ra mảnh khảnh vòng eo cùng đầy đặn thượng kiều mông. Từ ngày đó khởi hắn ánh mắt liền dời không ra.

Hắn tưởng, hắn muốn bóp Tô Dư eo đem này xinh đẹp nam hài ôm ngồi ở chính mình trên đùi, có lẽ hắn sẽ ở kinh hoảng dưới khóc ra tới, kia chính mình liền càng phải hảo hảo hưởng dụng này mặt mèo tiểu miêu: Muốn trước dùng đầu lưỡi đi trêu đùa hắn quá mức nồng đậm mảnh dài màu hạt dẻ lông mi, chúng nó có lẽ sẽ giống một đôi kinh hoảng con bướm giống nhau ở chính mình phác rào bay loạn...... Sau đó đi hung hăng mà liếm mút hắn giống miêu mễ giống nhau hơi hơi phồng lên gương mặt, hắn mặt giống đậu hủ giống nhau trắng nõn, thực thích hợp bị hút bị cắn, hắn có lẽ sẽ nhịn không được "A", "A" mà kêu ra tới, nhưng cái này kêu thanh cũng sẽ thực mau bị một khác há mồm lấp kín, chỉ có thể phát ra ô ô yết yết rên rỉ......

Nếu hắn lại không ngoan, Lâm Bách ánh mắt ám ám, như vậy chính mình chỉ sợ cũng muốn đem hắn lột quần ấn ở trên đùi hung hăng mà trừu mông. Kia chỉ đại mông ở hắn trước mắt thoảng qua rất nhiều lần, chúng nó luôn là bị bao vây ở vừa người quần tây, cố lấy một cái rõ ràng độ cung, chúng nó luôn là theo hắn đi đường bước tần hơi hơi cựa quậy, chương hiển chính mình đầy đặn nhiều nước......

"Đinh ——" cửa thang máy bỗng nhiên mở ra, đánh gãy Lâm Bách suy nghĩ —— đến Tô Dư tầng lầu. Tô Dư nhấp môi, nâng lên mắt có chút khẩn trương mà nói: "Lâm bộ trưởng tái kiến", sau đó vội vàng mà bước ra thang máy hướng chính mình công vị chạy tới. Hắn cảm giác Lâm bộ trưởng ánh mắt cơ hồ muốn đem hắn thiêu ra một cái động, nhưng hắn vừa mới nhập chức, mọi việc đến cẩn thận vì trước.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ