Thần minh cùng mật đường 3

1.4K 11 1
                                    

Không đợi hệ thống mở miệng, Hứa Đường tiếp tục nói: 【 có thể mệnh lệnh ngươi, thuyết minh địa vị của bọn họ nhất định rất cao, ngươi cũng nói bọn họ là cao đẳng tồn tại, sẽ là cái gì đâu? Chủ hệ thống sao? Nếu nói ta xuyên qua là vì làm nhiệm vụ, kia minh bọn họ là vì cái gì đâu? Bọn họ không có trước kia ký ức, càng như là vừa sinh ra liền ở chỗ này, nếu không có ta, liền sẽ dựa theo nguyên bản cốt truyện vượt qua cả đời. Loại tình huống này, không giống như là xuyên qua, đảo giống......】

Hứa Đường cau mày, ở trong đầu liều mạng tìm tòi thích hợp từ ngữ.

Bỗng nhiên phòng ngủ môn bị đẩy ra, một bóng hình đột nhiên phác lại đây, áp đảo ở trên người hắn.

"Ca, ta rất nhớ ngươi!"

Là Hoắc Tẫn, hắn cả người mang theo cổ bên ngoài nhiệt khí, đại cẩu giống nhau ở hắn trong cổ củng.

Hứa Đường thực kinh hỉ, phủng nam sinh mặt, "Ngươi như thế nào đã trở lại?"

"Tưởng ngươi bái." Hoắc Tẫn một ngụm một ngụm mút Hứa Đường môi, nhão nhão dính dính, "Ta ở nhà nhớ ngươi ngủ không được, liền trước tiên đã trở lại."

Hứa Đường ôm hắn cổ, giương miệng, nhậm cái kia thổ phỉ dường như đầu lưỡi ở chính mình khoang miệng càn quét cướp đoạt, thẳng hôn đến thở hồng hộc, cả người nhũn ra.

Hoắc Tẫn đè ở trên người hắn, bàn tay ở Hứa Đường lỗ tai cùng trên cổ vuốt ve, "Ca, ngươi có nghĩ ta?"

"Tưởng ngươi." Hứa Đường vuốt ve Hoắc Tẫn ngạnh lãng soái khí mặt mày, trong mắt toàn là vui sướng cùng tình yêu.

Hoắc Tẫn lại đi thân hắn, đôi tay còn ở Hứa Đường trong quần áo không thành thật mà qua lại sờ, Hứa Đường chịu không nổi mà hừ hừ, nhéo nam sinh vạt áo, hai cái đùi nhịn không được khúc khởi trên khăn trải giường đặng lộng, lưỡi căn đều bị hút đến tê dại.

Không khí sền sệt ướt nóng, Hoắc Tẫn dùng cứng hạ thể đi cọ Hứa Đường, Hứa Đường ửng hồng một khuôn mặt, đẩy hắn ngực, "Đi trước tắm rửa, một thân xú hãn."

Hoắc Tẫn một phen đem hắn bế lên tới, cười hì hì nói: "Một khối tẩy."

Hai người từ phòng tắm lăn lộn đến trên giường, thiên lôi câu địa hỏa dường như, bọt nước bắn được đến chỗ đều là. Hoắc Tẫn đang ở cao hứng, xuống giường từ trong bao lấy ra hắn đi ngang qua tình thú đồ dùng cửa hàng mua tình thú nội y, vẫn là kiểu nữ, hơi mỏng hình tam giác tiểu áo ngực, cùng một cái màu trắng ngà ren khai đương quần lót.

Hắn hống Hứa Đường xuyên, Hứa Đường bị hắn làm cho thân kiều chân mềm, hoàn toàn không có sức lực phản kháng, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm, vẫn là cấp tròng lên.

Mặc vào lúc sau mới phát hiện nội có làm Khôn, nguyên lai không chỉ có quần lót là khai đương, áo ngực cũng là có khe hở, hai viên bị Hoắc Tẫn hút sưng tiểu xảo đỏ bừng đầu vú từ lỗ thủng trung lộ ra tới, giống treo ở bên ngoài nhút nhát sợ sệt trái cây, mê người cực kỳ.

Hoắc Tẫn xem đến đôi mắt đều đỏ, miệng khô lưỡi khô, không ngừng nuốt nước miếng. Xuống chút nữa xem, bình thản gầy hẹp eo bụng hạ, màu trắng ngà ren biên quần lót bao vây lấy thần bí tam giác mảnh đất, cũng không phải thực thần bí, bởi vì kia trung gian có một cái phùng, làm người khuy nhìn thấy cảnh đẹp một vài.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ