Đoản văn tập

4.3K 13 40
                                    

Một số đoản văn nhét chung chỗ cho đỡ tốn chỗ. Đầy đủ các thể loại. Thận nhập

Tô mộc trường hợp ( 1 ): Thủy thủ váy thiếu niên xe bus tao ngộ móng heo bị ấn ở pha lê thượng sờ đến cao trào

"Đừng đừng như vậy" nhỏ như muỗi kêu nột thanh âm từ góc truyền đến, một người mặc lam bạch thủy thủ phục đáng yêu "Thiếu nữ" mặt hướng tới cửa sổ xe pha lê, đôi tay bắt lấy vòng tay, theo xe xóc nảy trước sau đong đưa. Thiếu niên phía sau dính sát vào một cái ăn mặc màu đen bó sát người ngắn tay tráng hán. Kia tráng hán thô tráng cánh tay thượng văn một con rồng, về phía trước chống đỡ cửa sổ xe pha lê, cơ hồ đem "Thiếu nữ" hoàn toàn ôm vào trong ngực, cái mông chính một chút một chút mà làm ra thao làm động tác va chạm "Thiếu nữ" mông vểnh.

Mềm mại thanh âm cũng không khuyên lui phía sau sắc lang, "Thiếu nữ" thân thể sợ hãi mà càng hướng trong một góc súc, kia sắc lang từng bước ép sát đem hắn vòng đến càng khẩn, cái mũi còn tham lam mà ghé vào hắn sau cổ tinh tế ngửi lên: "Thơm quá." Hắn nói, đem dưới háng khởi động một đoàn lều trại nhắm ngay "Thiếu nữ" cái mông dùng sức cọ xát lên, cảnh này khiến "Thiếu nữ" sốt ruột đến nhẹ giọng khóc nức nở lên.

"Không cần kêu nga, người khác sẽ nghe được." Uy hiếp thanh âm ở tô mộc bên tai vang lên. Quạt hương bồ giống nhau đại chưởng liền cách hơi mỏng áo trên vuốt ve thượng hắn tròn trịa đầy đặn hai vú. Tê tê dại dại cảm giác từ bộ ngực truyền đến, tô mộc gương mặt đỏ lên, một bàn tay dùng sức che lại miệng mình phòng ngừa chính mình kêu ra tới, hốc mắt hơi hơi đỏ lên, nước mắt một giọt một giọt mà nhỏ giọt xuống dưới. Tô mộc toàn thân bị tráng hán ủng trong ngực trung, một đôi đại chưởng nắm lấy hắn hai vú một chút so một chút dùng sức mà xoa nắn lên. "Thiếu nữ" hầu trung tràn ra từng đợt khó nhịn thở dốc, hai mắt đôi đầy tình dục ướt át, thân thể mềm mại ngã xuống ở sắc lang trong lòng ngực.

"Không muốn không muốn xé" mỏng manh thanh âm khẩn cầu, ở trước ngực tàn sát bừa bãi tay làm bộ muốn xé mở hắn áo trên, nghe được hắn khẩn cầu sau dừng, một viên một viên cởi bỏ hắn trước ngực nút thắt. Đôi tay kia cởi bỏ trước khấu văn ngực nút thắt, lại vô che đậy mà trực tiếp nắm lấy nhũ thịt xoa bóp vỗ về chơi đùa. Non mịn nhũ thịt trực tiếp bị Thô Lệ bàn tay nắm lấy, đặc thù cọ xát cảm khiến cho tô mộc cảm thấy bị điện giật giống nhau lửa nóng, không tự chủ được ưỡn ngực phối hợp tô màu lang xoa nắn. Hầu trung áp lực rên rỉ càng thêm mất hồn, chọc đến phía sau sắc lang hô hấp càng thêm thô nặng. Sắc lang một cái cúi đầu cắn "Thiếu nữ" vành tai, ách giọng nói đùa giỡn: "Ca ca sờ đến ngươi thoải mái đi, thân mình đều mềm." Sau đó vươn đầu lưỡi từ trơn bóng oánh bạch sau cổ đi xuống tinh tế liếm láp.

Tô mộc nhắm mắt lại đem nửa bên sườn mặt dán ở pha lê thượng, tinh tế thở hổn hển, cảm thụ được non mềm bộ ngực lần đầu bị người vuốt ve khoái cảm. Hắn chưa bao giờ biết, này đối làm hắn vẫn luôn tự ti khí quan có thể cho hắn mang đến như thế mãnh liệt khoái ý. Trong miệng thở ra nhiệt khí ở lạnh băng cửa kính thượng bịt kín một tầng hơi nước, làm nổi bật đến "Thiếu nữ" oánh bạch mặt phiếm thượng tình dục đỏ ửng, càng thêm có vẻ diễm như đào lý.

H Song TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ