Định chế lão công

4.4K 15 1
                                    

Hiện đại, np kết 1v1, sư đồ, đồng học, ... đủ thể loại công ...

1 song tính mỹ nhân cắm huyệt phun nước, định chế lão công

Trong phòng tắm sương trắng bốc hơi, toàn thân trần trụi Giang Tinh Vũ bao phủ ở hơi mỏng hơi nước trung, làm phun dòng nước tùy ý ở trên người hắn cọ rửa mà xuống, ào ào nước ấm phun hướng hắn tinh xảo xương quai xanh, trước ngực hai viên hồng nhạt đầu vú vựng nhiễm khai sắc tình đỏ thắm, dòng nước theo hắn gầy nhưng rắn chắc bụng nhỏ tiếp tục xuống phía dưới, hối nhập hắn hai chân chi gian, tú khí dương vật mềm mại rũ rơi xuống tới.

Mà ở dương vật hệ rễ, khuyết thiếu nam tính nên có hai viên tinh hoàn, lại dài quá nữ nhân âm hộ.

Giang Tinh Vũ dung mạo tuấn mỹ, dáng người mảnh khảnh, làn da trắng nõn, ấm áp dòng nước từng luồng từ hắn kia hai cánh gắt gao khép kín môi âm hộ thượng lưu chảy mà qua, quát lên từng đợt hơi hơi tô ngứa, Giang Tinh Vũ nhịn không được duỗi tay sờ lên, đầu ngón tay quát gãi hơi hơi ngứa hai mảnh môi âm hộ, dọc theo cánh môi khép kín khe hở qua lại kích thích, nhưng mà thư huyệt ngứa không những không có được đến giảm bớt, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, thư huyệt chỗ sâu trong lan tràn ra từng luồng khó nhịn ngứa tới.

Giang Tinh Vũ nhẹ nhàng cắn cắn môi, ngón tay chen vào hai mảnh môi âm hộ bên trong, tìm được cái kia cơ khát khó nhịn huyệt khẩu, gấp không chờ nổi song chỉ khép lại chậm rãi cắm đi vào.

"Ân hừ ——"

Giang Tinh Vũ phát ra một tiếng thỏa mãn rên rỉ, trên mặt nổi lên hơi hơi ửng hồng, hắn trừu động ngón tay chậm rãi thọc vào rút ra lên, cảm thụ được cọ xát mang đến tê dại khoái cảm, một cái tay khác xoa vuốt chính mình bộ ngực, sau đó theo bụng sờ đi xuống, một phen nắm lấy chính mình côn thịt, quên mình vuốt ve lên.

Hai ngón tay ở cơ khát thư huyệt không ngừng ra ra vào vào, chỉ chốc lát sau liền đem dâm lãng tao huyệt cắm đến nước sốt giàn giụa, Giang Tinh Vũ rên rỉ liên tục, ngón tay thọc vào rút ra tốc độ càng lúc càng nhanh, nhưng là dâm đãng thân thể lại bắt đầu phát ra dục cầu bất mãn tín hiệu, hai ngón tay đã vô pháp thỏa mãn lòng tham không đáy dâm huyệt.

Giang Tinh Vũ không chút do dự mà gia tăng một ngón tay, dùng sức mà thọc vào rút ra, cắm đến thư huyệt phát ra òm ọp òm ọp tiếng nước, nhưng mà hắn vẫn là cảm thấy không đủ thỏa mãn.

Nếm thử quá bị nam nhân đại dương vật thọc vào rút ra mãnh làm mất hồn tư vị, chỉ dựa vào ngón tay đã vô pháp thỏa mãn hắn dâm đãng cơ khát thân thể.

Giang Tinh Vũ vô cùng khát vọng bên người có cái hàng to xài tốt nam nhân đem hắn đè ở trên tường hung hăng thao hắn, đáng tiếc chính là, bạn trai cũ tuần trước liền cùng hắn chia tay.

Nhớ tới bạn trai cũ, Giang Tinh Vũ liền một bụng hỏa, cái kia đáng giận tra nam lúc trước theo đuổi hắn thời điểm ân cần đầy đủ, lời ngon tiếng ngọt một cái sọt, đuổi tới tay lúc sau thái độ lại một ngày so với một ngày lãnh đạm, mới nửa năm không đến liền xuất quỹ, thông đồng một cái mới vừa vào học đại một học đệ, lập tức liền đem hắn cấp quăng.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ